Lưu Gia Linh tiết lộ nguyên nhân Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc không thành đôi

VOH - Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 1989 và chính thức kết hôn vào năm 2008 sau gần 20 năm yêu nhau.

Đến nay, họ đã đến với nhau hơn 30 năm tính từ thời điểm bắt đầu quen nhau. Tuy nhiên, ngoài Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ từng nhiều năm liền vướng tin đồn có quan hệ tình ái với Trương Mạn Ngọc nhưng cuối cùng cả hai không đến được với nhau.

Về điều này, Lưu Gia Linh từng tiết lộ nguyên nhân trong một chương trình trước đây.

Lưu Gia Linh tiết lộ nguyên nhân Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc không thành đôi 1
Lưu Gia Linh từng tiết lộ nguyên nhân Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc không đến được với nhau - Ảnh: Getty Images

Năm 1984, chàng trai trẻ 21 tuổi Lương Triều Vỹ lần đầu gặp Á hậu Hồng Kông 19 tuổi Trương Mạn Ngọc, khi đó họ cùng đóng chung trong bộ phim Cảnh Sát Mới Ra Trường sau đó xuất hiện tin đồn hai người có quan hệ tình cảm.

Năm 1996, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc lại có dịp tái ngộ trong bộ phim Tâm Trạng Khi Yêu. Tác phẩm này được quay trong thời gian 15 tháng, trong khoảng thời gian này, cả hai thường xuyên gặp mặt và tương tác qua lại nên rất hiểu ý nhau.

Sau đó, Lương Triều Vỹ bị bắt gặp tay trong tay với cả Trương Mạn Ngọc và bạn gái Lưu Gia Linh khi tham dự Liên hoan phim Cannes, thậm chí có phóng viên còn nhìn thấy Trương Mạn Ngọc đầu tựa nhẹ vào vai Lương Triều Vỹ rồi ngủ gật.

Lưu Gia Linh tiết lộ nguyên nhân Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc không thành đôi 2
Lương Triều Vỹ tay trong tay với Trương Mạn Ngọc và Lưu Gia Linh tại Liên hoan phim Cannes năm 2000 - Ảnh: Chinatimes

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, khi được được hỏi nếu có thể quay ngược thời gian, anh muốn quay lại thời điểm nào nhất? Lương Triều Vỹ không cần suy nghĩ đã vội đáp rằng: "Thời điểm quay bộ phim Tâm Trạng Khi Yêu".

Về phần mình, Trương Mạn Ngọc cũng từng nói cô và Lương Triều Vỹ đóng cặp với nhau rất ăn ý, cả hai có thể nhập vai rất nhanh một cách tự nhiên mà không cần sự chuẩn bị về mặt tâm lý.

Tuy nhiên, cuối cùng Lương Triều Vỹ lại chọn kết hôn với Lưu Gia Linh vào năm 2008, khiến mọi người không khỏi thắc mắc vì sao anh và Trương Mạn Ngọc không đến với nhau chung một mái nhà.

Lưu Gia Linh tiết lộ nguyên nhân Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc không thành đôi 3
Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc - Ảnh: Getty Images

Về thắc mắc này, Lưu Gia Linh từng tiết lộ trong một chương trình rằng: "Tính cách của họ thực sự không hợp với nhau".

Được biết, Tony Leung và Maggie Cheu Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đều là những người trầm tính và sống nội tâm, còn Lưu Gia Linh là người có tính cách hơi hướng ngoại nên khi kết hợp với Lương Triều Vỹ, cả hai có sự bổ sung cho nhau về mặt tính cách.

Ngay cả bản thân Trương Mạn Ngọc cũng nói rằng cô và Lương Triều Vỹ chỉ là bạn thân của nhau.