Lý Hải tung trailer 'Lật Mặt 6' đầy kịch tính

(VOH) - Trailer phim 'Lật Mặt 6' của Lý Hải nhận nhiều phản ứng tốt từ khán giả. Đây được xem là một tác phẩm đáng mong chờ trong năm 2023 của màn ảnh Việt.

Mới đây, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Lý Hải đã tung đoạn teaser trailer giới thiệu dàn diễn viên chính của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh. Sau những lần hé mở về một màu sắc hoàn toàn khác trong lần làm phim này, đoạn video đầu tiên đã nhận nhiều lượt phản hồi tích cực từ khán giả qua những cụm từ “lôi cuốn”, “kịch tính” và “đầy bí ẩn”.

Đoạn trailer "Lật Mặt 6" của Lý Hải (Nguồn: Lý Hải Production)

Teaser mở ra với cảnh làng quê Việt Nam. Nổi bật hơn cả là bối cảnh chợ chiếu – lần đầu có trong series Lật Mặt. Ngay từ những giây đầu tiên, một chi tiết quan trọng của câu chuyện đã xuất hiện là tấm vé số VNP. Được nhắc đến trên cả tiêu đề của bộ phim, tấm vé này có lẽ sẽ mở ra những tình tiết khó lường về sau. 

Theo đó, tấm vé có mệnh giá 10 ngàn đồng và sở hữu những con số "định mệnh" 10, 16, 18, 20, 27, 28, là ngày sinh của hội bạn thân gồm 6 người. Danh tính của từng người mặc dù chưa được hé lộ nhưng qua những tình tiết trong đoạn teaser trailer, có thể đoán được đây là nhóm bạn vô cùng gắn bó với nhau. Và nếu may mắn trúng số thì cả sáu sẽ cùng nhau đổi đời.

Lý Hải tung trailer 'Lật Mặt 6' đầy kịch tính 1
Những con số gây tò mò trong phim

Nhân vật do diễn viên Quốc Cường thủ vai chính là người mang đến tấm vé, nhưng An (diễn viên Thanh Thức) lại được giao trọng trách “giữ gìn” vận may này. Thế nhưng, sau một hồi “chén chú chén anh” hò dô tới bến, bỗng cuộc điện thoại bất ngờ đổ tới đã khiến mọi thứ đảo lộn.

Tấm vé đã thực sự trúng giải đặc biệt với tiền thưởng lên đến hơn 136,8 tỷ đồng. Nhưng tất cả cũng đã theo An xuống mồ sau tai nạn thương tâm. Đúng như cái tên, đó là một tấm vé “định mệnh”. Sự kiện kinh hoàng này đã đánh thức bản năng “con người” trong mỗi nhân vật. Những suy tính dần được hé lộ về cuối đoạn trích.

Xem thêm: Lý Hải tái dựng làng chiếu truyền thống trong 'Lật Mặt 6', giữ nguyên kiểu quay 'hai lúa' vì không muốn 'lai tạp'

Lý Hải tung trailer 'Lật Mặt 6' đầy kịch tính 2
Những màn tranh cãi gay gắt xảy ra trong phim

Mặc dù teaser trailer chỉ ngắn ngủi hơn 1 phút nhưng đạo diễn Lý Hải thực sự tài tình khi đẩy người xem lên đến tột độ của cảm xúc khi đi từ cú lật này đến cú lật khác. Qua trailer được hé lộ của Lý Hải, series Lật Mặt tiếp tục duy trì mô-típ có nhiều cú đảo lật tình thế (plot twist), nhằm gây bất ngờ cho khán giả và sự hấp dẫn cho series. 

Có thể thấy, thông điệp về tình cảm gia đình, tình thương bạn bè cùng những cái rất "đời" được đạo diễn Lý Hải và ekip duy trì cho phần phim mới. Bên cạnh "sở trường" hài hành động vốn có, "cha đẻ" của thương hiệu điện ảnh ăn khách này đã lựa chọn "làm mới" bằng cách khai thác thêm yếu tố tâm lý, giật gân. Đây là những thể loại anh chưa từng đưa lên màn ảnh.

Lý Hải tung trailer 'Lật Mặt 6' đầy kịch tính 3
Dự đoán tác phẩm này sẽ đột phá màn ảnh rộng vào tháng 4

Bên cạnh đó, khoảnh khắc đám bạn cùng nhau cầm tờ vé số độc đắc khiến nhiều khán giả liên tưởng đến chi tiết của tác phẩm điện ảnh Bỗng Dưng Trúng Số (Hàn Quốc). Tuy nhiên, Lật Mặt 6 lại không đi theo hướng hài hước mà đột ngột chuyển hướng sang u ám khi người cầm vé, An (Thanh Thức), lại gặp tai nạn tang thương và tấm vé số để ở ốp lưng điện thoại đã theo anh xuống mồ.

Lý Hải tung trailer 'Lật Mặt 6' đầy kịch tính 4
Khán giả mong chờ sản phẩm mới của Lý Hải

Ngoài những gương mặt "lão làng" của thương hiệu Lật Mặt như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc,... Phim dự kiến khởi chiếu 28/04/2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet