Tiến Luật chia sẻ áp lực hôn nhân và sự nghiệp: Mặc cảm, bất lực đến mức uống 30 hộp thuốc ngủ

(VOH) - Diễn viên Tiến Luật vốn được biết đến như một nghệ sĩ có tính cách vui vẻ, đồng thời có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên vợ con.

Tiến Luật là một trong những diễn viên được khán giả yêu thích, đặc biệt là gần đây khi anh thường xuyên tham gia gameshow, tạo nên tiếng cười tự nhiên, hài hước cho người xem. Để có được thành công như hiện tại, Tiến Luật từng trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Mới đây, anh chia sẻ về những kỷ niệm thuở cơ hàn, cũng như những góc khuất trong cuộc hôn nhân giữa mình với vợ là diễn viên Thu Trang.

Tiến Luật có một khởi đầu khó khăn khi anh mới vào nghề. Trước khi bén duyên với diễn xuất, Tiến Luật đã từng làm việc trong nghệ thuật múa rối và làm mọi công việc từ hậu trường đến âm thanh, ánh sáng để nuôi dưỡng đam mê. 

Tiến Luật chia sẻ áp lực hôn nhân và sự nghiệp: mặc cảm, bất lực đến mức uống 30 hộp thuốc ngủ 1
Tiến Luật trong chương trình Tay Phải Tay Trái

Trong chương trình talkshow Tay Phải Tay Trái mới đây, Tiến Luật chia sẻ: “Tôi đam mê khủng khiếp. Từ năm 16 tuổi tôi đã có cơ duyên tham gia câu lạc bộ Sân khấu của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên, anh Long Đẹp Trai là chủ nhiệm câu lạc bộ đó. Có thể nói, anh Long Đẹp Trai và Hoàng Mèo là những người thầy đầu tiên đặt viên gạch nghệ thuật cho tôi".

Xem thêm: Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Luật nhắn nhủ đừng vì cố kiếm tiền mà mất đi sức khỏe

Anh đã trải qua quãng thời gian cực khổ như phải vá bánh xe 5 lần, không có nổi tiền đổ xăng, nhưng anh không bao giờ than vãn và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc: “Có lần được nhận một vai quần chúng trong phim Hàn Mặc Tử mà tôi mừng đến mất ngủ. Tôi chuẩn bị cắt tóc, đổ xăng chạy đến nơi, sau đó đợi từ 5 giờ 30 sáng đến 4 giờ chiều mà vẫn rất vui vẻ chỉ để quay xong cảnh quỳ trong nhà thờ".

Tiến Luật chia sẻ áp lực hôn nhân và sự nghiệp: mặc cảm, bất lực đến mức uống 30 hộp thuốc ngủ 2
Nam diễn viên cho biết thuở mới quen Thu Trang, anh thường thấy mặc cảm

Tiến Luật đã có nhiều dự án đình đám trong sự nghiệp diễn xuất như Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Chị Mười Ba Nghề Siêu Dễ, và gây chú ý với việc kết hôn với diễn viên hài nổi tiếng Thu Trang. Anh cảm thấy may mắn khi được nuôi dưỡng trong cái nôi của nghệ thuật tấu hài và đóng góp vào sự phát triển của môn nghệ thuật này.

Nhớ lại những kỷ niệm thuở cơ hàn, Tiến Luật chia sẻ: "Thời cực thịnh của tấu hài, tôi đi diễn vui lắm vì được vận động liên tục. Đó là khoảng thời gian đẹp nhất từ lúc tôi bắt đầu làm nghề".

Tiến Luật cũng hài hước nhắc lại thời gian mới quen Thu Trang. Khi đó, vợ anh đã là một diễn viên trẻ đang lên, còn anh thì chỉ là một diễn viên quèn chỉ biết nhìn ra từ cánh gà với sự ngưỡng mộ. 

Tiến Luật chia sẻ áp lực hôn nhân và sự nghiệp: mặc cảm, bất lực đến mức uống 30 hộp thuốc ngủ 3
Tiến Luật rất biết ơn Thu Trang đã đồng hành cùng mình nhiều năm qua

“Khoảng thời gian đầu quen nhau tồn tại rất nhiều chông gai. Hai đứa gây gỗ thậm chí chia tay nhau mỗi ngày, lý do chủ yếu là vì tôi mặc cảm không để Trang dắt đi giới thiệu với bạn bè. Suốt hai năm đầu quen nhau chỉ có những người bạn trong nghề thân thiết mới biết thôi" - Tiến Luật cho biết.

Tiến Luật cũng dành nhiều lời khen ngợi và biết ơn đến Thu Trang: “Trang hay và khéo lắm. Ngày xưa, khi tôi chưa có việc làm Trang cũng chưa bao giờ phàn nàn 'Sao anh không đi làm'. Trang lúc nào cũng động viên 'Anh diễn tốt lắm đó, anh hãy cố gắng đừng bỏ cuộc, chắc chắn một ngày anh sẽ được mọi người biết đến', cô ấy là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày". Có thể nói khi người đàn ông đang ở thời điểm trắng tay, gầy dựng sự nghiệp thì cách ứng đối của người phụ nữ sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý của họ. 

Tiến Luật chia sẻ áp lực hôn nhân và sự nghiệp: mặc cảm, bất lực đến mức uống 30 hộp thuốc ngủ 4
Hiện tại, anh và hội bạn thân vẫn đang nỗ lực kinh doanh

Để có thêm thu nhập, ngoài diễn xuất, Tiến Luật cũng lấn sân kinh doanh. Tuy vậy, với quá khứ 10 - 15 năm trầy trật tìm kiếm việc làm nên nam diễn viên trân trọng từng cơ hội tìm đến với mình và quyết định thử sức. Nam diễn viên chia sẻ: "Thành công thì tốt, thất bại thì tôi sẽ xem đó như bài học. Vì học kinh doanh trễ nên chắc chắn phải có va vấp, sau những lần thất bại tôi sẽ tự có sự chuẩn bị tốt hơn cho những cơ hội sau".

Thậm chí, vì áp lực kinh doanh, Tiến Luật còn có thời phải uống hơn 30 hộp thuốc ngủ để giải tỏa căng thẳng. Đến hiện tại, nam diễn viên đang cùng hội bạn thân là Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương đầu tư và phát triển nhiều loại hình kinh doanh. Anh thừa nhận việc lấn sân sang kinh doanh là một quyết định mạo hiểm và khó khăn, tuy nhiên, anh sẽ không ngừng học hỏi để có thể phát triển hướng đi mình lựa chọn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!