Cát Phượng đáp trả khi bị chê bai ngoại hình

(VOH) - Mới đây, Cát Phượng bị một cộng đồng mạng chê bai ngoại hình là “phẫu thuật thẩm mỹ hỏng”.

Mới đây, Cát Phượng đã đăng tải bài viết nhắm cập nhật lịch trình bận rộn sau 12 năm quay lại sân khấu kịch dài. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn khéo léo bác bỏ tin đồn can thiệp dao kéo ở vùng mắt. Cụ thể, Cát Phượng viết:

"12 năm Cát mới quay lại với sân khấu diễn kịch dài cả nhà ạ. Tâm trạng rất vui, cảm xúc nó lạ lắm, không tả được cả nhà ơi. Cho nên ai đuối thì đuối nhưng Cát vẫn tươi roi rói nha. 2 con mắt của Cát vẫn lòi miếng dán mí nha. Vậy đó, mà nhiều người nói Cát đã cắt mí, mắt xấu quắc. Do Cát dán lòi mới xấu quắc"

Xem thêm: 
Cát Phượng: Ngồi khóc với Quyền Linh tối 30 Tết, cha không ủng hộ nghề diễn vì sợ 'nhục'

Cát Phượng “tậu” xế hộp mới, khẳng định mình không giàu như lời đồn

 

Cát Phượng đáp trả khi bị chê bai ngoại hình 1
Cát Phượng chia sẻ hình ảnh cận mặt để phủ nhận 

Trong tấm ảnh mà Cát Phượng đăng kèm, cô cố ý chụp rõ miếng dán mí bị lệch. Nữ diễn viên hài hước nhận mình dán mí bị lộ và xấu, nhưng khéo léo bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho làn da căng bóng, mịn màng của Cát Phượng ở tuổi 52. Ngoài những nếp nhăn không thể tránh khỏi ở khóe mắt và miệng thì tổng thể làn da của Cát Phượng vẫn rất căng mịn.

Nhiều fan hâm mộ cũng khuyên Cát Phượng đừng buồn trước những bình luận kém duyên. Ngày nay, cộng đồng mạng đa phần vẫn giữ thói quen phát ngôn tùy tiện, đặc biệt là miệt thị ngoại hình. Hy vọng vấn nạn này sẽ sớm được bài trừ, bởi không ai muốn bản thân mình có khuyết điểm ngoại hình, càng không muốn bị săm soi vào khuyết điểm ấy.

Cát Phượng đáp trả khi bị chê bai ngoại hình 2
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình. Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

Theo như Cát Phượng từng chia sẻ, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không còn hòa hợp. Mối quan hệ không có người thứ ba và hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Cát Phượng đáp trả khi bị chê bai ngoại hình 3
Hình ảnh gần đây của Cát Phượng

Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn trở thành cái tên hot sau khi chương trình 2 Ngày 1 Đêm phát sóng và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Ngoài ra, Cát Phượng dường như cũng tìm được “bến đỗ” mới khi từng chia sẻ hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón áp út kèm caption “cám ơn anh đã đến”. Hậu chia tay người tình kém tuổi, Cát Phượng được khen biết chăm chút bản thân hơn xưa.

Cát Phượng đáp trả khi bị chê bai ngoại hình 4
Sau chia tay, Kiều Minh Tuấn ngày càng nổi tiếng, Cát Phượng cũng có cuộc sống riêng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.