Seulgi (Red Velvet) bị fan cuồng theo dõi, nhắn tin quấy rối và đe dọa

VOH - Thành viên Seulgi của nhóm nhạc Red Velvet bị fan cuồng khủng bố tinh thần bởi những lời lẽ cấm đoán nữ idol yêu đương khiến người hâm mộ bức xúc.

Gần đây, người hâm mộ nhóm nhạc Red Velvet bày tỏ sự lo lắng dành cho thành viên Seulgi bởi kẻ lạ mặt đã gửi bức thư đe dọa đến nữ ca sĩ. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ việc các ReVeluv (tên fandom của Red Velvet) phát hiện chuyện Seulgi đang bị fan cuồng theo dõi khi có hàng loạt tài khoản Instagram để lại các bình luận mang tính chất đe dọa, xâm phạm cuộc sống riêng tư của nữ thần tượng.

Seulgi (Red Velvet) bị fan cuồng đe dọa, cấm yêu idol nam 1
Chân dung ca sĩ Seulgi (thành viên nhóm nhạc Red Velvet)

Fan cuồng chưa xác nhận danh tính ghi rằng: "Seulgi, em dậy rồi à? Tôi thấy đèn của em vẫn sáng. Em đang làm gì thế? Đừng ngủ quá muộn. Đừng nhắn tin cho BamBam nữa. Lo lắng và căng thẳng quá. Đừng trả lời cậu ta vào đêm khuya hoặc trước khi đi ngủ. Ngủ ngon nhé. Đừng nhắn tin cho cậu ta. Cả NCT. Đừng yêu ai. Tôi vẫn ở tầng dưới nhà em. Tôi sẽ đi sớm vì trời quá lạnh. Em là của tôi. Tôi yêu em, bé gấu của tôi".

Kẻ lạ mặt tiếp tục để lại vài dòng nhắn gửi bằng tiếng Hàn, yêu cầu Seulgi không được hẹn hò với bất kỳ ai: “Tôi không biết em đang làm gì nhưng tôi vẫn nhìn chằm chằm vào cửa sổ nhà em. Đừng đi xung quanh phòng tập khi lộ eo, em là của tôi. Tôi đang đứng ngay trước cửa sổ phòng em đây. Đừng ở bên cạnh ai, nhất là vào ban đêm. Đừng yêu ai trước. Tôi vẫn ở quanh khu vực Gangnam. Tôi sẽ đến chỗ của em. Tôi đi ngang qua nhà em vào ban đêm. Đèn không sáng".

Seulgi (Red Velvet) bị fan cuồng đe dọa, cấm yêu idol nam 2
Nữ ca sĩ bị fan cuồng đe dọa bởi những lời lẽ khiếm nhã

Những bài đăng chia sẻ khác có nội dung tương tự chỉ với mục đích đe dọa main dancer của Red Velvet hoặc chỉ điểm người đẹp đang làm gì trong nhà khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng bức xúc và lo lắng cho Seulgi.

Ngay lập tức, các fan hâm mộ thông báo tình hình nguy cấp với công ty chủ quản SM Entertainment, kêu gọi công ty nhanh chóng đưa ra biện pháp để bảo vệ an toàn cho nữ thần tượng. Cộng đồng mạng suy đoán kẻ giấu mặt là người nước ngoài, có vốn tiếng Hàn hạn chế khi dựa vào lối hành văn của hắn.

Seulgi sinh năm 1994, là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Red Velvet. Cô được đánh giá là một trong những người có khả năng vũ đạo nổi bật trong dàn thần tượng nữ Kpop thế hệ 3. Không chỉ nhảy giỏi, hát hay, Seulgi còn gây ấn tượng bằng ngoại hình "cool" ngầu, phong thái điềm tĩnh và lạnh lùng với đôi mắt một mí đặc trưng, đi ngược lại tiêu chuẩn khắt khe về cái đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Hồi tháng 10/2022, nữ thần tượng ra mắt album đầu tay mang tên 28 Reasons.

Seulgi (Red Velvet) bị fan cuồng đe dọa, cấm yêu idol nam 4
Hiện SM Entertainment vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về sự việc này

Các nữ thần tượng K-Pop liên tục phải chịu nhiều ảnh hưởng không tốt về cả vật chất lẫn tinh thần khi bị fan cuồng theo dõi sát sao và điều này ngày một nguy hiểm hơn. Bên cạnh cô nàng Seulgi, còn nhiều nữ idol khác cũng là nạn nhân của các đối tượng fan cuồng này. Trong đó có Winter (aespa), Taeyeon. Nổi bật nhất phải kể đến là Nayeon (TWICE) từng bị quấy rối trong nhiều năm bởi Josh – kẻ đeo bám thậm chí còn bám theo cô trên máy bay.

Xem thêm: Báo động tình trạng fan cuồng đeo bám thần tượng Kpop, nhiều idol phải lên tiếng "cầu cứu"

Seulgi (Red Velvet) bị fan cuồng đe dọa, cấm yêu idol nam 3
Từ trái sang: Winter (aespa), Nayeon (TWICE), Taeyeon

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.