Diệp Lâm Anh tiết lộ mẹ chồng cắt tiền chu cấp cho cháu, khẳng định bị buộc rời khỏi công ty

(VOH) - Không chỉ thông báo ngưng cấp tiền chu cấp cho các con, Diệp Lâm Anh còn nhận thông tin bị buộc rời khỏi công ty nhà chồng khi đang tranh chấp ly hôn.

Diệp Lâm Anh cho biết, từ ngày đưa hai con dọn ra ở riêng tại một căn chung cư thuê ở quận Bình Thạnh. Cô duy trì đều đặn mỗi cuối tuần đều cho cháu về thăm ông bà nội và chơi với bố. Việc đưa con về thăm bên nội không phải thỏa thuận, mà do cô tự chủ động vì cảm thấy ông bà rất thương cháu, không muốn chia cắt tình cảm này. 

Một tháng qua, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh liên tục trì hoãn vì nhiều lý do, khiến người đẹp cảm thấy mệt mỏi. Cô cho biết bản thân không thể đưa các con về nhà nội, vì muốn đợi mọi chuyện được giải quyết xong xuôi. Tuy nhiên, sau sự việc bị chồng cũ Nghiêm Đức chặn đầu xe, tranh giành quyền đón con công khai hôm 24/11 vừa qua, đã khiến mối quan hệ giữa cô với gia đình chồng bị ảnh hưởng.

Diệp Lâm Anh tiết lộ mẹ chồng đã cắt tiền chu cấp cho con, khẳng định mình bị buộc rời khỏi công ty 1
Diệp Lâm Anh và chồng cũ có mối quan hệ căng thẳng ở hiện tại

Chia sẻ về mối quan hệ với gia đình chồng ở thời điểm hiện tại sau khi có nhiều chuyện không hay xảy ra. Diệp Lâm Anh tâm sự: “Mọi người cũng biết xa mặt sẽ cách lòng, nhất là khi tôi dọn ra ngoài. Tâm lý người mẹ nào cũng muốn bảo vệ con của mình. Bản thân tôi cũng thế thôi nên mẹ chồng sẽ bảo vệ chồng tôi, khó lòng bảo vệ tôi được. Ông bà cũng thương cháu. Nhưng khi các con còn đủ bố mẹ thì người chịu trách nhiệm trực tiếp vẫn là tôi và bố chúng. Nên tôi mong hai bên gia đình có thể hiểu để chúng tôi đứng ra giải quyết việc này.”

Xem thêm: Diệp Lâm Anh từ mỹ nhân sang chảnh cho đến hôn nhân đổ vỡ, phải bán đồ để lo cho con nhỏ

Diệp Lâm Anh tiết lộ mẹ chồng đã cắt tiền chu cấp cho con, khẳng định mình bị buộc rời khỏi công ty 2
Người đẹp cho biết cô và mẹ chồng dần xa cách sau nhiều chuyện xảy ra

Bên cạnh đó, phía nhà chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã lấy lại hết toàn bộ quyền hoạt động và điều hành công ty của cô. Thậm chí, họ thông báo cắt trợ cấp nuôi con nên bắt buộc nữ diễn viên phải “tự lực cánh sinh”. Trước vấn đề nan giải này, Diệp Lâm Anh trải lòng: "Đây là điều khiến tôi rất áp lực trong thời gian vừa rồi, công việc kinh doanh chính của mình là kinh doanh trà sữa nhưng đến thời điểm hiện tại tôi không còn được điều hành hay kiểm soát công ty. Tôi cũng đưa ra vấn đề này với luật sư và chờ đợi phán quyết từ pháp luật…”

Diệp Lâm Anh tiết lộ mẹ chồng đã cắt tiền chu cấp cho con, khẳng định mình bị buộc rời khỏi công ty 3
Gia đình chồng của người đẹp thẳng tay cắt tiền chu cấp cho các con

Diệp Lâm Anh tự nhận bản thân rất nhỏ bé so với gia đình chồng và nghĩ mình khó chiến thắng trong việc giành quyền nuôi cả hai con. Những ngày gần đây, Nghiêm Đức đã đưa con trai 3 tuổi về nhà ông bà nội. Ban đầu, Diệp Lâm Anh lo sợ nhưng cô đã tự trấn an bản thân rằng con đang được chăm sóc tốt. Mặc dù nữ diễn viên nhận được thông tin từ vú nuôi là con trai đang bệnh nên không thể đến trường. Song người đẹp vẫn không có cách liên hệ với gia đình chồng cũ.

Cô chia sẻ: "Nếu hai bé lớn hơn thì có thể tự quyết định việc sống cùng bố hay mẹ, nhưng các con tôi hiện còn quá nhỏ. Tôi vẫn hy vọng gia đình anh Đức hiểu vấn đề này và đồng ý để tôi chăm sóc các con, cho đến khi Boorin và B.Boy có thể tự quyết định".

Diệp Lâm Anh tiết lộ mẹ chồng đã cắt tiền chu cấp cho con, khẳng định mình bị buộc rời khỏi công ty 4
Diệp Lâm Anh khẳng định các con còn quá nhỏ để đưa ra những quyết định đúng đắn

Sắp tới vào ngày 02/12, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức sẽ chính thức ra tòa để giải quyết những tranh chấp vừa qua. Hiện tại, các thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn đang được thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.