Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào?

(VOH) - Kết hôn đã 13 năm mới quyết định tổ chức lễ cưới, nhiều khán giả tò mò về gia thế cặp đôi kiện tướng dancesport.

Phan Hiển và Khánh Thi là cặp đôi kiện tướng dancesport nổi tiếng tại Việt Nam. Cặp đôi đã sớm về bên nhau và có hai con nhưng đến ngày 12/12 vừa rồi, hai người mới chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Đặc biệt, trong lễ ăn hỏi này, Khánh Thi và Phan Hiển gây chú ý vì số lượng của hồi môn khủng từ gia đình hai bên.

Gia thế cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào? 1
Trong ngày trọng đại, Phan Hiển và Khánh Thi được trao của hồi môn khủng

Theo đó, Khánh Thi được nhận 10 cây vàng và 1 mâm tiền mặt với tổng trị giá hơn trăm triệu đồng. Ngoài ra, cặp đôi còn được nhận hàng loạt tiền vàng, trang sức giá trị khủng từ người thân hai bên. Theo một vài thông tin, Phan Hiển vốn là con nhà có điều kiện, gia đình kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Xem thêm: Khánh Thi bật khóc khi nghe bà ngoại chú rể khẳng định sẽ 'chống lưng' cho mình

Gia thế cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào? 2
Khánh Thi đã có "danh phận" chính thức sau 13 năm

Nhiều người tò mò gia thế của cặp đôi sau khi chứng kiến số lượng của hồi môn gây choáng. Hiện tại, sau nhiều năm làm nghề thì hai người đã có được một căn biệt thự mặt phố rộng đến 800m2. Đây là nơi Khánh Thi mở học viện để phục vụ công tác giảng dạy. Trên sân thượng, Phan Hiển còn trồng vườn hồng trị giá hơn trăm triệu để chiều theo sở thích vợ.

Gia thế cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào? 3
Ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy cho lễ cưới của cặp đôi

Khoảng vài tháng trước, Khánh Thi còn hào phóng mua tặng ông xã xe motor trị giá 1 tỷ đồng. Cô chia sẻ: “Có một lần, ông xã vô tình đăng bức ảnh ngồi trên chiếc xe của một người bạn lên trang cá nhân. Vì quá thích mẫu xe nên anh thường xuyên nói ước gì mua được nó. Tôi ghi nhớ điều đó và âm thầm liên hệ với hãng xe để hỏi thông tin. Thời điểm ấy, ở Việt Nam chỉ có duy nhất 2 chiếc màu đen. Khi hãng thông báo chuẩn bị cho phiên bản màu xanh, tôi đăng ký đặt mua ngay lập tức".

Gia thế cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào? 4
 
Gia thế cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào? 5
Khánh Thi chi 1 tỷ đồng để mua xe tặng chồng

Trong một chương trình talkshow gần đây, Phan Hiển còn tiết lộ tổng số tiền mà Khánh Thi mua sắm quần áo đáng giá bằng cả căn hộ. Khánh Thi không phủ nhận nhưng chia sẻ thêm rằng: “Phụ nữ cũng chia làm nhiều giai đoạn lắm. Trước khi lấy chồng, tôi thích đi mua sắm vì vừa vui cho mình, vừa làm đẹp để anh ấy thấy vui. Sau khi có con, tôi đi mua sắm cho chồng con nhiều hơn. Bây giờ con lớn rồi thì ý nghĩa của từ shopping không còn gần với mình nữa. Vì mình phải lo cho con đi học. Hiện tại, tôi ít đi mua sắm mặc dù tôi là người thích shopping".

Gia thế cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi giàu có đến mức nào? 6
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch nước ngoài

Ngoài ra, Phan Hiển và Khánh Thi cũng thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Như vậy có thể thấy rằng gia thế của cặp đôi kiện tướng dancesport không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào trong làng giải trí.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.