Cận cảnh gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hậu phẫu thuật vì tai nạn giao thông

(VOH) - Sau hơn 6 tháng tạm dừng sự nghiệp để điều trị chấn thương, Lâm Chí Dĩnh tái xuất với gương mặt đẹp trai không tì vết. Anh khiến công chúng vỡ òa vì vẫn giữ được phong độ.

Ngày 13/2, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh chính thức trở lại với giới giải trí sau hơn nửa năm vắng bóng vì tai nạn. Anh được truyền thông và khán giả vây kín trong lần đầu xuất hiện công khai tại sự kiện thương mại ở Đài Bắc (Đài Loan).

Xem thêm: Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh, từ tình yêu đến tình bạn thân thiết

Cận cảnh gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hậu phẫu thuật vì tai nạn giao thông 1
Lâm Chí Dĩnh xuất hiện khiến fan vỡ òa

Đây là lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh dự sự kiện kể từ tháng 7 năm ngoái. Anh được khen phong độ, đẹp trai, gương mặt không còn bất cứ dấu vết nào của vụ tai nạn. Tuy nhiên, vóc dáng của tài tử Sợi Dây Chuyền Định Mệnh vẫn còn khá gầy, cánh tay phải cử động chưa thoải mái. Dù còn một chút chướng ngại sức khỏe, Lâm Chí Dĩnh vẫn hăng hái biểu diễn và giao lưu với người hâm mộ.

Sau khi nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh và viết: “Cảm ơn các bạn vì vẫn cứ nhiệt tình như vậy”. Diễn viên hiện dần trở lại với công việc trong showbiz, sau thời gian điều trị bệnh.

Cận cảnh gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hậu phẫu thuật vì tai nạn giao thông 2
Nam diễn viên hạnh phúc vì được đón tiếp nhiệt tình

Lâm Chí Dĩnh trở lại với công việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Anh chia sẻ nợ đối tác 3 quảng cáo vì vụ tai nạn giao thông đột ngột vào tháng 7/2022. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 2, sao nam cho biết cơ thể của anh đã phục hồi được 70%, không gặp bóng ma tâm lý là sợ lái xe. Hiện tại, nam diễn viên cố gắng tăng thêm 3kg để đạt cân nặng tiêu chuẩn 60kg.

Cận cảnh gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hậu phẫu thuật vì tai nạn giao thông 3
Gương mặt điển trai không tỳ vết của anh sau tai nạn kinh hoàng

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng hồi tháng 7/2022 trong lúc xuống phố cùng con trai. Thời điểm đó, Sohu đưa tin sao phim Bá Vương Học Đường bị vỡ xương mặt, gãy xương vai và chấn thương sọ não dạng nhẹ. Anh qua cơn nguy kịch sau khi trải qua ba cuộc đại phẫu.

Tháng 10/2022, dịp sinh nhật lần thứ 48, ngôi sao nổi tiếng Đài Loan lần đầu đăng ảnh sau tai nạn. Nam diễn viên viết: "Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, tôi đều được mọi người ủng hộ. Ước nguyện của tôi là các bạn đừng lo lắng cho tôi, hãy luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé".

Ở bài viết đó, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh cắt bánh kem cùng vợ và các con. Trong ảnh, nam diễn viên không bị biến dạng gương mặt sau tai nạn như những gì truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Cận cảnh gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hậu phẫu thuật vì tai nạn giao thông 4
Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ được phong độ, tỏa sáng trên sân khấu

Theo tài tử Thiên Long Bát Bộ, anh vẫn duy trì tập vật lý trị liệu để tránh tình trạng dính khớp sau phẫu thuật, phục hồi khả năng cử động cánh tay 180 độ. Tình trạng cánh tay của Lâm Chí Dĩnh hiện chỉ có thể vươn ở mức 120 độ. Anh cũng hy vọng tương lai có thể sớm trở đường đua công thức một.

Lâm Chí Dĩnh (sinh năm 1974) là ca sĩ, diễn viên, tay đua xe nổi tiếng tại Đài Loan. Tên tuổi của anh vươn xa khắp châu Á với các tác phẩm như Thiếu Lâm Tiểu Tử, Bá Vương Học Đường, Tuyệt Đại Song Kiêu, Thiên Ngoại Phi Thiên, Lục Tiểu Phụng: Quyết Chiến Tiền Hậu, Thiên Long Bát Bộ, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh,... Năm 2013, anh kết hôn với người mẫu Trần Nhược Nghi.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Dĩnh còn mát tay khi kinh doanh. Nam diễn viên sở hữu đội đua xe riêng, thương hiệu thời trang, nhiều bất động sản và các công ty đầu tư vào lĩnh vực khác nhau. Hiện tại, tổng tài sản của Lâm Chí Dĩnh lên tới 1,5 tỷ USD.

Cận cảnh gương mặt của Lâm Chí Dĩnh hậu phẫu thuật vì tai nạn giao thông 5
Anh sở hữu khối tài sản khủng lên đến 1,5 tỷ USD

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!