Chờ...

Câu chuyện tỷ phú Đài Loan và hai mỹ nhân Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm

VOH - Lưu Gia Linh được tỷ phú Trần Thái Minh tiếp đón trọng thị trong chuyến sang Đài Loan gợi nhớ về câu chuyện ồn ào trước đây giữa cô và Quan Chi Lâm liên quan đến Trần Thái Minh.

Diễn viên Hồng Kông Lưu Gia Linh mới đây có dịp sang Đài Loan tham dự sự kiện theo lời mời của một nhãn hàng trang sức nổi tiếng.

Trong thời gian ở Đài Loan, cô được người bạn cũ Trần Thái Minh - chủ tịch một tập đoàn kinh doanh linh kiện điện tử của Đài Loan, tiếp đón trọng thị từ A đến Z, thậm chí cả hai còn cùng nhau đi xem triễn lãm và cùng leo núi.

Mối giao hảo giữa hai người vô tình gợi lại ký ức xưa về câu chuyện Lưu Gia Linh và người bạn thân Quan Chi Lâm từng trở mặt nhau vì Trần Thái Minh.

hinh 1
Lưu Gia Linh, Trần Thái Minh và Quan Chi Lâm - Ảnh: Chinatimes

Nhắc đến tỷ phú Trần Thái Minh, cõ lẽ câu chuyện được mọi người nhớ đến nhiều nhất chính là cuộc tình giữa ông với "Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" Quan Chi Lâm. Cả hai từng yêu nhau mãnh liệt nhưng sau đó tình cảm giữa đôi bên dần trở nên phai nhạt và cuối cùng đường ai nấy đi.

Nguồn tin từ giới truyền thông cho biết, Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh bí mật kết hôn tại Pháp vào năm 2014, sau đó hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Có tin nói rằng tỷ phú họ Trần không muốn công khai chuyện hôn nhân, mặt khác, ông cho rằng Quan Chi Lâm thường hay ghen tuông nên cuối cùng cả hai quyết định chia tay.

hinh 2
Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh từng kết hôn nhưng sau đó đường ai nấy đi - Ảnh: Internet

Trong một chuyến sang Đài Loan tham dự sự kiện, "Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" thẳng thừng tuyên bố cô và Trần Thái Minh không phải chia tay mà là ly hôn.

Mới đây, giới truyền thông 'chộp' được hình ảnh Trần Thái Minh và Lưu Gia Linh cùng leo núi tại Đài Loan. Về vấn đề này, Quan Chi Lâm cho biết cô và Trần Thái Minh đã ly hôn.

Khi được hỏi có phải cô vẫn xem chồng cũ là bạn sau khi ly hôn, Quan Chi Lâm nói câu hỏi này cô không trả lời.

hinh 3
Diễn viên Quan Chi Lâm - Ảnh: Internet

Tại một cuộc họp báo trước đây, Quan Chi Lâm từng nói tâm trạng của cô đang rất ổn và cô đã buông bỏ, đồng thời cho biết: "Họ không phải là trẻ con, đều là người trưởng thành, nhưng họ không quan tâm đến cảm nhận của người khác".

Cách xưng hô "họ" trong câu nói của Quan Chi Lâm được cho là ám chỉ Trần Thái Minh và Lưu Gia Linh.

Sau khi biết được mình là đối tượng bị ám chỉ, Lưu Gia Linh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Cô nói, bản thân cô không biết chuyện kết hôn và ly hôn của Quan Chi Lâm, đồng thời cho biết cô và Quan Chi Lâm không còn là bạn thân của nhau.

hinh 4
Diễn viên Lưu Gia Linh - Ảnh: Tiffany & Co

Kể từ đó, tình bạn thân thiết giữa hai người đẹp bị rạn nứt sau hơn 20 năm gắn bó.

Trong một lần đi dự đám cưới, Quan Chi Lâm và Lưu Gia Linh lại chạm mặt nhau. Khi đó, Quan Chi Lâm nói: "Chắc cô ấy (Lưu Gia Linh) cảm thấy xấu hổ". Đáp lại, Lưu Gia Linh nói: "Tôi là người ngay thẳng, làm gì phải xấu hổ". Giọng điệu của hai người trông có vẻ khá gay gắt.

Mãi đến năm 2000, khi Lưu Gia Linh tổ chức triễn lãm nghệ thuật, không ngờ cô lại mời Quan Chi Lâm làm khách mời.

hinh 5
Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm chụp ảnh chung sau một thời gian rạn nứt tình bạn - Ảnh: IG

Sau buổi triễn lãm, cô còn đăng ảnh chụp chung với Quan Chi Lâm và tag tên của cô ấy trong bài đăng. Động thái này khiến mọi người suy đoán rằng có thể hai mỹ nhân đã làm lành với nhau 

Năm 2022, Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm đều được mời tham dự bữa tiệc sinh nhật của Đinh Tử Cao -  chồng của ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Dương Thiên Hoa.

Lần này, cả hai lại xuất hiện chung khung hình, chứng tỏ tình bạn từng rạn nứt giữa hai người đã được hàn gắn.