Chờ...

Hồ Quang Hiếu và vợ bị trâu húc trên đường đi quay MV

VOH - Sự cố khiến khán giả rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của hai vợ chồng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Trong không khí rộn ràng của năm mới, Hồ Quang Hiếu cũng vừa cho ra mắt MV Tết mang tên Điều Ước Mùa Xuân. Để thực hiện MV này, nam ca sĩ đã cùng ekip hơn 50 người về Đồng Tháp để ghi hình trong khoảng 7 ngày. Với mong muốn tái hiện lại không khí Tết xưa đậm chất miền Tây, Hồ Quang Hiếu đã phục dựng lại bối cảnh như ngôi nhà tranh, làng hoa, chợ nổi... để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hồ Quang Hiếu và vợ bị trâu húc trên đường đi quay MV 1
Hồ Quang Hiếu và vợ về Đồng Tháp để quay MV - Ảnh: chụp màn hình

Trong MV, Hồ Quang Hiếu và vợ của anh - Tuệ Như thủ vai đôi vợ chồng trẻ từ quê lên thành phố làm việc. Vào những ngày cuối năm, họ đã cố gắng hoàn tất các công việc còn lại để sẵn sàng trở về quê hương và sum vầy cùng gia đình với niềm hân hoan và háo hức.

Đặc biệt, cũng trong quá trình quay mà cả hai vợ chồng nam ca sĩ đã gặp phải sự cố bất ngờ. Theo đó, Hồ Quang Hiếu và vợ quyết định quay cảnh cưỡi trâu để hình ảnh thêm sinh động, gần gũi hơn. Tuy nhiên, khi đang quay, nam ca sĩ và vợ bị trâu húc “chạy tán loạn”, vì vậy họ đành bỏ qua cảnh quay này.

"Rất may, vợ chồng tôi đã chạy nhanh và không bị thương. Đó cũng là một kỷ niệm khá hài hước," Hồ Quang Hiếu chia sẻ. 

Hồ Quang Hiếu và vợ bị trâu húc trên đường đi quay MV 2
Cặp đôi có kỷ niệm "để đời" khi bị trâu húc trong lúc quay MV - Ảnh: FBNV

Hồ Quang Hiếu tâm sự rằng khi còn nhỏ, mỗi khi Tết đến, anh mới được mặc quần áo mới và ăn những món ngon hơn những ngày thường. Sau này, khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, anh vẫn cố gắng giữ vững tinh thần của một người con đất Việt bằng cách duy trì các phong tục truyền thống dịp Tết. Dù có bận rộn đến đâu, Hồ Quang Hiếu vẫn luôn cố gắng tranh thủ về để đón Tết bên gia đình thân yêu.

Hồ Quang Hiếu cho biết rằng mỗi năm anh ra mắt một ca khúc xuân đặc trưng cho từng khu vực vùng miền khác nhau, nhằm lan toả những thông điệp tích cực và lạc quan đến khán giả. Anh muốn nhắc nhở mọi người rằng, ngày Tết là ngày của niềm vui và sự đoàn viên, cho dù mọi người đi đâu, làm gì thì cũng nên nhớ về gia đình và sum vầy.

Trong số các ca khúc xuân của Hồ Quang Hiếu, nổi bật nhất phải kể đến chính là bài Con Bướm Xuân. Hiện bài hát này đã thu hút được hơn 72 triệu lượt xem trên YouTube. 

Hồ Quang Hiếu và vợ bị trâu húc trên đường đi quay MV 3
Hồ Quang Hiếu hiện không còn "chấp niệm" với việc phải ra hit thay thế Con Bướm Xuân - Ảnh: FBNV

Hồ Quang Hiếu từng rất nỗ lực tạo hit mới vượt qua bài hát Con Bướm Xuân kinh điển của chính mình. Tuy nhiên, hiện tại anh không còn quan tâm đến điều đó nữa. Nam ca sĩ cho rằng âm nhạc không chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân mà còn để giải trí cho đại chúng. Mỗi dịp Tết đến, Hồ Quang Hiếu rất hạnh phúc khi nghe khán giả mở bài hát Con Bướm Xuân của anh. Khán giả cũng rất yêu thích các bài nhạc xuân khác của Hồ Quang Hiếu như Chúc Mừng Năm Mới, Tết Này Vui Nè, Xuân Về Trên Rừng Núi…

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.