Trần Phi Vũ 'mắc bẫy' tình, bị lợi dụng danh tiếng?

(VOH) - Những tình tiết chấn động xoay quanh câu chuyện tình ái của Trần Phi Vũ khiến nhiều người hâm mộ 'nín thở' chờ đợi. Xuất hiện thêm đoạn ghi âm đáng ngờ.

Mới đây, một số tài khoản mạng xã hội ở Trung Quốc đã đăng tải những bức ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ và trạm tỉ của anh chàng. Sự việc khiến Trần Phi Vũ ngay lập tức mất 60.000 fan trên trang chính thức và hàng loạt hợp đồng đại diện quảng cáo bị ảnh hưởng.

Trước vụ việc, phòng làm việc của Trần Phi Vũ đã đưa ra văn bản giải thích scandal chấn động này. Trong đó, con trai đạo diễn Trần Khải Ca khẳng định anh và cô gái họ Hồ có quan hệ yêu đương khi cả hai đều độc thân. Những hình ảnh được tung ra là xâm phạm quyền cá nhân và bôi nhọ danh dự của nam diễn viên.

Xem thêm: Trần Phi Vũ bị tung ảnh "giường chiếu" với hot girl mạng

Nghi vấn Trần Phi Vũ 'mắc bẫy' tình, bị lợi dụng danh tiếng 1
Ảnh "giường chiếu" của Trần Phi Vũ bất ngờ bị tung lên mạng

Theo như đại diện phía Trần Phi Vũ cho biết, người đưa tin với danh nghĩa là “tin nóng”, “tin sốc”, “tin chấn động” liên quan đến nam diễn viên đều xâm phạm quyền cá nhân của anh. Bởi các tấm ảnh hiện tại đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đều thuộc quyền sở hữu của nghệ sĩ.

Phản hồi từ đại diện phòng làm việc của nam diễn viên: "Những bức ảnh liên quan đến Trần Phi Vũ với danh nghĩa là đưa tin nóng hổi ​​đều thuộc quyền riêng tư của nam diễn viên. Một khi nội dung liên quan được công bố, nó sẽ dẫn đến sự lan truyền và thảo luận của một lượng lớn cư dân mạng.

Điều này sẽ dẫn đến việc chia sẻ tràn lan các hình ảnh thuộc quyền riêng tư trên diện rộng và khiến Trần Phi Vũ phải chịu sự chỉ trích của công chúng. Thậm chí, một số đối tượng còn lợi dụng vấn đề này để đăng tải những bình luận xúc phạm, bôi nhọ Trần Phi Vũ, gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín cá nhân. Chung quy, tác động vô cùng tồi tệ".

Nghi vấn Trần Phi Vũ 'mắc bẫy' tình, bị lợi dụng danh tiếng 2
Hình ảnh nhạy cảm làm ảnh hưởng đến công việc của nam diễn viên 10x

Thêm vào đó, đại diện của Trần Phi Vũ khẳng định hành động trên đã ảnh hưởng đến hình ảnh của ngôi sao. Điều này khiến công ty phải dùng đến biện pháp mạnh là nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng. Bởi lẽ cả Trần Phi Vũ và cô Hồ đều đến với nhau khi họ đang độc thân.

Phía Trần Phi Vũ tiếp tục lên tiếng: “Để làm rõ sự thật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Trần Phi Vũ, phòng làm việc chúng tôi xin tuyên bố như sau: Cả Trần Phi Vũ và cô Hồ đều độc thân trong thời gian yêu nhau. Những bức ảnh liên quan được lan truyền trên mạng không chỉ liên quan đến quyền riêng tư của Trần Phi Vũ mà còn liên quan đến quyền riêng tư của cô Hồ trong ảnh.

Sau khi một số lượng lớn ảnh riêng tư bị phát tán đã gây tổn hại lớn cho cả hai bên, kêu gọi cư dân mạng ngừng ngay việc phát tán những thông tin liên quan. Hành động xâm phạm quyền riêng tư của người khác là một hành động bất hợp pháp và phải chịu các trách nhiệm pháp lý tương ứng".

Nghi vấn Trần Phi Vũ 'mắc bẫy' tình, bị lợi dụng danh tiếng 3
Phòng làm việc tung văn bản nóng, hot search đỏ báo động của Trần Phi Vũ

Những tưởng sau khi phòng làm việc của Trần Phi Vũ lên tiếng, mọi thông tin sẽ được nguôi ngoai thì mới đây anh lại tiếp tục gặp “sóng gió”. Cụ thể, mạng xã hội xôn xao khi blogger Trương Tiểu Hàn tung đoạn ghi âm với người đại diện của Trần Phi Vũ.

Cuộc hội thoại của cả hai hé lộ việc nam diễn viên đã bị Diệc Lâm lừa gạt hoàn toàn. Thời điểm yêu đương với nhau, Diệc Lâm nói với mỹ nam họ Trần rằng mình đang độc thân. Đến khi mối quan hệ sắp đi đến hồi kết, Diệc Lâm không đồng ý, còn lấy ảnh chụp khi cả 2 cùng nằm trên giường để uy hiếp nhằm muốn tiếp tục duy trì tình cảm với sao nam 10x.

Sau đó, Diệc Lâm hẹn hò và kết hôn với người chồng hiện tại. Khi biết chuyện giữa cô này và nam diễn viên đình đám, người chồng muốn tống tiền Trần Phi Vũ nhưng không thành, cuối cùng đi đến “nước cờ quyết định” là bán cho các blogger để nhận về khoản tiền kếch xù.

Đoạn ghi âm chấn động, tiết lộ Trần Phi Vũ đã bị lừa gây xôn xao dư luận

Tình tiết “plot twist” này tuy gây chú ý trên mạng xã hội nhưng thực tế lại không quá được netizen tin tưởng. Chưa nói đến câu chuyện này do phía Trần Phi Vũ tự tiết lộ chứ không có bằng chứng chứng minh anh bị “sa lưới” tình, lừa tiền. Thậm chí, việc nam diễn viên chấp nhận để loạt ảnh giường chiếu nằm trong tay vợ chồng người yêu cũ dù biết chắc khi bị lộ sẽ ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp là điều khó có thể xảy ra.

Hiện tại, phía phòng làm việc của Trần Phi Vũ cho biết đã cảnh cáo các đối tượng có liên quan, đồng thời yêu cầu xóa bỏ hình ảnh, clip đã đăng tải. Song, công chúng vẫn đang hồi hộp chờ đợi những tình tiết khác về vụ việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!