Đêm nhạc của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ, Trịnh Thăng Bình nói gì?

(VOH) - Đơn vị tổ chức vừa chính thức thông báo hủy đêm nhạc của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình tại Quảng Ninh.

Đêm nhạc của ca sĩ Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã bị hủy vào tối ngày 29/3 sau khi bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Theo thông báo ban đầu, chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 22/4. Tuy nhiên, nhiều khán giả phản đối việc Hiền Hồ trở lại biểu diễn do những ồn ào đời tư của cô.

Quản lý fanpage của đơn vị tổ chức phản hồi rằng họ không quan tâm đến chuyện cá nhân của nghệ sĩ khiến khán giả tức giận và kêu gọi tẩy chay.

Trong thông báo, đơn vị tổ chức công khai xin lỗi và đã thống nhất với các ca sĩ quyết định hủy đêm nhạc. Ban tổ chức không quên gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả vì những thông điệp chưa phù hợp, chưa khách quan trên fanpage.

Đêm nhạc của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ, Trịnh Thăng Bình nói gì? 1
Đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ bị hủy bỏ

Xem thêm: Trịnh Thăng Bình lên tiếng đáp trả khi khán giả đồng loạt "quay lưng" sau bức ảnh vui vẻ bên Hiền Hồ

Đại diện của Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi về ảnh chụp chung của nữ ca sĩ với Trịnh Thăng Bình. Tấm hình này trước đó khiến trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình giảm khoảng 5.000 theo dõi chỉ sau vài giờ đồng hồ. Phía nữ ca sĩ giải thích, hai người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp gặp nhau và cảm thấy có sự đồng điệu trong âm nhạc. Nào ngờ hình ảnh này đã gây ra nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa hai người.

Hiền Hồ vướng làn sóng tẩy chay khi từng bị công khai có quan hệ mập mờ với người đã lập gia đình. Nữ ca sĩ đã xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng. Tháng 11/2022, Hiền Hồ bị gạch tên khỏi danh sách khách mời tại một chương trình của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM.

Đêm nhạc của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ, Trịnh Thăng Bình nói gì? 2
Hiền Hồ bị khán giả quay lưng sau lùm xùm đời tư

Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình giải bày chi tiết sự việc đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và fan hâm mộ. Anh cho hay việc hai người cùng đi ăn tối là một cái hẹn từ cuối năm ngoái. Do bận nhiều lịch trình nên đến nay, hai nghệ sĩ mới gặp gỡ và chụp ảnh cùng nhau. Anh khẳng định không hề đi Hàn Quốc cùng Hiền Hồ trong chuyến du lịch năm ngoái.

Đêm nhạc của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ, Trịnh Thăng Bình nói gì? 3
Trịnh Thăng Bình bị quay lưng vì chụp ảnh cùng Hiền Hồ

Về phần nhận lời biểu diễn trong chương trình có sự góp mặt của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình giải thích: “Ban đầu Hiền cũng nằm trong số danh sách ca sĩ mà khách hàng đề xuất xuất hiện cho sự kiện… nhưng khi liên hệ với ekip của Hiền thì vì vài lý do cá nhân nên Hiền không thể tham gia show diễn.

Nhưng trên tinh thần thiện chí Hiền đã đồng ý đến sân ủng hộ chương trình với tư cách một khán giả… và nghĩa vụ của mình là chăm sóc và dẫn Hiền đến khu vực Khách Hàng để kết nối và chào hỏi khách hàng theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất.

Đêm nhạc của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ, Trịnh Thăng Bình nói gì? 4
Trịnh Thăng Bình lên tiếng giải thích và xin lỗi cho hành động của mình

Thật sự mình chưa bao giờ muốn cũng như thích chia sẻ về đời sống cá nhân của mình quá nhiều. Nhưng lần này mình phải lên tiếng rõ ràng 'Giữa mình và Hiền là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác' và những thông tin không đúng sự thật đang làm ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống cá nhân và công việc của mình…”

Cuối tâm thư, Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ về những hành động, phát ngôn chưa chuẩn mực của bản thân trong thời gian qua.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp FBNV