Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa tiết lộ những “bí mật” thầm kín

VOH - Sau lần hợp tác trong bộ phim Vô Gian Đạo cách đây hơn 20 năm, mới đây hai tài tử Hồng Kông Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa tái hợp với nhau trong bộ phim mới Ngón Tay Vàng, vừa được công chiếu.

Trong những ngày qua, Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa thường xuất hiện chung tại các sự kiện nhằm quảng bá cho tác phẩm mới, khiến các fan hâm mộ cảm thấy vui sướng khi được nhìn thấy thần tượng của mình ở ngoài đời.

Ngoài hai "Ảnh đế", Ngón Tay Vàng (The Goldfinger) còn có sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Nhậm Đạt Hoa, Phương Trung Tín, Thái Trác Nghiên, Trần Gia Lạc, Khương Hạo Văn, Bạch Chỉ…

Trong phim, Lương Triều Vỹ đóng vai người sáng lập một công ty trị giá hàng tỷ USD, còn Lưu Đức Hoa đóng vai một điều tra viên của Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng (ICAC), kẻ thù của anh trong phim.

Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa tiết lộ những “bí mật” thầm kín 1
Lương triều Vỹ và Lưu Đức Hoa tái ngộ trong bộ phim Ngón Tay Vàng sau hơn 20 năm - Ảnh: Instagram

Mới đây, Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa cùng xuất hiện trong chương trình "The Do Show" của nữ MC nổi tiếng, cựu diễn viên Trịnh Du Linh. Trong chương trình, cả hai đã chia sẻ những câu chuyện liên quan đến diễn xuất cũng như những bí mật về cuộc sống riêng tư.

Trịnh Du Linh cho biết, trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, cô ít có cơ hội làm việc chung với hai vị "Ảnh đế" và cũng chưa từng thấy hai diễn viên này nổi giận bao giờ.

Đề cập đến vấn đề kiểm soát cảm xúc, Lương Triều Vỹ nói anh thường giấu những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng và cho biết anh có thể nổi giận với chính mình nhưng trong suy nghĩ của anh, dường như anh chưa từng nổi nóng bao giờ.

Để chứng minh cho những gì anh nói, nam tài tử đã thị phạm hình ảnh gương mặt của anh lúc tự nổi giận với chính mình cùng với động tác siết chặt nắm đấm. Sau khi thị phạm xong, Lương Triều Vỹ tự bật cười với những gì mình vừa thể hiện cho mọi người xem.

Về phần mình, Lưu Đức Hoa tự nhận anh từng có những lúc bực bội hoặc nổi nóng nhưng chỉ có các nhân viên thấy được điều đó và nguyên nhân của cơn nóng giận liên quan đến việc sắp xếp giữa công việc và cuộc sống.

Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa tiết lộ những “bí mật” thầm kín
Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ và những tiết lộ riêng tư trong chương trình "The Do Show" - Ảnh chụp màn hình

Lưu Đức Hoa cũng cho biết khi xuất hiện trước công chúng, anh rất ít khi bị mất bình tĩnh nhưng khi ở nhà với ba mẹ, đôi khi anh có nổi nóng hoặc cáu gắt.

Sau khi nghe những chia sẻ của Lưu Đức Hoa, diễn viên Lương Triều Vỹ bất ngờ bổ sung thêm khi nói rằng: "Tôi nhớ có một lần duy nhất tôi nổi nóng và đập vỡ đồ vật trong nhà, lúc đó chỉ có một mình tôi nên không ai nhìn thấy".

Nghe xong, Trịnh Du Linh tỏ ra bất ngờ và nói rằng không ngờ Lương Triều Vỹ lại có những lúc kích động đến như thế. Tiếp lời, Lương Triều Vỹ lại nói: "Tôi không hiểu vì sao có lần tôi nổi nóng lại như thế" và cho biết sự việc xảy ra cách đây rất lâu nên anh không nhớ rõ khi đó anh nổi nóng vì chuyện gì.