Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm

(VOH) - Khoảnh khắc Thùy Tiên xuất hiện trong bộ đồng phục xe ôm công nghệ gây bất ngờ cho fan. Cô nàng còn mang găng tay, hăng hái dọn rác ở các con kênh.

Trong tập Đu Đêm có tên gọi Cuốc Xe Đêm "18 Ngàn", Hoa hậu Thùy Tiên đã hóa thân thành tài xế xe ôm công nghệ. Nàng hậu vừa trải nghiệm vừa giúp khán giả thấy được cuộc sống vất vả của những người lao động chuyên chở khách vào ban đêm.

Nàng hậu 9x đã đồng hành và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ anh Ngô Quốc Khánh. Anh là một tài xế công nghệ giàu kinh nghiệm từng nổi tiếng trên mạng xã hội với chuyến xe cứu sống sản phụ chuyển dạ vào lúc rạng sáng.

Với kinh nghiệm 4 năm làm nghề, anh Khánh đã trải qua không biết bao nhiêu là khó khăn, thăng trầm. Tuy nhiên, gia đình và trách nhiệm với công việc vẫn là lý do khiến anh bám trụ với nghề nghiệp này. 

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm 1
Anh Khánh hướng dẫn Thùy Tiên trở thành "cô xe ôm công nghệ"

Theo anh Khánh chia sẻ, khoảng thời gian đầu nghề tài xế công nghệ khá “hot” bởi tính chất tự do, ai cũng có thể làm và thu nhập cao. Nhưng đằng sau đó, những góc khuất về các vấn đề cạnh tranh, giá xăng, cước dịch vụ... vẫn là điều gây đau đầu cho các bác tài.

Bản thân anh Khánh vì cuộc sống gia đình, nghĩ đến mẹ già và con thơ nên phải cố gắng dù đôi khi cũng rất mệt mỏi. "Nghề này tuy cực vậy đó, nhưng mình tranh thủ giao nhanh đồ ăn còn nóng thì người ta ăn ngon mình cũng thấy vui lòng. Còn mình đôi khi cũng quên cả ăn uống". - Anh chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm 2
Anh Khánh tiết lộ công việc chạy xe ôm công nghệ rất vất vả

Sau khi nghe anh Khánh tâm sự, Thùy Tiên càng thấm thía những khó khăn mà người tài xế công nghệ phải trải qua như sự cạnh tranh, giá xăng, bị hủy đơn hàng… Sau khi hỏi các thông tin cần thiết, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ăn vội hộp cơm rồi bắt tay vào việc.

Trong quá trình thực hiện đơn hàng đầu tiên, người đẹp sinh năm 1998 gặp khó khăn vì phải ngồi đợi lâu, chưa thành thạo các thao tác trên ứng dụng… Cô phải chờ gần 30 phút cho một đơn hàng và nhận được tiền công là 18.000 đồng.

Xem thêm: Thùy Tiên bước đầu thất bại trong việc kiện tụng với Đặng Thùy Trang?

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm 3
Tiền công đầu tiên của Thùy Tiên chỉ vỏn vẹn 18 ngàn đồng

Đáng chú ý, dù quá trình trở thành “cô lái xe ôm công nghệ” không thành nhưng Thùy Tiên lại khiến người xem cảm thấy thích thú bởi tính cách đáng yêu. Vì không tìm được khách hàng nên nàng hậu đành chọn cách “giết thời gian” bằng việc ăn uống.

Khoảnh khắc vừa hài hước, vừa đáng yêu này của nàng Hậu đã nhận về loạt phản ứng tích cực từ khán giả. Ai nấy đều dành lời khen trước sự chịu khó và hình ảnh gần gũi, thân thiện, lăn xả từ một hoa hậu quốc tế như Thùy Tiên.

Khép lại Đu Đêm tập 5, người đẹp 9x khá hào hứng khi lần đầu làm tài xế xe công nghệ: “Rất lâu rồi mình chưa chạy xe ở TP.HCM tới 1-2 giờ sáng như vầy, cảm giác rất lạ lẫm. May là cuốc xe đầu tiên khá thành công, còn có tiền tips nữa. Cảm nhận của Tiên sau một đêm trở thành tài xế là… buồn ngủ. Nó quá khó với một người thiếu kiên nhẫn như Tiên. 

Tiên nghĩ việc mệt mỏi nhất trong công cuộc làm tài xế xe công nghệ là chờ cuốc xe, chờ đồ ăn… mọi thứ rất lâu. Tiên cảm thấy rất thương, rất nể mọi người đã hy sinh làm việc vào ban đêm và thay đổi giờ giấc sinh hoạt như thế này. Sau đêm nay, Tiên sẽ còn nhiều đêm khác với nhiều thế giới khác, mọi người cùng chờ đón xem nhé”.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm 4
Người đẹp không ngần ngại cho biết bản thân cảm thấy mệt mỏi khi làm công việc này

Cách đây không lâu, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hoa hậu Thùy Tiên giữa biển rác. Khoảnh khắc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Từ các thông tin của nhóm bạn trẻ có mặt trong clip, nàng hậu 9x đã gia nhập câu lạc bộ cộng đồng để tích cực dọn rác thải ở các con kênh.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm 5
Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên ở một con kênh thu hút sự chú ý của fan

Là một hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã quyết định tham gia cùng câu lạc bộ Sài Gòn Xanh để thực hiện công việc ý nghĩa này. Cô và các tình nguyện viên được trang bị đầy đủ các vật dụng cũng như đồ bảo hộ trong suốt quá trình làm sạch kênh rạch tại Đường Phan Huy Ích, Quận Tân Bình.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chạy xe ôm công nghệ đến nửa đêm 6
Thùy Tiên tiếp tục gây bất ngờ khi có mặt tại một địa điểm dọn rác ở TPHCM

Đây không phải là lần đầu tiên nàng hậu 9x tham gia các hoạt động tình nguyện. Từ lúc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên luôn khiến người hâm mộ tự hào vì thường xuyên có mặt trong các chiến dịch giúp đỡ cộng đồng.

Có lẽ chính vì năng lượng tích cực của mình, Thùy Tiên đã trở thành một trong những nàng hậu truyền cảm hứng nhất trong giới người nổi tiếng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp Internet