Lâm Chí Dĩnh lần đầu rời Đài Loan kể từ khi bị tai nạn giao thông

(VOH) - Ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng do chính mình gây ra vào tháng 7 năm ngoái.

May mắn thay, sau nhiều lần phẫu thuật và điều trị phục hồi chức năng, tình trạng sức khỏe của anh đã hồi phục tốt và đã bắt đầu làm việc trở lại.

Mới đây, nam ca sĩ tới Thượng Hải để tham dự sự kiện, cùng đi với anh còn có bà xã Trần Nhược Nghi. Chuyến đi lần này của Lâm Chí Dĩnh khá ngắn, chỉ kéo dài 2 ngày.

Mặc dù đeo khẩu trang và đội nón nhưng sự xuất hiện của vợ chồng anh tại sân bay Thượng Hải vẫn bị giới truyền thồng và cư dân mạng có mặt tại sân bay phát hiện và ghi hình lại.

Video: Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh bị bắt gặp tại sân bay Thượng Hải

Trong đoạn video, có thể thấy Lâm Chí Dĩnh mặc chiếc quần jean xanh và áo khoác jean cùng màu, cùng vợ xếp hàng để chờ lên máy bay.

Mặc dù gương mặt anh bị chiếc khẩu trang che mất một nửa nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng sau khi đoạn video được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra mê mẩn trước vẻ điển trai của thần tượng của mình và thốt lên rằng: "Đẹp trai quá".

Tại sự kiện ở Thượng Hải mà Lâm Chí Dĩnh tham dự, nam ca sĩ ăn mặc khá giản dị và trông rất bảnh bao với chiếc quần jean đen và chiếc áo khoác da màu đen trắng.

Video: Lâm Chí Dĩnh đang hát ca khúc "Niềm vui trên hết"

Trên sân khấu, nam ca sĩ 49 tuổi rất hào hứng khi hát lại ca khúc kinh điển của mình "Niềm vui trên hết", giai điệu trẻ trung của bài hát cộng với sự nhún nhảy và tương tác giữa Lâm Chí Dĩnh với khán giả khiến không khí buổi diễn đầy sôi động.

Trước sự biểu diễn của thần tượng với gương mặt vẫn rất baby như ngày nào, nhiều khán giả có mặt tại hiện trường đã không bỏ lỡ cơ hội, giơ cao chiếc điện thoại của mình để ghi lại những khoảng khắc này.

Có người còn thốt lên rằng: "Không hổ thẹn là nam thần bất lão, đã gần đến tuổi tri thiên mệnh (50 tuổi) mà vẫn có thể giữ được nét trẻ trung chỉ có thể là anh ấy".

Lâm Chí Dĩnh
Lâm Chí Dĩnh được mệnh danh là "Nam thần bất lão"

Đọc thêm: Lâm Chí Dĩnh chưa có dự định trở lại làm việc sau tai nạn giao thông do mình gây ra

Được biết, chuyến đi Thượng Hải lần này là chuyến đi xa đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh kể từ khi anh bị chấn thương do tai nạn giao thông, vì thế anh tỏ ra rất phấn khích với chuyến đi này và đăng tải dòng trạng thái trên Weibo với nội dung: "Hẹn gặp lại những khán giả Thượng Hải vào lần sau, chúng ta cùng nhau cố gắng trong tương lai".

Ngoài dòng trạng thái, Lâm Chí Dĩnh còn đăng kèm những hình ảnh anh tham gia sự kiện lần này. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Anh đẹp trai quá", "Nam thần bất lão đã đến Thượng Hải", "Đã lâu không gặp, rất mong được gặp anh lần sau"…