Chờ...

Nữ diễn viên Nhật Bản hé lộ từng bị bắt cóc và quấy rối tình dục

VOH - Nữ diễn viên chia sẻ lại quá trình diễn ra vụ việc khiến công chúng bức xúc.

Vào sáng 6/1, trang TVReport đã đăng tải thông tin vụ việc nữ diễn viên, người mẫu Anzu Sayuri bị quấy rối tình dục khiến người hâm ộ Nhật Bản không khỏi bất bình. Theo đó, trong buổi phỏng vấn của tạp chí Weekly Bunshun, Anzu đã kể lại quá trình mình bị lừa tham gia một buổi chụp nude từ nhiều năm trước. 

Nữ diễn viên Nhật Bản hé lộ từng bị bắt cóc và quấy rối tình dục 1
Anzu Sayuri bị lừa chụp những bức ảnh không được thoả thuận từ trước - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Honey Flappers chia sẻ, cách đây vài năm, khi đang mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, cô nhận được một lời mời chụp ảnh tạp chí. Nhưng ở ngày đầu tiên làm việc, đạo diễn liên tục thuyết phục cô phải cởi quần áo ra. Người đẹp sinh năm 1983 khó chịu trước lời đề nghị khiếm nhã này nên đã cự tuyệt đến cùng và đi về. 

Nhưng ekip liên lạc lại với người đẹp 8X và cam kết chắc chắn rằng buổi chụp hình tiếp theo sẽ không xảy ra tình trạng tương tự và Anzu Sayuri sẽ được mặc trang phục đầy đủ. Người này còn thông báo cho cô địa điểm chụp diễn ra ở một khách sạn sang trọng. Anzu đồng ý nhưng tâm trạng vẫn khá lo lắng. 

Khi đến địa điểm chụp, cô hoảng hốt nhận ra mình đã bị ekip lừa đưa đến nhà riêng thay vì khách sạn như thỏa thuận. Nữ diễn viên Overdrive vội đến kiểm tra trong phòng thay đồ thì phát hiện toàn những bộ đồ lót ngắn cũn chuẩn bị cho cô. Anzu nhất quyết không mặc chúng lên người. 

Nữ diễn viên Nhật Bản hé lộ từng bị bắt cóc và quấy rối tình dục 2
Anzu bị vị đạo diễn sàm sỡ nhưng cô chống cự đến cùng - Ảnh: FBNV

Cô chia sẻ, cứ tưởng mọi việc đã ổn, nhưng đến khi vào buổi chụp, ekip bỗng nhiên rời đi, chỉ còn mỗi Anzu và đạo diễn trong phòng. Người này lấy lý do “bộ trang phục thật vướng víu, gây cản trở đến công việc” để ra sức cởi áo trong của cô. Nhưng may mắn, cô phản kháng đến cùng và chạy ra ngoài. Nữ diễn viên cho biết mình đã khóc đến sưng mặt và cãi nhau với ekip cùng đạo diễn suốt 3 tiếng đồng hồ trước khi đi về. 

Công chúng Nhật gửi lời chia sẻ đến với Anzu Sayuri sau khi biết tin và mong muốn cô sẽ công khai danh tính người đạo diễn có hành vi xấu này để pháp luật trừng phạt. 

Nữ diễn viên Nhật Bản hé lộ từng bị bắt cóc và quấy rối tình dục 3
Nữ diễn viên trẻ trung ở độ tuổi U40 - Ảnh FBNV

Nữ diễn viên Anzu Sayuri gia nhập làng giải trí từ năm 2000 sau khi tham gia một cuộc thi nhan sắc. Lúc đầu cô được biết đến là một người mẫu nội y nhưng sau đó chuyển sang hoạt động với vai trò diễn viên. Diễn xuất của cô cũng được công chúng ghi nhận qua hàng loạt tác phẩm như: Overdrive, Shine in the Dark, Honey Flappers, Mango and the Red Wheelchair...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!