Long Nhật thừa nhận hôn nhân mang nhiều điều tiếng, cảm ơn vợ đã luôn đồng hành

VOH - Những chia sẻ về gia đình, sự nghiệp mới đây của nam ca sĩ Long Nhật đã thu hút sự chú ý của netizen Việt.

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 199, nam ca sĩ Long Nhật đã có dịp chia sẻ với MC Quốc Thuận và Phan Như Thảo về những câu chuyện xung quanh cuộc đời mình. Hiện tại, Long Nhật đang sống cùng cháu nuôi tại TPHCM, còn gia đình anh đều đang ở Huế. 

Long Nhật cảm ơn vợ luôn đồng hành cùng mình dù hôn nhân nhiều điều tiếng 1
Nam ca sĩ trò chuyện cùng MC Phan Như Thảo - Ảnh: Cắt từ clip

Long Nhật cũng trải lòng về quá trình anh theo đuổi niềm đam mê ca hát đến tận hôm nay. Giọng ca Gần Lắm Trường Sa biết mình có khả năng hát từ nhỏ nhưng ba anh lại muốn con trai mình theo ngành sư phạm. Thế nên thời gian đầu anh khá loay hoay giữa đam mê và ba mình. Nhưng rồi Long Nhật vẫn chọn ước mơ, trốn gia đình từ Huế vào Đà Nẵng rồi Nha Trang để tham gia đoàn ca múa nhạc Hải Đăng. Sau thời gian dài rèn luyện, đến năm 1992, anh mới được nhiều khán giả chú ý đến và nổi tiếng. 

Long Nhật cảm ơn vợ luôn đồng hành cùng mình dù hôn nhân nhiều điều tiếng 2
Anh miệt mài theo nghề từ những năm 1992 - Ảnh: FBNV

Anh quyết định Nam tiến vào năm 1995 để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn nhưng ban đầu, cuộc sống khiến anh vỡ mộng. Chủ nhân bài hát Em Có Về Quảng Trị Với Anh Không tâm sự: "Ban đầu tôi không có chỗ ở, phải ở nhờ nhà họ hàng. Tôi là ngôi sao của một đoàn ca múa nhạc lớn ở miền Trung nhưng khi vào Sài Gòn thì không ai biết mình cả nên không có chỗ đi hát. Sau đó, tôi đi hát ở các nhà hàng, tiệc cưới với mức cát sê đầu tiên nhận được là 30.000 đồng. Về sau, tôi được đồng nghiệp giới thiệu đi hát và dẫn chương trình ở các sân khấu như Trống Đồng, 126, Đầm Sen". 

Ngoài những câu chuyện về nghề, Long Nhật cũng thừa nhận rằng cuộc hôn nhân của mình bị nhiều người nói ra nói vào nhưng may mắn vợ chồng anh đã luôn nắm tay để đồng hành đến ngày hôm nay. 

Long Nhật cảm ơn vợ luôn đồng hành cùng mình dù hôn nhân nhiều điều tiếng 3
Long Nhật và vợ đã đồng hành cùng nhau được 23 năm, có 4 người con - Ảnh: FBNV

"Ngân ơi! Anh cảm ơn em khi vợ chồng mình đã rất cố gắng. Bởi vì hạnh phúc đến với người ta thì chỉ cần cố gắng 1 thôi mà vợ chồng mình phải cố gắng tới 100 lần mới được. Ngoài kia quá nhiều giông bão, em lại lấy một người chồng nổi tiếng nhưng cũng quá nhiều tai tiếng, thị phi trên trời rơi xuống, người ta thêu dệt đủ điều. 

Và ngoài kia, rất nhiều người chờ đợi vợ chồng mình ra tòa ly dị, làm như vậy họ mới hài lòng hay sao đó. Nhưng cảm ơn em đã luôn nắm chặt tay anh, em luôn dặn anh là khi về tới nhà, bao nhiêu giông bão bỏ lại sau lưng. Với anh, trong gia đình chỉ có em, bố mẹ hai bên và các con", Long Nhật tâm sự. 

Long Nhật cảm ơn vợ luôn đồng hành cùng mình dù hôn nhân nhiều điều tiếng 4
Nam nghệ sĩ khóc khi nói lời yêu thương - Ảnh: Cắt từ clip

Vợ của nam ca sĩ tên là Vũ Thị Kim Ngân, cô kết hôn với Long Nhật khi tuổi đời còn khá trẻ. Cô cũng từng chia sẻ rằng có thời điểm mệt mỏi vì những thị phi, sóng gió xung quanh chồng nhưng vì niềm tin và tin yêu mà cặp đôi gìn giữ hạnh phúc đã hơn 23 năm. 

Long Nhật cảm ơn vợ luôn đồng hành cùng mình dù hôn nhân nhiều điều tiếng 5
Kim Ngân bỏ qua những thị phi để cùng chồng sống hạnh phúc - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!