Tần Lam công khai hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi

(VOH) - Mối tình "chị em" của nữ diễn viên xinh đẹp Tần Lam gây chú ý khi nhân vật chính đã ngầm thừa nhận.

Ngày 29/3, sao Cbiz Tần Lam tham gia chương trình hẹn hò Thích Anh, Em Cũng Vậy mùa 4 với tư cách khách mời. Đặc biệt, khi MC đặt câu hỏi về chuyện tình cảm, Tần Lam đã trả lời thẳng thắn và ngầm thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Ngụy Đại Huân - một diễn viên kém cô 10 tuổi.

"Chuyện tình yêu của tôi hiện tại chính là điều mọi người đều nhìn thấy. Cứ từ từ thôi", Tần Lam đã chia sẻ như vậy. 

Truyền thông Sina nhanh chóng nhận định quan hệ giữa hai nghệ sĩ vẫn đang rất hạnh phúc. Đồng thời cho thấy đây là nguyên nhân tại sao Tần Lam có thể tự tin chia sẻ đời sống tình cảm của mình ngay trên màn ảnh. 

Tần Lam công khai hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi 1
Tần Lam và Ngụy Đại Huân cách nhau đến 10 tuổi

Thông tin về chuyện tình giữa Tần Lam và Ngụy Đại Huân bắt đầu xuất hiện trên truyền thông vào giữa tháng 12/2022, khi netizen bắt gặp hình ảnh thân mật của hai người. Đến tháng 2/2023, cả hai tiếp tục "tay trong tay" trong chuyến du lịch tại Hải Nam. Theo trang QQ, tình cảm giữa Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã nảy sinh từ lúc họ còn là đồng nghiệp trong tác phẩm Bác Sĩ Đường.

Xem thêm: Ngụy Đại Huân lộ ảnh tình tứ bên Tần Lam, nghi vấn hẹn hò bạn thân của 'người yêu cũ'

Tần Lam công khai hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi 2
Hai người nên đôi sau khi hợp tác trong bộ phim Bác Sĩ Đường

Chuyện tình "chị em" của hai người cũng thu hút sự chú ý rất lớn từ công chúng vì có liên quan đến cái tên Dương Mịch. Tần Lam là thành viên của nhóm bạn "Gia đình Teddy" gồm Dương Mịch, Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ và Cam Vy. Trong khi Ngụy Đại Huân từng có mối quan hệ tình cảm bí mật với Dương Mịch trong hai năm. Việc yêu lại tình cũ của bạn thân khiến Tần Lam vướng phải tranh cãi không nhỏ.

Tần Lam công khai hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi 3
Mối tình của hai người khiến công chúng bàn tán vì Ngụy Đại Huân từng hẹn hò Dương Mịch, mà Dương Mịch và Tần Lam lại chung hội bạn thân

Tần Lam sinh năm 1979, là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn đáng nhớ trong các tựa phim như Đại Đường Tình Sử, Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong Vân 2, Tú Nương Lan… Nhưng đến năm 2018, tên tuổi Tần Lam mới vươn lên tầm cao mới với vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hy Công Lược.

Tần Lam công khai hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi 4
Thời điểm hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Nuôi dưỡng đam mê diễn xuất, anh đã quyết định đi theo con đường nghệ thuật và gia nhập giới giải trí Hoa ngữ. Ngụy Đại Huân từng góp mặt trong các dự án nổi bật như Thợ Săn Thành Phố, Một Và Một Nửa Mùa Hè, Dành Dành Nở Hoa, Hạnh Phúc Mãn Đường,...  

Hiện tại, anh chàng là một trong những nam nghệ sĩ được săn đón nhất nhì Cbiz. Theo Sohu, không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng, anh còn thừa kế gia tài khổng lồ từ cha - bao gồm 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc (trong đó có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm và 3 doanh nghiệp ở Bắc Kinh).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp weibo