Lâm Chí Dĩnh nói gì về tin đồn không thắt dây an toàn trong vụ tai nạn?

(VOH) - Lâm Chí Dĩnh đã hồi phục tích cực sau vụ tai nạn giao thông, đồng thời anh cũng đưa ra phản hồi về lời đồn không thắt dây an toàn trên xe.

Lâm Chí Dĩnh là nam thần Đài Loan gắn liền với những bộ phim tuổi thơ của thế hệ 9x. Cách đây vài tháng, nam diễn viên bất ngờ bị tai nạn giao thông trong lúc lái xe. Chiếc xe mà Lâm Chí Dĩnh lái thuộc thương hiệu Tesla và khi đó, anh đang chở con trai. 

Lâm Chí Dĩnh nói gì về tin đồn không thắt dây an toàn trong vụ tai nạn? 1
Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

Vì che chắn cho con trai ngay trước khi va chạm nên con anh không bị thương gì nghiêm trọng, ngược lại khi đó tình hình Lâm Chí Dĩnh không hề khả quan. Anh phải nằm trong bệnh viện thời gian dài và hôn mê sâu.

Xem thêm: Tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh tiến triển tốt sau ca phẫu thuật do tai nạn giao thông

Tuy nhiên, may mắn là Lâm Chí Dĩnh đã vượt qua cơn nguy kịch. Anh đã xuất hiện trở lại trong buổi tiệc sinh nhật mới đây và theo như hình ảnh đăng tải, nam diễn viên vẫn khá khỏe mạnh và không bị thương tích ở mặt.

Lâm Chí Dĩnh nói gì về tin đồn không thắt dây an toàn trong vụ tai nạn? 2
Vụ tai nạn khiến anh bị gãy xương mặt, xương cánh tay

Ngay sau khi Lâm Chí Dĩnh khỏe lại, anh trả lời phỏng vấn và cho biết mình đã tuân thủ luật giao thông nghiêm ngặt trong vụ tai nạn đó. Cụ thể, anh có thắt dây an toàn và nêu bằng chứng là: thiết kế xe Tesla sẽ réo còi inh ỏi nếu người lái không cài dây an toàn.

"Tôi không thể nhớ gì về vụ tai nạn, nhưng tôi xin khẳng định tôi có cài dây an toàn đầy đủ", Lâm Chí Dĩnh chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin trong thời gian nằm viện điều trị. Ngay khi bị tai nạn, điều đầu tiên anh làm là kiểm tra tay, chân mình xem còn nguyên vẹn hay không. Tiếp đó, anh kiểm tra khuôn mặt rồi mới rơi vào hôn mê. 

Nam diễn viên cũng cho hay sau khi về nhà tĩnh dưỡng, anh có thể đi lại bình thường mà không cần đến sự hỗ trợ của xe lăn. Thỉnh thoảng, anh tự minh đi đến ngân hàng hoặc tiệm cắt tóc. Điều đó cho thấy sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đang hồi phục rất tốt.

Lâm Chí Dĩnh nói gì về tin đồn không thắt dây an toàn trong vụ tai nạn? 3
Nam diễn viên đã hồi phục sức khỏe, anh vừa đón sinh nhật hạnh phúc bên gia đình

Vào ngày sinh nhật, Lâm Chí Dĩnh xúc động chia sẻ: "Cảm ơn gia đình đã tổ chức sinh nhật cho tôi. Năm nay cũng là 30 năm tôi bước chân vào giới giải trí, dù xảy ra chuyện gì, tôi cũng hạnh phúc vì mang lại sự vui vẻ cho mọi người. Ước nguyện trong ngày sinh nhật của tôi là: Mọi người không cần lo lắng cho tôi nữa, mong tất cả đều mạnh khỏe, vui vẻ"

Lâm Chí Dĩnh nói gì về tin đồn không thắt dây an toàn trong vụ tai nạn? 4
Gương mặt Lâm Chí Dĩnh không thay đổi nhiều sau cuộc phẫu thuật

Vụ tai nạn khiến nhiều người lo lắng nam diễn viên sẽ bị thương nặng ở mặt. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật tái tạo thì khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh dường như không thay đổi gì so với khi xưa. Ngoài việc bị sụt gần 10kg thì sức khỏe của nam diễn viên Sợi Dây Chuyền Định Mệnh không có gì đáng quan ngại, quả là điều may mắn! Mong rằng Lâm Chí Dĩnh sẽ sớm hồi phục hoàn toàn để trở lại hoạt động trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.