Nathan Lee bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ

(VOH) - Sau ồn ào trên mạng xã hội, Nathan Lee gây sốc vì vẻ ngoài thay đổi 180 độ. Anh tiết lộ bản thân không thể ngủ suốt 1 tháng vì suy nghĩ nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Nathan Lee khi biểu diễn tại một phòng trà ở TPHCM gây chú ý. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện công khai trước khán giả và truyền thông sau quãng thời gian gặp nhiều bất ổn, phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội.

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ 1
Nathan Lee gây sốc vì vẻ ngoài khác lạ

Xem thêm: Tung lại hit cũ của Cao Thái Sơn, version Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee liệu có lên top?

Ngay khi xuất hiện trước khán giả, ai nấy đều ngỡ ngàng với dáng vẻ "mới lạ" của Nathan Lee. Anh cạo sạch tóc, gương mặt bơ phờ thiếu sức sống. Mặc dù khi bước lên sân khấu, giọng ca Chỉ Còn Mình Anh vui vẻ chào hỏi khán giả, liên tục khẳng định “tôi ổn” nhưng một số fan phòng trà vẫn lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Nathan Lee.

Theo lời nam ca sĩ, anh đã không ngủ suốt một tháng qua, lo lắng về nhiều điều. Đồng thời, đây cũng là lần tiên trong đời anh phải suy nghĩ, lo lắng nhiều đến thế. Nhưng anh khẳng định: "bây giờ đã khỏe sau thời gian 'dưỡng thương'. Tôi đã ổn hơn rồi".

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ 2
Nam ca sĩ tiết lộ tình trạng sức khỏe

Liên quan đến khoảng thời gian ồn ào vừa qua, Nathan Lee cho biết trong lúc anh thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở vùng đầu đã trải qua nhiều cú sốc và bị mất một số tiền lớn. Điều đó khiến tâm lý anh bị hoảng loạn. Tuy nhiên, sức khỏe và tâm lý của nam ca sĩ đang dần ổn định hơn, anh sẽ đi hát trở lại trong thời gian tới.

Ca sĩ cho biết: "Vài tuần trước tôi sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật ở đầu. Nhưng khi phẫu thuật xong, tôi bị người ta lấy cắp thẻ tín dụng, bị lừa sạch tiền không có xu nào dính túi. Tôi bị bỏ lại một mình ở khách sạn, không có tiền nên khách sạn muốn đuổi tôi đi.

Bản thân tôi là người sống dễ thương, tử tế với người khác. Nhưng tôi tốt với người khác không có nghĩa là người khác sẽ đối xử tốt với tôi. Có những việc xảy ra khiến tôi nhận ra cuộc đời này ngoài cha mẹ ra thì không được đặt niềm tin vào ai hết. Tôi đã học được nhiều bài học".

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ 3
Anh bình thản kể về "sóng gió" khi ở Thái Lan

Theo lời tâm sự của Nathan Lee, anh tiết lộ đã mất tiền tỷ trong chuyến ghé thăm Thái Lan. Trong hoàn cảnh khó khăn, nam ca sĩ không nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh mà phải gồng gánh một mình.

Anh cảm thấy thất vọng: "Lần đầu tiên trong cuộc đời, cả 3 tài khoản ngân hàng của tôi chỉ còn lại vài chục ngàn đồng. Người mắc nợ tôi cũng nhiều, nhưng không một ai giúp đỡ tôi. Nhưng mà không sao, tôi vẫn ổn. Giờ tôi đi hát kiếm tiền".

Trên sân khấu, Nathan Lee lần lượt trình bày những ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng, Con Đường Mưa, Không Quan Tâm, Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi,... Ngoài ra, anh còn thể hiện một số ca khúc tiếng Anh và tiếng Pháp.

Chia sẻ về mục đích tổ chức đêm diễn này, Nathan Lee cho biết: "Vì lâu rồi tôi không hát nên tôi chỉ muốn được hát lại thôi".

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ 4
Nathan Lee bày tỏ mong muốn quay trở lại với âm nhạc

Xuyên suốt buổi diễn, Nathan Lee được ekip và vệ sĩ bảo vệ cẩn thận. Khi cất giọng hát, nam ca sĩ được khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì giọng hát truyền cảm. Tuy nhiên vì đã lâu không cầm mic trên sân khấu nên đôi lúc Nathan Lee còn quên lời.

Nathan Lee cho biết anh đang có dự định sang Hồng Kông để nghỉ ngơi. Anh thừa nhận những ồn ào trong quá khứ đều xuất phát từ cảm xúc nên dẫn đến kết quả vượt quá tầm kiểm soát. Giọng ca sinh năm 39 tuổi khẳng định đã rút kinh nghiệm sau ồn ào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp Internet