Heechul (Super Junior) xin lỗi sau khi văng tục trên sóng livestream

(VOH) - Sau 4 ngày im lặng hậu phát ngôn gây tranh cãi, Hee Chul đã có động thái xin lỗi người hâm mộ.

Mới đây, Hee Chul - thành viên Super Junior gây xôn xao dư luận vì say xỉn trên sóng livestream, dẫn đến hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Sau khi sự việc đi quá xa, nam ca sĩ mới chính thức có động thái hối lỗi.

Hee Chul (Super Junior) xin lỗi sau khi văng tục trên sóng livestream 1
Heechul vốn nổi tiếng là nam thần tượng thẳng tính của Kpop

Theo trang Newsis, Heechul đã lên tiếng xin lỗi sau loạt phát ngôn vạ miệng khi say xỉn. Thành viên Super Junior thừa nhận hành vi văng tục, nhưng cho rằng bản thân không sai khi chỉ trích cộng đồng nữ quyền và bạo lực học đường:

"Bất kể suy nghĩ của tôi là đúng hay sai, tôi xin lỗi vì đã sử dụng ngôn từ và cách diễn đạt thô lỗ. Tôi xin lỗi những người hâm mộ đã bị tổn thương vì vấn đề này. Tôi đảm bảo đây sẽ là lần cuối cùng.

Nhưng dù có cố gắng ngẫm nghĩ lại như thế nào, tôi vẫn thấy mình không sai khi chỉ trích trang web đó, cũng như chuyện bạo lực học đường. Cảm ơn mọi người", Kim Heechul chia sẻ thêm.

Hee Chul (Super Junior) xin lỗi sau khi văng tục trên sóng livestream 2
Bài đăng của Heechul

Xem thêm: Thành viên Super Junior văng tục, chỉ trích nữ quyền, chửi bởi người cứu hộ mèo hoang

Trước lời xin lỗi của nam ca sĩ, dư luận lại chia làm hai phe trái chiều. Có người ủng hộ quan điểm của Heechul nhưng cũng có người cho rằng việc để bản thân say xỉn trước khi vào chương trình và phát ngôn kém văn hóa là hành động không thể thông cảm. Thậm chí, có người còn cho rằng Heechul chỉ đang xin lỗi vì văng tục chứ không xin lỗi cho những phát ngôn chỉ trích nữ quyền, bênh vực thành viên cũ hay thậm chí là hủy lịch trình để đi sinh nhật bạn.

Vào ngày 11/2, Kim Heechul làm khách mời tại buổi phát trực tiếp của người bạn, BJ Choi Goon. Anh gây sốc khi liên tục chửi thề, phát ngôn tranh cãi trong tình trạng say xỉn. Trong suốt buổi livestream, nam thần tượng còn đưa ra nhiều quan điểm khiến khán giả ngỡ ngàng.

Hee Chul (Super Junior) xin lỗi sau khi văng tục trên sóng livestream 3
Heechul nhắc đến Cha Eun Woo

Anh chàng chỉ trích một trang web nữ quyền (Woman's Generation) và bày tỏ sự ủng hộ dành cho streamer Bokyem - người có tư tưởng thù ghét phụ nữ. Bực tức vì cộng đồng trên nhiều lần tấn công các nhóm nhạc nam, Heechul thú nhận: "Tôi từng ủng hộ Bokyem nhiều lắm đấy nhưng tôi chả nói cho ai hết. Làm quái có ai biết được chuyện này".

Heechul còn bênh vực Kang In - một cựu thành viên bị loại khỏi Super Junior do hành vi bạo lực và say rượu lái xe. Anh chàng còn nhắc đến diễn viên Cha Eunwoo, miêu tả đàn em như một người bạo lực. Hành động này khiến nhiều người khó hiểu, cho rằng Heechul chỉ giả vờ khen ngợi và mục đích chính là nhấn mạnh tính cách bạo lực của Cha Eun Woo.

Điểm đáng chú ý nhất, Hee Chul cho biết mình từng giả bệnh để xin hủy lịch trình vì kẹt sinh nhật bạn. Anh tiết lộ điều ấy được chính SM biết và bao che, khiến fan hâm mộ phẫn nộ và cho biết sẽ không bao giờ tin tưởng các thông cáo xin hủy lịch trình vì bệnh của idol nhà SM nữa. 

Hee Chul (Super Junior) xin lỗi sau khi văng tục trên sóng livestream 4
Phát ngôn lần này đã đi quá xa?

Vốn biết Hee Chul là một nghệ sĩ thẳng tính, nhưng lần này anh đã đưa sự việc đi quá xa. Hy vọng rằng nam ca sĩ sẽ chú ý về phát ngôn của bản thân trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet