Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã

(VOH) - Trailer Đếm Ngược Nói Yêu Em đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi nội dung xuyên không hấp dẫn, khán giả ‘ngất lịm’ bởi sự ngọt ngào của couple Trần Phi Vũ và Châu Dã.

Trần Phi Vũ hiện đang là người tình trong mộng của rất nhiều chị em nhờ sự thể hiện xuất thần trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Chàng thủ khoa Lý tài năng, mỗi tội "mỏ hơi hỗn" đã thành công đốn gục trái tim của Trương Tịnh Nghi và khiến nhiều nữ khán giả mất ăn mất ngủ. Tiếp nhiệt cho "cơn sốt Trần Phi Vũ" chính là những động thái mới từ phía ekip phim điện ảnh Đếm Ngược Nói Yêu Em, loạt tạo hình đẹp không tì vết nhưng đầy khác biệt so với Lý Tuân của Chiếc Bật Lửa lại càng khiến hội chị em thêm mê mẫn Trần Phi Vũ

Điều được quan tâm hơn hết chính là chemistry của Trần Phi Vũ và nữ chính của Đếm Ngược Nói Yêu Em - Châu Dã. Vì sao? Châu Dã và Trương Tịnh Nghi là hai cái tên mà kể từ khi debut đến nay vẫn luôn dính đến nhau, bây giờ lại còn cùng dính tới Trần Phi Vũ. Chính điểm thú vị này mà nhiều người đã bông đùa rằng vì lười phân biệt "cặp công chúa sinh đôi của Cbiz" nên Trần Phi Vũ quyết định hốt hết.

Xem thêm: Vì sao nói Trương Tịnh Nghi và Châu Dã là "cặp công chúa sinh đôi của Cbiz"?

Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã 1
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi).

Thông tin về bộ phim Đếm Ngược Nói Yêu Em

  • Thể loại: Điện ảnh, tình cảm, lãng mạn
  • Địa điểm quay: Thanh Đảo
  • Thời gian quay (dự kiến): 50 ngày
  • Khai máy: 05/07/2022
  • Đạo diễn: Lâm Hiếu Khiêm (tác phẩm: Chỉ Cần Em Hạnh Phúc, Trở Về Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,…)
  • Diễn viên: Trần Phi Vũ, Châu Dã, Triệu Tiểu Đường,…
Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã 2
Đếm Ngược Nói Yêu Em do Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính.

Tóm tắt nội dung phim

Đếm Ngược Nói Yêu Em (倒数说爱你) là một tựa phim điện ảnh do đạo diễn Lâm Thiếu Khiêm cầm trịch, được sản xuất vào năm 2022. Đếm Ngược Nói Yêu Em có tên tiếng Anh là My Tomorrow, Your Yesterday vốn được biết đến là một tựa phim điện ảnh Nhật Bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nanatsuki Takafumi, do 2 diễn viên trẻ tuổi đình đám Fukushi Sota và Komatsu Nana đảm nhiệm vai chính.

Trong bản Nhật, bộ phim kể về Emi và Takatoshi đều lớn lên bình thường trong thế giới của mình, nhưng thời gian của hai thế giới ấy lại ngược chiều nhau. Và cứ 5 năm một lần, hai thế giới song song này lại giao nhau, Emi và Takatoshi lại được gặp nhau trong 30 ngày. Nhưng cũng vì dòng thời gian đan xen rối rắm, nên ngày đầu tiên của người này lại chính là ngày cuối cùng của người kia.

Sau khi được remake, nội dung của phiên bản Trung Quốc với cái tên Đếm Ngược Nói Yêu Em sẽ có những thay đổi nhất định để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay cũng để như vượt qua khâu kiểm duyệt siết sao của Cục văn hóa Trung Quốc.

Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã 3
Hình ảnh Trần Phi Vũ và Châu Dã trong phim trường.

