Trịnh Thăng Bình đáp trả trước thái độ giận dữ của netizen về Hiền Hồ

(VOH) - Sau khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng Hiền Hồ, lượt theo dõi trên trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình ngày càng 'tuột dốc không phanh'. Nam ca sĩ mới đây cũng đã lên tiếng.

Tối ngày 27/3, giọng ca Khác Biệt To Lớn vui vẻ chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng Hiền Hồ tại một nhà hàng. Cả hai vui vẻ tạo dáng trước ống kính và thân thiết ngồi cạnh nhau. Nam ca sĩ không ngần ngại gắn thẻ nick Facebook của Hiền Hồ trên bài viết của mình khiến dân tình lập tức “dậy sóng”.

Trịnh Thăng Bình đáp trả trước thái độ giận dữ của netizen về Hiền Hồ 1
Động thái của Trịnh Thăng Bình gây phẫn nộ

Động thái này khiến Trịnh Thăng Bình nhận về lượng lớn chỉ trích từ khán giả, thậm chí trang cá nhân bị giảm hơn 3.000 người theo dõi. Nhiều netizen thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng khi nhạc sĩ Người Ấy tỏ ra thân mật với Hiền Hồ ngay dưới những bức ảnh.

Lượt theo dõi trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình đang liên tục giảm sau khi nam ca sĩ đăng ảnh cùng Hiền Hồ. Ban đầu, lượt theo dõi trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình là hơn 520.000. Tuy nhiên, tới khoảng 14h30 ngày 28/3, con số giảm xuống còn 516.000 lượt. Sau khoảng 30 phút tiếp theo, lượt follow giảm xuống 515.000 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Khán giả đang kêu gọi nhau hủy theo dõi Trịnh Thăng Bình vì nam ca sĩ đăng ảnh chung với Hiền Hồ.

Trịnh Thăng Bình đáp trả trước thái độ giận dữ của netizen về Hiền Hồ 2
Số người theo dõi Trịnh Thăng Bình đã giảm xuống đáng kể

Đứng trước hành động gay gắt từ người hâm mộ, Trịnh Thăng Bình cuối cùng cũng lên tiếng. Giọng ca sinh năm 1988 đáp trả: “Hiện tại, tôi tụt follow nhưng biết đâu sau này ra nhạc mới và hay, các bạn thương theo dõi lại… Chứ tuột mood không làm nhạc nổi, không có bài mới… các bạn ra đi mãi mãi.”

Tuy nhiên có vẻ như màn đáp trả này của Trịnh Thăng Bình còn khiến dư luận phẫn nộ nhiều hơn. Bởi lẽ nhiều người cho rằng anh không có thiện chí lắng nghe người hâm mộ mà trái lại còn có ẩn ý “khịa” cộng đồng mạng. Cụm từ “ra đi mãi mãi” của Trịnh Thăng Bình dành cho fan còn bị nhận xét là dễ gây hiểu lầm sang ý nghĩa tiêu cực khác.

Xem thêm: Trịnh Thăng Bình phản ứng như thế nào trước nghi vấn hẹn hò với Hiền Hồ ở Hàn Quốc?

Trịnh Thăng Bình đáp trả trước thái độ giận dữ của netizen về Hiền Hồ 3
Netizen lên tiếng chỉ trích màn đáp trả của anh

Sau ồn ào tình cảm, số đông khán giả đều thể hiện sự phản đối gay gắt đối với Hiền Hồ mỗi khi cô tái xuất hoạt động nghệ thuật hay cả trong đời thường. Những nghệ sĩ xuất hiện bên cạnh cô cũng chịu phản ứng tiêu cực.

Đây không phải là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò hay có những hành động thân thiết sau ồn ào tình cảm của giọng ca Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn. Trước đó vào tháng 12/2022, khán giả có phản ứng tương tự với Trịnh Thăng Bình khi nhìn thấy hình ảnh trượt tuyết ở Hàn Quốc. Đồng thời, Hiền Hồ cũng bất ngờ có mặt tại địa điểm này. Nghi vấn cặp ca sĩ bí mật hẹn hò ở xứ sở kim chi bùng nổ khiến fan “quay lưng” với anh. Song khoảng thời gian đó, Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

Tại thời điểm nhạy cảm năm xưa, nam ca sĩ cho biết anh tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát. Đại diện khẳng định hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp chứ không gặp gỡ hay quay chụp gì.

Trịnh Thăng Bình đáp trả trước thái độ giận dữ của netizen về Hiền Hồ 4
Cả hai từng vướng nghi vấn hẹn hò ở Hàn Quốc

Trước Trịnh Thăng Bình, nhiều nghệ sĩ cũng hứng chịu chỉ trích vì liên quan đến Hiền Hồ. Trong đêm nhạc tái xuất sau lùm xùm tình ái, nhiều đồng nghiệp gửi hoa chúc mừng nữ ca sĩ như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, ca sĩ Erik,… Đặc biệt, dòng chữ ghi hai từ "thương em" trên giỏ hoa của Erik khiến khán giả phản ứng gay gắt. Sự ủng hộ của Erik liên tục bị các diễn đàn mang ra mổ xẻ, nhận “gạch đá”.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang phản đối những hình ảnh thân thiết của Trịnh Thăng Bình bên cạnh Hiền Hồ. Một số ý kiến còn thẳng thắn cho biết họ sẽ không ủng hộ và hủy theo dõi nam ca sĩ trong thời gian dài.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.