Lời xin lỗi vô tác dụng, Jennie vào Top 1 "Nghệ sĩ bị hủy hoại hình ảnh nghiêm trọng vì hút thuốc"

VOH - Ca sĩ Jennie, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BLACK PINK, đứng đầu cuộc bình "Nghệ sĩ bị hủy hoại hình ảnh nghiêm trong vì hút thuốc", mặc dù cô đã nói lời xin lỗi.

Vào thượng tuần tháng 7, Jennie bị phát hiện hút thuốc lá điện tử trong một video được quay trong chuyến công tác tới đảo Capri, Italy.

Trong đoạn video được đăng tải trên Youtube, Jennie đang được các nhân viên trang điểm và làm tóc. Ban đầu, cô cầm một vật màu đen trong tay, được cho là thuốc lá điện tử. Sau đó, cô đưa vật đó lên miệng hút rồi thổi khói trước mặt chuyên gia trang điểm.

Mặc dù nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn có không ít fan hâm mộ cảm thấy thất vọng về cô, thậm chí có người còn phát động cuộc bình chọn "Hình ảnh bị hủy hoại vì hút thuốc" và cô là người đứng đầu cuộc bình chọn, chứng tỏ hình ảnh của cô đã bị hủy hoại nghiêm trọng sau vụ việc trên.

hinh 1
Jennie vào Top 1 "Nghệ sĩ bị hủy hoại hình ảnh nghiêm trong vì hút thuốc" -  Ảnh: Ten Asia

Cụ thể, diễn đàn "DC Inside" tại Hàn Quốc đã phát động cuộc bình chọn "Những nghệ sĩ bị hủy hoại hình ảnh nghiêm trọng vì hút thuốc" với tổng số phiếu tham gia bình chọn là 92.318 phiếu.

Trong đó, Jennie nhận được nhiều phiếu bầu nhất với tổng cộng 8.410 phiếu; xếp thứ 2 là nữ ca sĩ Lee Chae Young - thành viên nhóm nhạc fromis_9 với số phiếu bình chọn là 7.940 phiếu. Cô có tên trong bảng xếp hạng vì vô tình để lộ hình ảnh được cho là đang hút thuốc lá điện tử trong một video được đăng tải trên mạng.

Người xếp vị trí thứ 3 là thành viên D.O của nhóm nhạc EXO với số phiếu bình chọn ít hơn Lee Chae Young 5 phiếu. Anh cũng là người bị lộ hình ảnh đang hút thuốc lá trong nhà và từng bị nhà chức trách Hàn Quốc phạt tiền vì hành vi này.

hinh 2
Lee Chae Young (trái) và D.O (phải) xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 - Ảnh: IG

Theo truyền thông Hàn Quốc cho biết, Jennie đã trưởng thành nên việc hút thuốc không phải bất hợp pháp. Vấn đề nằm ở chỗ nữ ca sĩ hút thuốc trong nhà. Đây là hành vi bị cấm tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. 

Ngay cả ở nơi quay video - đảo Capri, luật pháp hiện hành cũng nghiêm cấm mọi người hút thuốc trong không gian kín.

Jennie bị khán giả chỉ trích dữ dội vì không chỉ hút thuốc lá điện tử trong nhà, mà còn làm điều đó trước mặt chuyên gia trang điểm, khiến họ hít khói thuốc một cách bị động. 

hinh 3
Jennie và hình ảnh cô hút thuốc lá điện tử trong nhà khi đang được trang điểm và làm tóc (phải) - Ảnh: Naver

Sau khi đoạn video hút thuốc được chia sẻ rộng rãi, thậm chí còn vươn lên vị trí Top 1 trên hot search Weibo, nhận thấy sự việc bắt đầu trở nên nghiêm trọng, Jennie và công ty quản lý của cô đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. 

Tuy nhiên, sau khi lời xin lỗi được đưa ra, nữ ca sĩ 28 tuổi vẫn bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì hành vi bất lịch sự và thô lỗ khi thổi khói thuốc lá điện tử vào mặt người khác.