Trailer Đếm Ngược Nói Yêu Em

 

Theo Douban, Đếm Ngược Nói Yêu Em sẽ kể về mối tình của cặp đôi thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ đóng) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã thủ vai). Cả hai từng yêu nhau, từng chia xa rồi có cơ hội gặp lại sau nhiều năm để viết tiếp chuyện tình còn dang dở. Thế nhưng một tai nạn bất ngờ đã xảy ra, phá vỡ khoảng thời gian ngọt ngào ngắn ngủi. Những kỉ niệm tuổi thơ chính là “bảo pháp” duy nhất giúp cặp đôi viết lại số mệnh của mình…

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi "hy sinh" để chữa lành tâm hồn của Trần Phi Vũ

Phim chưa chiếu, Trần Phi Vũ và Châu Dã đã bùng nổ chemistry 

Chưa phải bàn đến những vấn đề khác, với ngoại hình trẻ trung trai xinh gái đẹp của Trần Phi Vũ và Châu Dã đã đủ khiến người xem thỏa mãn thị giác. Đếm Ngược Nói Yêu Em khai máy ngày 05/07/2022 nhưng những hình ảnh, video hậu trường trong quá trình quay phim được cập nhật liên tục. Khán giả phải trầm trồ xuýt xoa vì vẻ ngoài, chênh lệch chiều cao rất chuẩn (1m88+ với 1m65) và sự ăn ý, đẹp đôi khi hai diễn viên đứng cạnh nhau.

Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã 4
Sự chênh lệch chiều cao hoàn hảo.

Trần Phi Vũ và Châu Dã cùng là sinh viên của Học viện điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh) và hiện tại là 2 ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hoa Ngữ. Sự kết hợp lần này được dự đoán sẽ có thêm một couple mới phá đảo màn ảnh xứ Trung trong thời gian sắp tới.

Trong trailer vừa mới phát hành gần đây, Trần Phi Vũ "3 phần chiều chuộng 7 phần ấm áp" bên Châu Dã khiến nhiều fan hâm mộ phải ráo riết “lên thuyền”. Tuy chỉ vài cảnh quay nhỏ nhưng cũng đủ để thấy khoảng thời gian ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã 5
Trần Phi Vũ và Châu Dã bùng nổ chemistry dù chỉ mới là trailer.

Mở đầu cảnh quay, Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) đứng cạnh Hàn Thư Nghiên (Châu Dã) trong trận tuyết đầu mùa. “Anh nghe nói rằng, người em yêu sẽ xuất hiện khi trận tuyết đầu mùa bắt đầu rơi”, ánh mắt chạm nhau và dường như cả hai đều xác định được “người ấy” đã thật sự xuất hiện.

Thậm chí không cần cảnh quay hoành tráng, chỉ là những cảnh sinh hoạt bình thường, giản dị của cặp đôi đang yêu nhưng cũng đủ để khán giả cảm nhận hạnh phúc đang lan tỏa trong không gian. Thư Nghiên được Vũ Hiên nhẹ nhàng bẹo má, cái ôm ấm áp từ sau lưng, hay nụ hôn trong ánh nắng vàng rực rỡ,... Khán giả vô cùng “bức xúc” bày tỏ bị cho ăn quá nhiều cẩu lương. Hy vọng phim sớm ngày lên sóng để có thể cùng trải qua câu chuyện tình yêu của họ.

Hậu trường phim Đếm Ngược Nói Yêu Em siêu ngọt ngào của Trần Phi Vũ và Châu Dã 

 

Ngoài những tác phẩm tiêu biểu đã chiếu như Tương Dạ, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta bản điện ảnh, Đãi Vàng,… Trần Phi Vũ đang làm mưa làm gió với vai diễn thủ khoa Lý trong “siêu phẩm ngôn tình” Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Còn Châu Dã cũng đang sở hữu 2 bộ phim đáng chú ý là Hộ TâmVi Hữu Ám Hương Lai đang chờ ngày lên sóng. 

Trần Phi Vũ chưa happy ending với Trương Tịnh Nghi đã ‘tình tứ’ bên Châu Dã 6
 

Hai gương mặt trẻ của làng phim ảnh liệu có bứt phá và mang đến trải nghiệm tình yêu thú vị, bùng nổ như nguyên tác và bản phim Nhật Bản trước đó không? Cùng chờ đợi và theo dõi dấu chân của Đếm Ngược Nói Yêu Em để biết câu trả lời nhé!

Cùng VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)