Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nghệ sĩ Minh Nhí, Long Nhật nhận giải “Nghệ sĩ Nhân ái - Cống hiến”

VOH - Giải thưởng "Nghệ sĩ Nhân ái - Cống hiến" là một biểu tượng nhìn nhận và tôn vinh những cá nhân có đóng góp đặc biệt trong việc hỗ trợ cộng đồng và phát triển xã hội.

Vừa qua, tại TPHCM, trong chương trình "Xuân Yêu Thương" được tổ chức bởi Ban Công tác phía Nam - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và kênh Truyền hình trực tuyến GCTV diễn ra lễ trao giải thưởng “Nghệ sĩ Nhân Ái - Cống hiến” cho NSUT Minh Nhí và ca sĩ Long Nhật vì có những đóng góp đáng trân trọng cho xã hội.

Những năm qua, NSƯT Minh Nhí không chỉ đóng góp vào sự phát triển của nghệ thuật mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội. Anh tích cực tham gia vào nhiều chiến dịch từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn do đại dịch toàn cầu. 

Giải thưởng Nghệ sĩ nhân ái - cống hiến là một đỉnh cao mới trong sự nghiệp của NSƯT Minh Nhí, đồng thời là động viên lớn cho những nỗ lực không ngừng của anh trong nghệ thuật và công việc nhân ái.

Nghệ sĩ Minh Nhí, Long Nhật nhận giải “Nghệ sĩ Nhân ái - Cống hiến” 1
Các nghệ sĩ nhận giải tôn vinh "Nghệ sĩ Nhân ái - Cống hiến" - Ảnh: PLVH

Với ca sĩ Long Nhật, anh không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một nhân vật tích cực tham gia vào các hoạt động nhân ái. Giai đoạn 2020-2023 được xem là thời kỳ mà nam danh ca này đóng góp khá to lớn cho cộng đồng. 

Những dự án từ thiện, việc hỗ trợ người nghèo đặc biệt là đóng góp vào công cuộc hỗ trợ giúp đỡ người dân chống lại dịch bệnh Covid-19 trong những năm đại dịch đã là những đỉnh cao trong sự nghiệp nhân ái của Long Nhật.

Trong buổi phỏng vấn sau lễ tôn vinh, Long Nhật chia sẻ về những kế hoạch tương lai của mình. "Tôi cam kết sẽ tiếp tục đóng góp cho những hoạt động nhân ái, xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn", anh nói.

Chương trình “Xuân Yêu Thương” năm nay kêu gọi được 1.100 phần quà bằng nhu yếu phẩm, 60 triệu đồng tiền ủng hộ các gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Bình Phước và các nhóm trẻ mồ côi.