Thành viên Super Junior văng tục, chỉ trích nữ quyền, chửi bởi người cứu hộ mèo hoang

(VOH) - Hee Chul là thành viên nổi tiếng nhất của Super Junior và có sự nghiệp cá nhân thăng hạng, bù lại, anh cũng thường bị chỉ trích vì phát ngôn thẳng thắn.

Mới đây, Hee Chul - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng gen 2 gây sốc khi say và phát ngôn gây tranh cãi. Hee Chul vốn được biết đến là một nghệ sĩ thẳng thắn, tuy nhiên lần này có vẻ sự việc đang đi quá xa.

Vào ngày 11/2, My Daily đưa tin Hee Chul là khách mời trong buổi phát trực tiếp của BJ Choi Goon. Bất ngờ, Hee Chul đến tham dự buổi phát sóng trong trạng thái say xỉn,nhiều lần văng tục, có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, nam thần tượng Hee Chul bênh vực cựu thành viên Kangin, chỉ trích nữ quyền, tiết lộ từng nói dối để hủy lịch trình. Không chỉ việc văng tục khiến khán giả khó chịu mà chính nội dung các phát ngôn của anh chàng cũng khiến fan tức giận.

Thành viên Super Junior văng tục, chỉ trích nữ quyền, chửi bởi người cứu hộ mèo hoang 1
Hee Chul

Trong lúc say, Hee Chul xúc phạm những người ủng hộ nữ quyền và thậm chí còn ủng hộ streamer Bokyem, một người vốn nổi tiếng với tư tưởng thù ghét phụ nữ: “Tôi từng ủng hộ cậu ta nhiều lắm đấy nhưng tôi chả nói cho ai hết. Làm quái có ai biết được chuyện này. Mấy đứa con gái trên trang Women’s Generation đấy cứ kiểu…”

Xem thêm: Giá vé concert của Super Junior tại Việt Nam được công bố

Thành viên Super Junior văng tục, chỉ trích nữ quyền, chửi bởi người cứu hộ mèo hoang 2
Hee Chul say xỉn và phát ngôn gây tranh cãi trong một show mới đây

Không chỉ vậy, Hee Chul còn mắng nhiếc những người cứu hộ động vật đường phố. Ngay sau đó, anh còn bênh vực thành viên Kang In - người từng bị loại khỏi nhóm vì scandal say rượu lái xe và hành hung bạn gái.

Hee Chul nói: “Tôi chửi Kangin suốt vì mấy chuyện anh ta làm nhưng nói thật, tôi cảm thấy bất công cho Kangin quá. Vì là người nổi tiếng nên chúng tôi mới phải nhẫn nhịn thôi, Kangin thì không như vậy. Lần đó, tụi giang hồ quấy rối một người đàn bà ngồi cạnh và khiêu khích Kangin, anh ta tức điên lên rồi đánh hội đó, người ngồi cạnh thì bỏ chạy vì sợ hãi. Mấy chuyện này có bao giờ được lên sóng đâu. Kangin không sai, tôi luôn ủng hộ Kangin”.

Thành viên Super Junior văng tục, chỉ trích nữ quyền, chửi bởi người cứu hộ mèo hoang 3
Anh chàng còn bênh vực Kang In - thành viên bị loại khỏi nhóm do scandal say rượt và bạo hành

Đáng nói, Hee Chul còn nhắc đến Cha Eun Woo: “Cha Eun Woo đúng kiểu đàn ông đích thực. Tôi thân với thằng nhóc lắm. Tôi hiểu vì sao Cha Eun Woo nổi tiếng. Nhưng mà thử nhắc chuyện bạo lực học đường với Cha Eun Woo xem, nó sẽ văng tục liên mồm rồi bảo tôi đưa đám bắt nạt tới để tẩn ra bã”.

Rõ ràng, ai cũng nhận ra ngữ điệu châm chọc của Hee Chul dành cho Cha Eun Woo. Mặc dù thoạt nghe có vẻ giống một lời khen ngợi, nhưng nhiều người cho rằng Hee Chul đang mỉa mai Cha Eun Woo vì tính bạo lực.

Thành viên Super Junior văng tục, chỉ trích nữ quyền, chửi bởi người cứu hộ mèo hoang 4
Hee Chul còn nhắc đến Cha Eun Woo trong buổi stream

Điều khiến fan tức giận hơn cả là khi Hee Chul thừa nhận anh từng hủy lịch trình với nhóm để đi ăn sinh nhật bạn với lý do bị bệnh. Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích nổ ra và nhiều fan hâm mộ khẳng định sẽ không bao giờ tin lý do bị bệnh để hủy lịch trình của công ty SM nữa.

Hee Chul (sinh năm 1983) là thành viên nhóm nhạc Super Junior. Anh nổi tiếng với tính cách hài hước, thẳng thắn và khả năng hoạt ngôn. Tuy nhiên, vì quá thẳng thắn, nam thần tượng nhiều lần vướng phải tranh cãi. Riêng lần này, những phát ngôn của nam ca sĩ đã đi quá giới hạn và đang nhận phải làn sóng chỉ trích khổng lồ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet