Nghệ sĩ Hàn Quốc Lim Chang Soo qua đời vì tai nạn xe máy ở Đà Lạt

(VOH) - Vụ tai nạn xảy ra khi nam nghệ sĩ đang du lịch tại Đà Lạt. Mặc dù đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nam nghệ sĩ Hàn Quốc đã không thể qua khỏi.

Sáng ngày 29/3, tờ Ilgan Sport đưa tin nghệ sĩ guitar gạo cội Lim Chang Soo đã qua đời ở tuổi 54 trong một vụ tai nạn xe máy ở Việt Nam. 

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 25/3, khi nam nghệ sĩ đang có chuyến du lịch tại Đà Lạt. Trong lái xe trên đường Trần Hưng Đạo hướng về đường Hùng Vương thì nam nghệ sĩ bất ngờ đâm vào cột điện bên đường. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa anh đến bệnh viện đa khoa địa phương cấp cứu. Nhưng vì vết thương quá nặng nên nam nghệ sĩ đã không thể qua khỏi. 

Nghệ sĩ Hàn Quốc Lim Chang Soo qua đời vì tai nạn xe máy ở Đà Lạt 1
Nghệ sĩ guitar Hàn Quốc Lim Chang Soo qua đời vì tai nạn xe máy ở Đà Lạt

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường và xác minh danh tính nạn nhân. Theo VTV đưa tin trước đó, nghệ sĩ Lim Chang Soo đã đăng ký lưu trú tại 1 khu biệt thự ở hẻm Hầm Đá, TP Đà Lạt từ ngày 22/3 đến ngày 28/3. Cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành các thủ tục để liên hệ với người nhà nam nghệ sĩ để nhận lại th.i th.ể và lo hậu sự. 

Trong bức ảnh chụp lại hiện trường, chiếc xe máy được nam nghệ sĩ thuê để di chuyển bị biến dạng nặng nề. Nhiều bộ phận trên xe bị văng ra đến mức không thể nhận ra hình dạng ban đầu. Điều này càng khiến cho nhiều người thêm xót xa, thương cảm cho sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa. 

Nghệ sĩ Hàn Quốc Lim Chang Soo qua đời vì tai nạn xe máy ở Đà Lạt 2
Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người xót xa

Sự ra đi của Lim Chang Soo đã để lại niềm tiếc thương trong lòng người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, nhà soạn nhạc kiêm giáo sư đại học Kang Ho Jung đã đăng tải thông báo: "Cậu em trai yêu quý của tôi, Lim Chang Soo đã qua đời trong một tai nạn khi lái xe máy ở Việt Nam... Cậu ấy là một nghệ sĩ tài ba, ai ai cũng đều dành lời ca ngợi về cách cậu ấy cảm thụ âm nhạc và gọi cậu ấy là nghệ sĩ hàng đầu".

Nghệ sĩ Hàn Quốc Lim Chang Soo qua đời vì tai nạn xe máy ở Đà Lạt 3
Đồng nghiệp tiếc thương trước sự ra đi của cố nghệ sĩ

 

Lim Chang Soo sinh năm 1969, từng là một tay guitar của NEXT - ban nhạc rock nổi tiếng Hàn Quốc do ngôi sao huyền thoại Shin Hae Chul dẫn dắt. Năm 1994, Lim Chang Soo tham gia album thứ 2 của nhóm mang tên The Return of N.ES.T Part 1: The Being. Album này được xem là một trong những kiệt tác trong lịch sử âm nhạc đại chúng xứ Hàn.

Nghệ sĩ Hàn Quốc Lim Chang Soo qua đời vì tai nạn xe máy ở Đà Lạt 4
Lim Chang Soo là nghệ sĩ chơi Guitar nổi tiếng của Hàn Quốc

Sau đó, Lim Chang Soo gặp chấn thương ở tay và rời nhóm vì không thể tiếp tục chơi đàn. Nam nghệ sĩ bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh và điều hành công ty chuyên về thiết bị âm thanh, nhạc cụ điện tử.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver