Mới đây, series Đu Đêm của Thuỳ Tiên đã chính thức công chiếu tập cuối trên kênh YouTube Nong Tiên Official, khép lại hành trình nàng hậu trải nghiệm các nghề về đêm tại Sài Gòn.
Lần này, người đẹp đến một khu chợ ở quận 4 (TPHCM) để tìm hiểu công việc của cô Tuyết - một tiểu thương bán rau. Xuất hiện trong chương trình, Thùy Tiên mặc giản dị, không bận tâm ngoại hình mà chỉ tập trung "học việc" bán rau.
Nàng hậu khá lúng túng khi phải học cách lặt rau, phân biệt, nhớ tên và giá các loại rau, đỉnh điểm khiến fan phải “cười ra nước mắt” khi bất lực thốt lên “Sao cái dòng họ cải nó đa dạng quá”. Thùy Tiên chia sẻ, bản thân là người ít ăn rau và đây cũng là lần đầu tiên cô được tiếp xúc với nhiều loại rau như thế này. Đó cũng là lý do khiến người đẹp khó ghi nhớ, phân biệt từng loại giữa "rừng" rau củ. Thế nhưng người đẹp “bắt nhịp” khá nhanh, chỉ hoang mang một chút đã thoăn thoắt thao tác, còn biết trả giá với khách.
Khi đêm đến, Thùy Tiên được trải nghiệm công việc đóng gói đồ đạc, dọn hàng về nhà. Hoa hậu 25 tuổi bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nhìn cô bán hàng đẩy cả gánh xe nặng đầy rau dù tuổi đã cao và một bên tay còn bó bột vì bị thương. Và với Thuỳ Tiên, trải nghiệm ngày hôm nay cũng rất đặc biệt: “Đây là một đêm đáng nhớ với Tiên, bản thân không biết ăn rau nhưng đi bán rau. Hôm nay bán được nhiều khách cho cô mình cũng thấy vui”.
Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên chạy xe ôm công nghệ nửa đêm, tích cực tham gia CLB dọn rác
Trong buổi livestream trước khi công chiếu Đu Đêm tập 6, Thùy Tiên có dịp gặp lại cô Tuyết bán rau thông qua clip do ê kíp chuẩn bị. Khi lắng nghe chia sẻ của tiểu thương, người đẹp 9X không giấu được sự xúc động mà rơi nước mắt.
Khép lại Đu Đêm, Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ tình cảm và tiết lộ luôn kế hoạch tương lai của ekip: “Cảm ơn tình yêu thương của mọi người rất nhiều. Đây sẽ là động lực rất lớn để Tiên cố gắng cho ‘Đu đêm’ phần hai. Dù có khó khăn hay lịch trình thế nào thì Tiên mong ‘Đu đêm’ phần 2 sẽ chỉnh chu hơn, vẫn giữ tính nhân văn như vậy để truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người”.
Không thể phủ nhận sự lan tỏa mạnh mẽ và tích cực của Đu Đêm, khi đạt được hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng và liên tục lọt vào top thịnh hành tại YouTube và TikTok. Chương trình đã truyền tải một cách nhân văn thông điệp: những chuyện đời, chuyện nghề nào cũng cần được tôn vinh và thấu hiểu. Khán giả rất kỳ vọng sẽ sớm thấy sự trở lại của mùa 2.
Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!
Ảnh: TCBC