Phạm San - Cô gái "thách đấu" với Thái Công là ai?

VOH - Trước khi vướng vào ồn ào với Thái Công, Phạm San đã là một cái tên khá quen thuộc trên TikTok.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa tiktoker Phạm San và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Thái Công bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận. Cuộc tranh cãi xoay quanh ly trà vải hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khiến nhiều người càng tò mò danh tính của nữ tiktoker xinh đẹp này. 

pham-san-co-gai-doi-pick-keo-pk-voi-thai-cong-la-ai
Phạm San gây sốt với video review trà vải Thái Công - Ảnh: chụp màn hình

Trước khi vướng vào ồn ào với Thái Công, Phạm San đã là một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng người dùng Tiktok khi cô sở hữu hơn 62 nghìn lượt theo dõi. Sau khi clip "review trà vải Thái Công" viral, cô đã có thêm gần 10 nghìn follow trên nền tảng này.

Trên trang cá nhân, nội dung video của Phạm San tương đối đa dạng. Cô chủ yếu review những địa điểm ăn uống sang trọng, chia sẻ về cuộc sống sang chảnh với hàng loạt “content” gây chú ý như thẻ đen, siêu xe G63, túi xách hàng hiệu,…Điều này càng khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi về gia thế thực sự của cô nàng.

pham-san-co-gai-doi-pick-keo-pk-voi-thai-cong-la-ai (2)
Phạm San có lượt theo dõi khá cao - Ảnh: chụp màn hình

Lý do khiến tên tuổi của Phạm San bất ngờ nổi tiếng bắt nguồn từ video “review trà vải Thái Công”. Trong đoạn clip, cô nàng chỉ nhận xét một câu ngắn gọn: “Mình không thích trà vải ở đây”. 

Video review của Phạm San hiện được 11 triệu lượt xem

Bất ngờ là sau khi xem video, Thái Công đã có động thái đáp trả. Ông tự mình thực hiện một clip review lại món trà vải và sử dụng chính câu văn của Phạm San để khẳng định chất lượng sản phẩm: “Tôi thích trà vải ở đây”. Động thái này của nhà thiết kế càng làm cuộc tranh cãi trở nên căng thẳng hơn.

Thái Công lên clip đáp trả Phạm San

Ngay sau đó, Phạm San bất ngờ tuyên bố "thách đấu" với Thái Công trên livestream. Cô đề nghị được đối đầu trực tiếp với ông để cùng nhau đánh giá lại hương vị của thức uống này. Cuộc “PK” được cô hẹn định vào 20h00 chủ nhật, ngày 4/8/2024 nhưng chưa biết phía nhà thiết kế lừng danh có chấp nhận hay không. 

Bên cạnh làm video đáp trả Phạm San, Thái Công còn nhanh chóng tận dụng sự chú ý của cộng đồng mạng, tổ chức "tuần lễ trà vải" và tung deal mua một tặng một. Nhiều người khen ngợi khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh nhanh nhạy của "ông hoàng xa xỉ".

pham-san-co-gai-doi-pick-keo-pk-voi-thai-cong-la-ai (3)
Liệu Thái Công có chấp nhận lời thách đấu của Phạm San - Ảnh: FBNV

Nhưng bên cạnh đó, một số bộ phận khán giả cũng nghi ngờ cuộc tranh cãi giữa Phạm San và Thái Công thực chất chỉ là một chiêu trò PR được dàn dựng từ trước. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí