Super Junior mang Super Show 9 đến Việt Nam vào đầu năm 2023

(VOH) - Concert sẽ được dự kiến diễn ra vào tháng 03/2023. Rất đông các fan của Super Junior háo hức trước tin tức này.

Super Junior là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất khi nhắc về các nhóm nhạc K-Pop thế hệ 2. Các chàng trai đến từ nhà SM Entertainment sở hữu lượng fan mến mộ vô cùng nhiệt huyết và trung thành với nhóm. Điều đó chính là yếu tố chính giúp Super Junior có thể cùng nhau hoạt động gần 20 năm.

super-show-9-super-junior-do-bo-viet-nam-1
Super Junior không còn là cái tên xa lạ đối với các fan yêu thích nhạc K-Pop lâu năm

Các tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Super Show của các chàng trai luôn thu hút nhiều fan hâm mộ đến dự và quy mô ngày càng được mở rộng. Song, cộng đồng fan Việt Nam của Super Junior luôn phải ngóng trông chờ ngày thần tượng ghé thăm và tổ chức concert kể từ sau Super Show 3 được diễn ra hết sức thành công vào năm 2011. 

super-show-9-super-junior-do-bo-viet-nam-2
Các chàng trai từng mang Super Show 3 đến Việt Nam vào năm 2011 và làm cho hàng chục nghìn fan Việt được thỏa sức chìm đắm vào âm nhạc tại thời điểm đó
super-show-9-super-junior-do-bo-viet-nam-3
Tuy nhiên, những tour diễn sau đó của Super Junior đều không đặt chân đến Việt Nam

Giờ đây, giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực khi truyền thông Hàn đưa tin các chàng trai nhà SM Entertainment sẽ đổ bộ Việt Nam để tổ chức Super Show 9 vào ngày 11/3 tới đây. Như vậy, Hồ Chí Minh chính là địa điểm được bổ sung vào danh sách tour diễn vòng quanh thế giới của các chàng trai.

Xem thêm: Shindong (Super Junior) xác nhận hẹn hò ngay ngày đầu năm khiến fan bất ngờ

super-show-9-super-junior-do-bo-viet-nam-4
Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải tin tức Super Show 9 sẽ được diễn ra tại Việt Nam vào 11/3 tới đây 

Trước đó, Super Show 3 đã được tổ chức tại Sân vận động Gò Đậu, Bình Dương với sức chứa hơn 18.000 người. Hiện tại, thông tin cụ thể về đêm concert Super Show 9 và giá vé tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Hàng nghìn người hâm mộ đang trông chờ thông báo chính thức của công ty chủ quản SM Entertainment.

super-show-9-super-junior-do-bo-viet-nam-5
Thông tin ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng kịch liệt từ các fan hâm mộ. Hàng nghìn fan đang ngóng trông thêm nhiều thông tin để được gặp gỡ thần tượng

Super Junior ra mắt vào năm 2015 với 12 thành viên. Thời điểm đó, số lượng thành viên lên đến hàng chục người trong một nhóm nhạc Hàn Quốc vẫn còn rất mới mẻ đối với khán giả. Do đó, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra khi SM Entertainment lại cho ra mắt nhóm nhạc “độc lạ” như vậy. Sau từng ấy thời gian, nhóm tuy có nhiều thay đổi về mặt nhân sự nhưng từng bước thành công, khẳng định vị thế của mình ở nền âm nhạc xứ củ sâm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc  nhé!

Ảnh: Internet