Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cách đây 30 năm

VOH - Lương Triều Vỹ là một diễn viên tài năng có thể diễn xuất tốt ở mọi loại vai diễn, nhưng ở ngoài đời anh lại là người hướng nội, ít nói, sợ xuất hiện trước đám đông và ngại giao tiếp.

Tuy nhiên, trong một đoạn video được cư dân mạng chia sẻ mới đây về một chương trình giải trí trên đài truyền hình Đài Loan mà Lương Triều Vỹ và bà xã Lưu Gia Linh cùng tham gia cách đây 30 năm, khán giả hoàn toàn bất ngờ khi chứng kiến một Lương Triều Vỹ khi đó vô cùng cởi mở và hoạt bát, trong khi Lưu Gia Linh hoàn toàn ngược lại, cô có vẻ rụt rè và e lệ.

Trong chương trình, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình, và nam tài tử đã nói những gì khiến người đẹp họ Lưu trở nên rụt rè, e lệ?

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh trong một chương trình giải trí cách đây 30 năm
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh trong một chương trình giải trí cách đây 30 năm - Ảnh chụp màn hình

Được biết, vào năm 1993, Lương Triều Vỹ sang Đài Loan phát hành album nhạc Hoa Mỗi Ngày Một Chút Yêu, khi đó ca khúc chính cùng tên với album rất được công chúng yêu thích.

Vào thời điểm đó, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng tham gia chương trình giải trí "Long Huynh Hổ Đệ" trên đài truyền hình Đài Loan TTV.

Điều khiến mọi người bất ngờ là Lương Triều Vỹ khi đó rất sôi nổi và hoạt bát, anh thậm chí còn biết pha trò để tạo không khí, trong khi Lưu Gia Linh hoàn toàn ngược lại, chẳng trách có cư dân mạng nói vui rằng cả hai khi đó đã "hoán đổi" tính cách và lây nhiễm sau "nỗi sợ đám đông".

Khi người dẫn chương trình đặt câu hỏi về tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời, Lưu Gia Linh cho biết cô có những tiêu chuẩn khác nhau trong việc chọn lựa bạn đời và bạn trai.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kết hôn với nhau vào năm 2008
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kết hôn với nhau vào năm 2008 - Ảnh: Internet

Cụ thể, về người bạn đời, cô sẽ chọn người đàn ông có thể mang đến cho cô cảm giác an toàn và biết yêu thương những người thân của cô; còn về bạn trai, cô sẽ chọn một anh chàng đẹp trai, lãng mạn và biết tạo niềm vui cho cô.

Vừa nghe xong, Lương Triều Vỹ chủ động xen vào nói rằng: "Sao những gì cô ấy vừa nói, tôi dường như đều không có", sau đó anh chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình: "Biết nấu ăn, biết dọn dẹp nhà cửa, biết làm trâu làm ngựa (phục dịch)".

Nam tài tử còn nói thêm rằng anh là người có chút gia trưởng, không muốn bạn gái của mình quá "cứng cựa". Nghe xong, Lưu Gia Linh trở nên rụt rè và thiếu tự tin.

Giờ đây, 30 năm đã trôi qua, sự nghiệp diễn xuất của Lương Triều Vỹ vẫn đang ở đỉnh cao và Lưu Gia Linh đã trở thành bà nội trợ đắc lực của anh. Cả hai kết hôn với nhau vào năm 2008 sau gần hai thập kỷ yêu nhau và được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông.