Chờ...

Ngôi sao Fast and Furious - Vin Diesel bị kiện tội quấy rối tình dục

VOH - Nữ trợ lý cho biết cô chạy trốn khi Vin dùng lực kéo cô xuống giường và sờ soạng.

 Mới đây, nam diễn viên Vin Diesel bị trợ lý của của mình tố cáo anh quấy rối tình dục cô vào năm 2010 trong khi quay hình bộ phim Fast Five

Theo trang Vanity Fair, vào ngày 22/12, cô Asta Jonasson đã đệ đơn kiện tại Los Angeles và cho biết nam diễn viên tấn công cô khi đang ở khách sạn St.Regis tại Atlanta. 

Ngôi sao Fast and Furious - Vin Diesel bị kiện tội quấy rối tình dục 1
Vin bị tố cáo tội cố ý tấn công tình dục nữ trợ lý - Ảnh: Reuters

Nữ trợ lý cho biết, anh yêu cầu cô đợi ở phòng của anh và ngay khi những người khác rời đi, nam diễn viên nắm cổ tay kéo cô xuống giường. Jonasson yêu cầu anh dừng lại và đi về phía cửa nhưng Vin tiến lại gần, bắt đầu sờ soạng rồi hôn ngực. Anh cố gắng cởi quần áo cô nên Asta hét lên và chạy về phía phòng tắm.

Phía Asta lên tiếng rằng: ''Asta sợ phản kháng mạnh hơn sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn và công việc của cô. Mọi hy vọng tan biến khi Vin quỳ xuống, hất váy của cô lên tận eo và sờ chân, đùi''. Vin liên tục vuốt ve khiến cô rất sợ hãi, thậm chí đẩy cô vào tường thủ dâm trong khi trợ lý nhắm mắt, cố gắng chống lại để không làm sếp nổi giận''.

Ngôi sao Fast and Furious - Vin Diesel bị kiện tội quấy rối tình dục 2
Vin cùng nam tài tử Paul Walker trong phần Fast Five ra rạp năm 2011 - Ảnh: Reuters

Vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ đó Asta tưởng mọi chuyện sẽ ổn hơn nhưng chỉ vài tiếng sau, cô bị đuổi việc bởi chủ tịch công ty - em gái Vin. Cô cho biết được thuê làm trợ lý riêng cho Vin Diesel, thậm chí “tổ chức các bữa tiệc và đáp ứng nhu cầu của Vin Diesel, bao gồm cả chuyện ở gần Vin Diesel khi anh ấy tham dự các bữa tiệc mà không có bạn gái bên cạnh".

Sự việc này khiến lòng tự trọng của nữ trợ lý bị tổn thương, cô hoài nghi về năng lực của bản thân. Asta cũng chia sẻ cô không thể lên tiếng ngay lập tức vì vướng vào thoả thuận trước đó với phía công ty. Đến nay Đạo luật Lên tiếng của California hiện cho phép cô tố cáo. Cô còn kiện công ty vì môi trường làm việc quá phân biệt giới tính, cố ý gây đau khổ về mặt cảm xúc, môi trường làm việc không lành mạnh, chấm dứt hợp đồng sai trái và tư thù. 

Hiện tại, phía nam diễn viên Vin Diesel và công ty phủ nhận toàn bộ cáo buộc này và cho biết đang thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ vụ việc. 

Ngôi sao Fast and Furious - Vin Diesel bị kiện tội quấy rối tình dục 3
Công ty chủ quan chưa lên tiếng về vụ việc nghiêm trọng này - Ảnh: Reuters

Vin Diesel là nam diễn viên nổi tiếng với các vai diễn hành động ăn khách nhất của Hollywood. Anh được biết đến với loạt phim Fast And Furious hay các tác phẩm như: xXx, Bloodshot, Riddick.

Ngôi sao Fast and Furious - Vin Diesel bị kiện tội quấy rối tình dục 4
Vin là ngôi sao phim hành động nổi tiếng tại Hollywood - Ảnh: Reuters

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!