Hậu ồn ào, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh

(VOH) - Cách đây 3 năm, Cát Phượng khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì dám 'đối đáp' với đàn anh về vấn đề nhạy cảm. Nữ diễn viên mới đây đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ liên quan tới mối quan hệ hiện tại với NSND Việt Anh sau ồn ào cư xử năm 2020. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm nữ nghệ sĩ đề cập lại vấn đề này.

Trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên, nữ diễn viên tiết lộ cô và NSND Việt Anh vẫn là anh em, lùm xùm đó chỉ là hiểu lầm. Thời điểm đó, Cát Phượng không nói nặng lời với đàn anh nhưng câu chuyện đã khiến dư luận dậy sóng.

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 giải thích: "Chúng tôi vẫn là anh em mà. Lùm xùm đó chỉ là hiểu lầm thôi. Thời điểm đó tôi không nói nặng gì anh Việt Anh cả, vì tôi thật sự không biết tài khoản Facebook đó của anh ấy.

Tôi cũng viết rõ ràng hai vế khác nhau, một vế dành cho giả thuyết người đó không phải anh Việt Anh, một vế giả thuyết nếu đó là anh Việt Anh, tôi cũng dạ thưa anh đàng hoàng. Tôi không nói nặng gì nhưng dư luận dậy sóng".

Hậu ồn ào, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh 1
Cát Phượng lần đầu nói về Việt Anh trước truyền thông

Bà mẹ một con cho biết thêm, sau ồn ào cả hai vẫn nói chuyện bình thường và không giận hờn nhau. Thậm chí trong dự án sắp tới của Cát Phượng, cô dự định sẽ mời đàn anh tham gia.

Cát Phượng nói thêm: “Anh Việt Anh là đàn anh lớn, anh đọc sẽ biết. Lúc đó tôi không nhắc đến chuyện này nữa nhưng tôi cũng gửi lời xin lỗi anh Việt Anh. Anh ấy nói chuyện này hiểu lầm thôi chứ anh đọc cũng không thấy có gì hỗn hào với anh cả. Chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, không giận hờn nhau. Trong dự án web-drama sắp tới của tôi có một vai thích hợp nên tôi dự định sẽ mời anh Việt Anh tham gia”.

Hậu ồn ào, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh 2
Nữ diễn viên tiết lộ đàn anh đã bỏ qua chuyện này

Bên cạnh đó, diễn viên phim Ròm tiết lộ ngoài web-drama, cô còn dự định tham gia phim điện ảnh và phim truyền hình nếu có vai thích hợp. Cát Phượng nhận được nhiều lời mời nhưng theo cô các vai diễn đó phần lớn là những nhân vật “ai đóng cũng được” nên nữ nghệ sĩ không nhận, vì như vậy sẽ tốn tiền của nhà sản xuất.

Diễn viên 7X thẳng thắn: “Tôi cũng cần tiền nhưng tiền trong nghệ thuật tôi muốn nó có giá trị. Ví dụ những vai có chiều sâu hoặc về gia đình thì tôi nhận”.

Còn nhớ vào cuối năm 2020, một số nghệ sĩ đã tìm gặp gymer D.N để hỏi chuyện. Bởi lúc bấy giờ, người này có lời lẽ không hay về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Xem thêm: Cát Phượng: Ngồi khóc với Quyền Linh tối 30 Tết, cha không ủng hộ nghề diễn vì sợ 'nhục'

Trước ồn ào không hay của đồng nghiệp, lúc ấy NSND Việt Anh có chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Hậu ồn ào, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh 3
 
Hậu ồn ào, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh 4
Nam nghệ sĩ nhắn nhủ đàn em trên trang cá nhân

Câu chuyện tiếp tục càng trở nên căng thẳng hơn khi Cát Phượng “tiếp lời, đối đáp” với đàn anh. Cô thẳng thắn đề nghị NSND Việt Anh nên xem lại đoạn clip đã đôi co với gymer trên.

Cô viết: “Anh bình luận nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip một ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé".

Sau đó không lâu, NSND Việt Anh cũng tiếp tục lên tiếng nhắc nhở đàn em đó là tài khoản cá nhân của anh. Thậm chí, anh còn hỏi ngược lại Cát Phượng về phát ngôn của mình: "Nick đó là của anh Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai".

Hậu ồn ào, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ với NSND Việt Anh 5
Cô gửi lời xin lỗi đến Việt Anh

Sự việc lần đó kết thúc khi Cát Phượng xóa bài viết đáp trả Việt Anh. Nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi đàn anh trên trang cá nhân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!