Nữ ca sĩ tố đồng nghiệp quấy rối tình dục, nhưng phản ứng của bạn trai càng gây thất vọng

VOH - Bị đồng nghiệp giở trò quấy rối, nữ ca sĩ càng thất vọng hơn trước thái độ của bạn trai mình.

Theo Newsen đưa tin, nữ ca sĩ Mai Endo, thành viên nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Idoling, đã chia sẻ trên trang cá nhân và thú nhận rằng cô từng bị quấy rối tình dục trong quá khứ. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn lên tiếng để ủng hộ phong trào "Me Too" trong ngành công nghiệp giải trí J-pop thời gian gần đây. Mai Endo hy vọng câu chuyện của mình có thể góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các nạn nhân đang phải âm thầm chịu đựng. 

Nữ ca sĩ tố đồng nghiệp quấy rối tình dục, nhưng phản ứng của bạn trai càng gây thất vọng 1
Mai Endo lên tiếng tố một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí đã có hành vi quấy rối tình dục

Nhớ về sự việc trong quá khứ, Mai Endo nói: "Có người đã hỏi tại sao tôi không lên tiếng về việc từng bị tấn công tình dục trong quá khứ. Nên lần này, tôi sẽ viết ra những gì tôi đã trải qua để có thể chia sẻ đến với mọi người. 

Tôi được một số người mà mình tin tưởng mời đến dự một bữa tiệc. Chẳng có gì đáng nghi ngờ cho đến khi chuẩn bị về nhà, một người cũng làm trong ngành đã đẩy tôi lên một chiếc taxi. Lúc đó, vì tất cả mọi người có mặt nên tôi không thể từ chối hay phản đối trực tiếp mà chỉ có thể yên phận leo lên taxi.

Lúc này, một nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Nhật Bản cũng có mặt ở bên cạnh. Anh ta dùng vũ lực để cưỡng bức, chạm và sờ soạn vào cơ thể tôi trên taxi và hỏi tôi "Em có biết anh thích em đến mức nào không?". Anh ta còn bảo sẽ đưa tôi về nhà, nhưng tôi sợ quá nên đã tìm cách xuống xe ngay lập tức". 

Nữ ca sĩ tố đồng nghiệp quấy rối tình dục, nhưng phản ứng của bạn trai càng gây thất vọng 2
May mắn là nữ ca sĩ đã kịp thời phản ứng và thoát được

Trước tình huống bất ngờ và khó xử, Mai đã gọi điện cho bạn trai với hy vọng được che chở, an ủi. Tuy nhiên, thứ cô nhận được chỉ là sự hờ hững và những lời khiển trách. Cũng chính điều này đã khiến Mai cảm thấy khó xử, e ngại khi chia sẻ câu chuyện của mình với người khác nên đã giữ im lặng suốt thời gian qua. 

"Tôi gọi điện cho bạn trai nhưng anh ấy mắng tôi vì đã tạo cơ hội cho hung thủ làm điều đó. Tôi tuyệt vọng, nghĩ rằng mình không thể vượt qua và có thể làm nổ tung mọi chuyện. Nhưng tôi không muốn tiếp tục nhắc về thủ phạm nên luôn giữ im lặng với những người khác. Tôi chỉ chia sẻ câu chuyện với người quản lý của tôi để đưa ra yêu cầu sẽ không phải làm việc với hung thủ nữa. Tôi đã cố gắng hết sức để xóa anh ấy khỏi trí nhớ của mình" - Mai Endo chia sẻ.

Nữ ca sĩ tố đồng nghiệp quấy rối tình dục, nhưng phản ứng của bạn trai càng gây thất vọng 3
Chia sẻ câu chuyện với bạn trai, nữ ca sĩ lại nhận phải những lời chỉ trích

Đồng thời, Mai Endo cho biết: “Sau khi bị xâm hại tình dục, tôi đã tắm rửa cơ thể rất lâu đến mức chảy cả máu. Là nạn nhân, tôi thường được yêu cầu báo công an ngay để lấy bằng chứng còn lưu lại. Nhưng thực tế sẽ có bao nhiêu người phụ nữ mạnh mẽ, có thể đem câu chuyện của mình ra bên ngoài ánh sáng như vậy?" 

Mai Endo ra mắt làng giải trí Nhật Bản vào năm 2006 với tư cách thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Idoling. Đến năm 2014, người đẹp rời nhóm để tập trung phát triển sự nghiệp solo. Bên cạnh ca hát, nữ nghệ sĩ còn ghi dấu ấn ở mảng phim truyền hình, điện ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm như ShakenBabyY! Shakespeare Syndrome, Koneko no Kimochi,...

Nữ ca sĩ tố đồng nghiệp quấy rối tình dục, nhưng phản ứng của bạn trai càng gây thất vọng 4
Mai Endo là cựu thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Idoling

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!