Minh Hà chính thức lên tiếng về thông tin Lý Hải đánh bạc ở Vĩnh Phúc

(VOH) - Xuất hiện thông tin nghi vấn Lý Hải đánh bạc, bà xã của nam nghệ sĩ đã có động thái thẳng thắn để bảo vệ danh tiếng cho anh.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin "một ca sĩ, đạo diễn kiêm nhà sản xuất nổi tiếng bị bắt vì liên quan đến vụ đánh bạc tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc". Đáng chú ý, nhân vật này bị bắt cùng với 22 người vi phạm khác. Nguồn tin không nêu rõ danh tính nhưng một số cư dân mạng đã nghĩ ngay đến cái tên Lý Hải.

Đứng trước nghi vấn tiêu cực liên quan đến Lý Hải, Minh Hà đã nhanh chóng có động thái phản hồi, đính chính. Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nam nghệ sĩ. 

Minh Hà lên tiếng phủ nhận thông tin Lý Hải đánh bạc ở Vĩnh Phúc 1
Minh Hà bất ngờ đề cập đến thông tin đánh bạc có liên quan đến Lý Hải

Xem thêm: Lý Hải mạnh tay chi lớn, đầu tư tiền tỷ phục dựng làng chiếu để quay Lật Mặt 6

Ngày 22/3 sau khi tin tức lan truyền, Minh Hà đã có buổi livestream để công chúng thấy được Lý Hải đang thu âm, làm việc cùng diễn viên Trung Dũng và Thanh Thức như một cách "ngầm" bác bỏ tin đồn. Tuy nhiên, sự việc vẫn không ngừng bị bàn tán và một lần nữa bà xã nam nghệ sĩ quyết định lên tiếng.

Minh Hà nhấn mạnh: "Tôi khẳng định không có chuyện anh Hải đánh bạc bị bắt. Thời điểm vụ việc được đăng tải, vợ chồng tôi và các diễn viên Trung Dũng, Thanh Thức và ê-kíp vẫn đang trong phòng thu hậu kỳ cho phim mới. Trước nay, anh Hải chưa bao giờ biết bài bạc, cá độ kể cả mỗi dịp lễ Tết gia đình sum họp".

Minh Hà lên tiếng phủ nhận thông tin Lý Hải đánh bạc ở Vĩnh Phúc 2
Cô cho biết ông xã đang bận rộn cho dự án phim "Lật Mặt 6"

Theo chia sẻ của Minh Hà, cô dự định giữ im lặng trước “sóng gió” của chồng lần này. Thế nhưng các thông tin sai lệch ngày càng bị thêu dệt nghiêm trọng hơn nên buộc cô phải lên tiếng. Hơn nữa, bộ phim Lật Mặt 6 sắp ra mắt vào tháng tới khả năng cao sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu phía nam ca sĩ không giải thích cụ thể về thông tin này.

Bà xã Lý Hải chia sẻ: "Ban đầu tôi tính im lặng vì vợ chồng tôi rất ngại lên tiếng về những tin đồn tiêu cực. Chúng tôi hầu như chọn cách im lặng với mỗi vụ việc không liên quan tới mình. Tuy nhiên, vì thời điểm này phim Lật Mặt 6 sắp ra mắt rất nhạy cảm nên tôi buộc phải lên tiếng.”

Ngoài bà xã Minh Hà, phía đại diện của ca sĩ kiêm đạo diễn Lý Hải cũng nhanh chóng phủ nhận. Người đại diện của Lý Hải khẳng định anh không liên quan đến vụ việc bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc như lời đồn đại của cộng đồng mạng. 

Nguyên văn lời phản hồi của quản lý: "Chúng tôi không liên quan đến vụ việc. Anh Lý Hải vẫn đang làm hậu kỳ cho phim và mới quay nhạc phim cho phim xong. Gần nhất, Minh Hà có livestream cảnh cô và Lý Hải đang trong phòng thu âm.

Từ trước đến nay, anh Lý Hải chưa bao giờ chơi cờ bạc kể cả trong các dịp lễ, Tết. Thời gian này Lý Hải cũng đang rất bận rộn, thậm chí còn không có thời gian ăn, ngủ thì lấy đâu ra thời gian đi làm việc khác. Tôi xin khẳng định, tin đồn trên là sai sự thật”.

Minh Hà lên tiếng phủ nhận thông tin Lý Hải đánh bạc ở Vĩnh Phúc 4
Lý Hải là người chưa từng tham gia bất cứ hình thức đánh bạc nào

Truyền thông đưa tin ngày 22/3, 22 người bị bắt vì tổ chức bài bạc và đánh bạc dưới hình thức Poker tại khách sạn 5 sao ở thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết nhóm này hoạt động với quy mô lớn, nhiều người tham gia là chủ doanh nghiệp hay người có điều kiện kinh tế. Cảnh sát thu giữ tang vật tại hiện trường với tổng trị giá lên đến 4,6 tỷ đồng.

Lý Hải vô tình bị vướng vào nghi vấn là nhân vật nổi tiếng liên quan đến vụ việc. Động thái phản hồi của bà xã Minh Hà và đại diện của nam nghệ sĩ giúp công chúng biết rõ thực hư tin đồn. Công chúng nên tỉnh táo hơn trong việc tiếp nhận thông tin thông qua internet, đừng vội vàng tin tưởng khi chưa có thông tin chính thống xác thực.

Ngoài ra, phim điện ảnh Lật Mặt 6 của đạo diễn Lý Hải dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28/4 hứa hẹn mang đến "bữa tiệc thịnh soạn" cho khán giả màn ảnh rộng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV