Adele tình tứ bên người yêu, khoe luôn căn biệt thự 58 triệu USD mới tậu

(VOH) - Là một ca sĩ đình đám, 'họa mi nước Anh' Adele đã khiến công chúng choáng ngợp khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người tình và căn biệt thự bạc tỷ mới tậu.

Vào ngày 12/5 vừa qua, nữ ca sĩ đình đám Adele vừa đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Rich Paul khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, trước khi đăng tải những hình ảnh đó, tin đồn giữa giọng ca Someone Like You và bạn trai đã chia tay được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Adelia tình tứ bên người yêu và căn biệt thự 58 triệu USD mới tậu 1
Adele và bạn trai bị nghi ngờ đã rạn nứt từ trước

Trong bức ảnh được chia sẻ, “họa mi nước Anh” nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen khi khoảnh khắc cô nàng vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh bên người tình trước khuôn viên sân vườn rộng lớn của căn biệt thự triệu đô, cùng với đó là dòng chú thích ẩn ý: “Time flies” (Thời gian trôi qua nhanh quá).

Adelia tình tứ bên người yêu và căn biệt thự 58 triệu USD mới tậu 2
Adele tạo dáng nhí nhảnh bên người tình, đập tan tin đồn cả hai đã chia tay

Theo một tờ báo nước ngoài, đây chính là cơ ngơi bạc tỷ của nữ ca sĩ Easy On Me tậu được khi cô nàng đã vun vén cách đây mấy năm. Toàn bộ giá trị căn biệt thự thoáng mát, rộng rãi và thơ mộng đó được nhiều tay buôn bất động sản cho biết con số khủng trị giá 58 triệu USD (tương đương 1.340 tỷ đồng). Được biết, nữ ca sĩ đã chính thức nhận căn biệt thự “xịn sò” vào đầu năm nay. 

Adelia tình tứ bên người yêu và căn biệt thự 58 triệu USD mới tậu 3
Toàn bộ căn biệt thự triệu đô của nữ ca sĩ đình đám gây sốc cộng đồng mạng

Cụ thể, căn biệt thự đồ sộ của Adele tọa lạc tại khu Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ). Đây là tòa nhà có diện tích cực rộng lên đến 14.000 mét vuông, xung quanh được phủ đầy cây xanh và cỏ tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Được biết, bất động sạc triệu đô của “họa mi” được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Edward Granzbach và xây dựng năm 1994 gồm 8 phòng ngủ, 12 phòng tắm đồng thời trang bị nhiều tiện nghi: hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, rạp chiếu phim…

Không những vậy, biệt thự có hệ thống bảo mật an ninh khủng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Adele và những người thân của cô. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất chính là căn hộ trên chỉ là căn hộ thứ 4 của nữ ca sĩ trong danh sách những căn biệt thự tiền tỷ của “họa mi” 34 tuổi.

Adelia tình tứ bên người yêu và căn biệt thự 58 triệu USD mới tậu 4
Cặp đôi bị paparazzi chụp ảnh vì hẹn hò trong đêm

Ngoài ra, tấm ảnh nghìn vàng còn giúp cặp đôi Adele và Rich Paul đập tan tin đồn “đường ai nấy đi” bởi trước đó, thông tin nữ ca sĩ chia tay bạn trai đã rộ lên khi anh chàng không đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của người yêu. Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho biết, dù cặp đôi không cùng nhau chào đón ngày sinh nhật nhưng cả hai đã dành cho nhau khoảng thời gian ngọt ngào sau buổi tiệc. Có lẽ, vì lịch trình bận rộn nên Adele và Rich Paul đã hẹn hò online.

Ảnh: Internet.