Nam MC bị phát hiện mua hàng trăm video quay lén cảnh nóng của các cô gái trẻ

VOH - Huỳnh Tử Giao là MC nổi tiếng tại Đài Loan, kể từ khi vướng scandal quấy rối tình dục vào năm ngoái, anh tạm thời biến mất khỏi làng giải trí.

Tháng 2/2024, Huỳnh Tử Giao bất ngờ gửi lời xin lỗi đến mọi người thông qua bài viết đăng trên trang cá nhân. Khi đó, nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng trên mạng xã hội đã để lại bình luận với nội dung: "Mong chờ sự trở lại của anh". 

Ngày 3/4, cơ quan công tố tại Đài Bắc quyết định không khởi tố Huỳnh Tử Giao về tội quấy rối tình dục vì không đủ bằng chứng. Tuy nhiên, thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, trong quá trình khám xét nơi ở và các thiết bị điện tử của Huỳnh Tử Giao, họ phát hiện nam MC thường xuyên truy cập vào diễn đàn trang web đen có tên gọi "Phòng riêng sáng tạo". 

Diễn đàn này chuyên cung cấp những video quay lén cảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ, Huỳnh Tử Giao là thành viên lâu năm, có 'số má' của diễn đàn này.

Huỳnh Tử Giao
Huỳnh Tử Giao từng xin lỗi mọi người sau scandal quấy rối tình dục - Ảnh: Upmedia

Theo đó, nam MC được quyền truy cập để xem các video về những cô gái bị chuốc thuốc mê rồi xâm hại tình dục, video về các nữ sinh vị thành niên quan hệ tình dục cũng như các video về các cô gái và trẻ vị thành niên bị ép phải thực hiện những hành vi biến thái hoặc nhét vật lạ vào vùng kín của họ, thậm chí những nạn nhân này còn bị yêu cầu phải cầm thẻ căn cước hoặc thẻ học sinh để họ ghi hình. 

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian 6 năm từ 2017 - 2023, Huỳnh Tử Giao đã mua hàng trăm video quay lén cảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ từ diễn đàn "Phòng riêng sáng tạo", trong đó có 7 video của các thiếu nữ vị thành niên. 

Điều đáng nói là trong vòng chưa đầy một tháng sau khi bị nhiều phụ nữ tố quấy rối tình dục vào giữa năm ngoái, Huỳnh Tử Giao vẫn tiếp tục mua các video quay lén cảnh nhạy cảm của các cô gái trẻ từ diễn đàn trên. 

Khi thông tin này được tiết lộ đã làm dậy sóng dư luận. Nhiều người kêu gọi tẩy chay nam MC khi để lại các bình luận như: "Anh ấy kinh tởm đến cực đỉnh", "Thực sự không thể bỏ qua con người này", "Loại người này không thể nhận được sự tha thứ", "Một con người có nhân cách bại hoại thì không nên cầm micro nói chuyện trước công chúng" … 

Huỳnh Tử Giao sinh năm 1972, là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan, từng 11 lần đoạt giải Chuông Vàng. Ngoài công việc MC, anh còn tham gia đóng phim.

Huỳnh Tử Giao
Huỳnh Tử Giao là MC nổi tiếng tại Đài Loan - Ảnh: Nownews 

Huỳnh Tử Giao từng khiến làng giải trí Đài Loan dậy sóng khi anh tiết lộ loạt bê bối của những người nổi tiếng sau khi anh bị nhiều phụ nữ tố có hành vi quấy rối tình dục. 

Vào ngày 19/6 năm ngoái, trong buổi livestream trên Facebook, Huỳnh Tử Giao thừa nhận hành vi sai trái của mình và nói lời xin lỗi đến những người từng tin tưởng và yêu thương anh, sau đó anh bắt đầu 'bóc phốt' loạt bê bối của một số người nổi tiếng, trong đó có chị em nghệ sĩ Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ, cả hai bị anh 'bóc phốt' từng sử dụng chất cấm. 

Huỳnh Tử Giao cho biết, anh vạch trần những nghệ sĩ khác vì cho rằng những người này đã "kéo anh xuống vũng bùn", anh không muốn những người từng khiến anh không vui được "thoát nạn".

Sau buổi livestream, Huỳnh Tử Giao tự tử tại nhà riêng, nhưng rất may vợ anh là nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như đã phát hiện và đưa anh đến bệnh viện kịp thời nên nam MC không bị nguy hiểm đến tính mạng. 

Điều đáng nói là, 18 ngày sau khi xuất viện, anh vẫn tiếp tục mua video quay lén từ diễn đàn phim đen.