Ở tuổi 50, Trung Dũng quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân

(VOH) - Là một người kín tiếng, những câu chuyện đời tư của Trung Dũng khiến ai nấy nghe qua đều không khỏi ngỡ ngàng. Giờ đây, anh quyết định lựa chọn cuộc sống 'độc thân vui tính'.

Đối với những khán giả là fan cứng của phim truyền hình, chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với diễn viên Trung Dũng. Năm 2019, anh tham gia góp mặt vào bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ trong vai Kiệt, gây ấn tượng mạnh với công chúng kể từ đó. Có thể nói, bộ phim này cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của Trung Dũng.

Trước đó, Trung Dũng từng góp mặt qua các tác phẩm như: Ngọn Nến Hoàng Cung, Ranh Giới Mong Manh,... Ở hàng U50, nam diễn viên sở hữu thân hình vạm vỡ cùng nhan sắc trẻ trung. Hiện tại, anh vẫn độc thân chăm lo cho mẹ già trong căn nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông. Trung Dũng từng gây chú ý khi tiết lộ có vợ và con trai bên Mỹ, nhưng cả hai đã rất lâu chưa gặp mặt nhau. 

Ở tuổi 50, Trung Dũng quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân 1
Trung Dũng tiết lộ từng có vợ và con

Theo như một số thông tin thân cận cho biết, Trung Dũng sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhà vườn rộng rãi, thoáng mát ở quê Vĩnh Long. Bên ngoài căn nhà được ốp gạch hiện đại cùng khoảng sân trồng nhiều cây xanh rộng rãi, thoáng đãng. Tuy vậy, các vật dụng trong nhà lại vô cùng giản dị và gần gũi. Anh còn tận dụng khoảng vườn rộng để chăn nuôi gia súc và thú cưng. Thậm chí, chiếc bếp dã chiến còn được diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ dựng lên để thỏa niềm đam mê nấu ăn và quay vlog.

Xem thêm: Lý Hải mở tiệc mừng “Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh” đóng máy: Trung Dũng, Tiết Cương quậy tưng bừng, nhan sắc Minh Hà gây chú ý

Ở tuổi 50, Trung Dũng quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân 2
Ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát của nam diễn viên ở Vĩnh Long

Từ trước đến nay, Trung Dũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, không ít lần anh cũng vướng vào ồn ào chuyện tình cảm. Trước đó, nam diễn viên từng có phát ngôn về cộng đồng LGBT làm dấy lên nghi ngờ về giới tính. 

Cụ thể, năm 2014, Trung Dũng tham gia bộ phim Lạc Giới do chính anh viết kịch bản cũng như thủ vai nam chính. Trong phim, anh vào vai một tên tướng cướp vượt ngục bị truy nã phải tìm đến vùng núi hoang sơ để trốn. Tại đây anh nảy sinh tình yêu với anh chàng chăn dê.

Ở tuổi 50, Trung Dũng quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân 3
Anh từng bị nghi ngờ là người đồng tính

Sau khi bộ phim được công chiếu, Trung Dũng vướng phải tin đồn đồng tính do có những phát ngôn gây sốc: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa". Những tưởng đây chỉ là câu nói đùa của mình trước khán giả, song những lời nhận xét của dân mạng đi quá giới hạn khiến nam diễn viên phải lên tiếng xác nhận giới tính: "Tôi - Trung Dũng chuẩn men, phim và ngoài đời hoàn toàn khác nhau".

Câu chuyện giới tính khép lại, Trung Dũng lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tự khẳng định đã có con riêng và gia đình hiện tại đang ở bên Mỹ. Nam diễn viên tiết lộ nửa kia không hoạt động showbiz. Cô từng là fan của anh và cả hai có con ngoài ý muốn trong chuyến đi công tác. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi sớm kết thúc. Vợ cũ không muốn con nhận bố nên đưa bé ra nước ngoài. Dù đã lâu không còn gặp mặt, nhưng Trung Dũng mong con trai lớn lên sẽ hiểu chuyện và cha con được đoàn tụ. 

Ở tuổi 50, Trung Dũng quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân 4
Nam diễn viên mong muốn tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 50

Hiện tại, Trung Dũng cho biết anh không đặt nặng về vấn đề tình cảm. Nam diễn viên mong muốn bản thân dành nhiều thời gian cho chính mình và sự nghiệp diễn xuất. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.