HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình

(VOH) - Chuyện tình cảm của nam diễn viên La Thành từng khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi anh liên tục có những hành động sai trái khiến bà xã phải nhiều lần đăng đàn tố cáo.

Sáng nay, ngày 13/5, nam diễn viên La Thành bất ngờ đăng tải tâm thư dài xác nhận bản thân đã chia tay vợ khiến nhiều người bất ngờ. Trong dòng chia sẻ của mình, nam diễn viên sẵn sàng nhận hết mọi tội lỗi và trách nhiệm về mình vì đã khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt như ngày hôm nay. 

HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình 1
Gia đình nhỏ của nam diễn viên

Cụ thể, La Thành cho hay: “Mình và mẹ Mĩ Mĩ đã dừng lại. Hiện tại bọn mình đã không còn ở chung. Xin lỗi mẹ Mĩ Mĩ vì anh và em không còn chung sống với nhau nữa. Anh dở lắm, dở nhiều thứ, dở làm chồng và dở cả làm cha nên mới như thế này. Em đáng lẽ có cuộc sống tốt hơn hiện tại, nhưng em đã hy sinh vì gia đình của 2 đứa quá nhiều. Tính đến nay anh chưa có quà sinh nhật cho em, chưa có mua gì được tặng em, nhưng em vẫn bên cạnh anh mọi lúc.

Tất cả từ phía anh. Tất cả mọi việc, anh không chủ động được việc gì. Em đã dành quá nhiều thời gian cho anh, nhưng đổi lại anh không thể làm được những điều đơn giản nhất. Chào em Tiên, mẹ Mĩ Mĩ, từng là vợ của anh. Cho phép anh đăng tấm hình này một lần cuối!".

HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình 2
Dòng trạng thái được La Thành đăng tải và ẩn rồi mở vào rạng sáng hôm nay

Trước đó, vợ chồng La Thành cũng đã từng chia sẻ những câu chuyện không hay lên mạng xã hội. Vợ cũ La Thành đã từng tố chồng nghiện ngập cờ bạc, sống vô trách nhiệm khiến nhiều người có ấn tượng không mấy tốt đẹp về nam diễn viên. Tuy nhiên, trước những thông tin không hay về mình, nam diễn viên vẫn lên tiếng giải thích rõ ràng và cho biết đã giải quyết êm đẹp mọi chuyện. 

HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình 3
La Thành từng bị vợ tố trên mạng xã hội vì thái độ vô trách nhiệm và nghiện ngập của mình

Cụ thể, sự việc đã nhanh chóng trở thành tâm điểm lúc bấy giờ khi La Thành lên tiếng xác nhận thông tin không hay về mình: "Đầu tiên, La Thành xin lỗi mọi người vì chuyện gia đình cá nhân để gây ảnh hưởng nhiều như thế này. Sáng nay, gia đình Tiên, mẹ Tiên, anh Tiên đã qua nhà nói chuyện với mẹ Thành, quản lý của Thành và đã trao đổi rất rõ ràng mọi chuyện rồi. Và đã có nói chuyện để giải quyết những điều muốn nói ra và cũng đã mở lời xin lỗi nhau rồi.

Trong câu chuyện này, Thành nghĩ người ở trong cuộc hiểu rõ nhất, đã xong mọi chuyện rồi nên Thành nghĩ mọi người đừng dành những lời lẽ, bình luận ác cảm cho cả 2 phía nữa".

HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình 4
Anh đã nhanh chóng xin lỗi bà xã và giải quyết êm xui mọi chuyện
HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình 5
Sự việc ồn ào của La Thành đã khiến cư dân mạng có cái nhìn không mấy thiện cảm về anh

Có thể nói, dù vướng nhiều ồn ào không đáng có nhưng sau tất cả, La Thanh vẫn chọn cách chia tay trong hòa bình. Nam diễn viên nhận hết toàn bộ trách nhiệm về mình vì đã không thể chăm lo được đầy đủ cho vợ con. Dù chia tay nhưng La Thành vẫn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho vợ cũ. 

Vào tháng 9/2021, nam diễn viên 1 con vừa được đạo diễn giao phó cho anh thủ vai nhân vật chính trong web drama Lá Bài Tẩy. Được biết, đây là lần đầu tiên La Thành rũ bỏ hình tượng nhân vật hài hước để hóa thân thành “anh thanh niên nghiêm túc” - Cháy.

Lá Bài Tẩy là một tác phẩm web drama dựa vào bộ phim điện ảnh Vô Gian Đạo được ra mắt vào năm 2018. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

HOT: Diễn viên La Thành tuyên bố chia tay vợ, nhận toàn bộ trách nhiệm về mình 6
La Thành thủ vai chính trong web drama

Trailer Lá Bài Tầy: 

 

Ảnh: Internet.