Xuất hiện tài khoản Douyin copy phong cách của Rosé (BLAKCPINK)

(VOH) - Netizen Trung nhận định cô nàng này đã và đang bắt chước y hệt thành viên BLACKPINK. Từ màu tóc, cách trang điểm, phong cách ăn mặc của Rosé đều bị "sao chép".
Rosé (BLACKPINK) là một trong những idol hiếm hoi của K-Pop gắn liền với mái tóc màu sáng kể từ khi ra mắt. Sở hữu làn da trắng sáng, ngoại hình cao ráo nên việc chọn những màu tóc vàng, cam càng giúp cho nữ thần tượng trở nên xinh đẹp và nổi bật. Đây cũng là điểm thu hút fan hâm mộ của Rosé.
tai-khoan-douyin-bat-chuoc-rose-blackpink-1
Rosé (BLACKPINK) rất ưa chuộng những màu tóc chói lóa và đây cũng là một trong những điểm tạo được ấn tượng với người hâm mộ của cô nàng
 
Từ đó, thành viên của BLACKPINK trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái trẻ học hỏi phong cách ăn mặc cũng như gu thời trang của cô. Mới đây, netizen xứ Trung vừa phát hiện ra có tài khoản Douyin “bắt chước” y hệt phong cách của Rosé.
tai-khoan-douyin-bat-chuoc-rose-blackpink-2
Vì vậy, người đẹp sinh năm 1997 được rất nhiều người yêu thích và theo dõi không chỉ trong công việc mà còn phong cách ăn mặc thường ngày của cô nàng
Cô nàng này đăng tải loạt video xuất hiện với màu vàng bạch kim chói loá, kiểu tóc mà Rosé đã rất ưa chuộng. Chưa dừng lại ở đó, cô gái Trung Quốc này còn “tập tành” cả cách pose dáng, phong cách trang điểm cũng như góc máy chụp ảnh yêu thích của nữ thần tượng Hàn Quốc.
 
tai-khoan-douyin-bat-chuoc-rose-blackpink-3
Vừa qua, cộng đồng mạng xứ Trung đã phát hiện ra được người dùng Douyin này có nhiều điểm tương đồng với Rosé 
tai-khoan-douyin-bat-chuoc-rose-blackpink-4
Thành viên BLACKPINK thường xuyên tạo dáng bên cạnh chiếc điện thoại với góc máy trực diện yêu thích
tai-khoan-douyin-bat-chuoc-rose-blackpink-5
Cô nàng Trung Quốc này cũng "học hỏi" và thực hiện theo tương tự. Cô gái này đã trang điểm, chọn màu, kiểu tóc và chụp hình giống hệt với Rosé
 
Điều này làm dư luận dấy lên nhiều tranh cãi. Phần đông đều nhận định rằng học hỏi phát triển bản thân là tốt, nhưng không nên lạm dụng, đánh mất chính mình và sao chép y hệt người khác để bản thân được lợi.
tai-khoan-douyin-bat-chuoc-rose-blackpink-6
Cô nàng Rosé nổi tiếng với gu ăn mặc bắt mắt nên được rất nhiều bạn trẻ học hỏi. Nhưng phần đông ý kiến đều đồng tình rằng cần phải có chừng mực và chọn lọc những thứ phù hợp với mình
Không chỉ riêng gì Rosé, các thành viên còn lại của BLACKPINK không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà còn cả ở lĩnh vực thời trang. 4 cô gái trở thành thần tượng của đông đảo bạn trẻ trên toàn cầu nhờ vào lối ăn mặc thời thượng, phong cách bắt mắt cũng như mang đậm cá tính riêng của họ.
 
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!
 
Ảnh: Internet