Vừa tậu xế sang chưa bao lâu, K-ICM đã gặp sự cố khi kênh Youtube thuộc sở hữu đột nhiên ‘biến mất’

(VOH) - Những ngày đầu năm của K-ICM đã trải qua những cảm giác buồn vui lẫn lộn khi vừa sắm xế hộp chưa bao lâu thì kênh Youtube thuộc quyền sở hữu đã bị ‘thổi bay’ không còn dấu vết.

Mới đây, thông tin K-ICM tậu xế hộp tiền tỉ khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Theo đó, chiếc xe mà K-ICM vừa tậu thuộc dòng Mercedes-Benz màu trắng, có giá khoảng 2 tỷ đồng. Đây được xem là món quà mà chàng producer trẻ tuổi tặng cho chính mình nhân dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì cách đây ít giờ, người hâm mộ tiếp tục hoang mang khi kênh Youtube ICM Studio thuộc quyền sở hữu của ICM Entertainment bất ngờ biến mất khỏi Youtube.

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh1
K-ICM vừa tậu xế hộp tiền tỷ

Theo đó, khi tìm kiếm kênh ICM Studio trên Youtube sẽ không hiện ra kết quả. Điều này đồng nghĩa với việc loạt video karaoke của các ca khúc như Sóng gió (50 triệu lượt xem), Hồng Nhan, Bạc Phận Remix (28 triệu view),… cũng đều sẽ không còn nữa. Đây chắc hẳn sẽ là một tin cực buồn đối với người trong cuộc vì phần thiệt hại là không hề nhỏ.

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh2

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh3
Niềm vui chưa bao lâu thì kênh Youtube của anh cũng nhanh chóng "bay màu" ngay sau đó

Không chỉ vậy, trước đó khi ồn ào của Jack và K-ICM nổ ra, kênh Youtube cá nhân chính thức của K-ICM đã bị mất đi hơn 300.000 lượt theo dõi. Cùng với đó, MV Hoa vô sắc, sản phẩm âm nhạc cuối cùng với sự kết hợp của Jack và K-ICM cũng nhận về lượt dislike khủng nhất trong lịch sử các MV Vpop. Sở dĩ như vậy là vì MV được ra mắt vào thời điểm cả hai bên đã bắt đầu có vấn đề. Phía công ty và K-ICM đơn phương ra mắt sản phẩm trong khi phía Jack cho biết bài hát chỉ là bản demo và chưa được thu âm hoàn chỉnh.

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh4
Trước đó, MV "Hoa vô sắc" đã nhận phải lượng dislike khủng

Trong khi vận xui vẫn tiếp tục đeo bám thì mới đây, mẹ nuôi K-ICM lại gây hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý việc K-ICM sẽ tạm dừng ca hát và lên đường đi du học. Đồng thời, bản thân K-ICM cũng không lên tiếng phủ nhận mà chia sẻ động viên fan: “Thương lắm mấy bà Keys của tôi. Tôi không đi lâu đâu. Sao nỡ xa mấy bà lâu chứ. Tôi tiếp tục ước mơ của mình cũng là mong muốn của các bà thôi mà”.

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh5
Mẹ nuôi úp mở việc K-ICM sẽ đi du học

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh6
K-ICM cũng lên tiếng chia sẻ về việc này

Có thể thấy, chỉ mới bước qua những ngày đầu năm 2020 nhưng K-ICM đã trải qua khá nhiều biến cố. Mới vui vẻ tậu xe mới hôm trước thì hôm sau đã phải chứng kiến loạt sản phẩm triệu view “không cánh mà bay”. Liệu rằng trong thời gian sắp tới, chàng producer trẻ tuổi có thể an tâm đi du học thực hiện ước mơ hay sẽ còn những “sóng gió” nào tiếp tục ập đến nữa không?

voh-kenh-youtube-kicm-bi-mat-voh.vom.vn-anh7
Liệu rằng sẽ còn "sóng gió" nào ập đến với K-ICM trong thời gian sắp tới nữa không?

Cùng Jack lập cú đúp tại lễ trao giải, K-ICM xin lỗi vì khiến fan chờ đợi mà không thể có mặt: Mặc dù cả Jack và K-ICM đều không xuất hiện tại lễ trao giải nhưng rất đông người hâm mộ của cả hai đã có mặt từ rất sớm với hy vọng mong manh được nhìn thấy thần tượng của mình.
Vừa nghe tin K-ICM đang bị trầm cảm, Jack liền có hành động đáp trả vô cùng gay gắt: Hành động mới nhất của Jack dành cho K-ICM cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng căng thẳng sau những biến cố vừa xảy ra.