Vừa làm lành, cặp đôi girllove LingOrm tung ảnh cưới chấn động giới mộ điệu

VOH - Dẫu biết nhan sắc LingOrm (Lingling Kwong - Orm Kornnaphat) thuộc top đầu các diễn viên đóng phim bách hợp Thái Lan, nhưng người hâm mộ vẫn bị sốc bởi vẻ đẹp của cả hai.

Lingling KwongOrm Kornnaphat là hai diễn viên nữ đang được nhiều khán giả yêu mến, trực thuộc đài CH3 của Thái Lan. Nhờ sự thành công của bộ phim bách hợp The Secret Of Us, tên tuổi của cả hai đang ngày càng vươn xa khỏi lãnh thổ xứ Chùa Vàng.

Trong tập 6, The Secret Of Us mang đến tin vui khi hai nhân vật chính Fahlada (Lingling Kwong) và Earn (Orm Kornnaphat) làm lành. Cả hai tiếp tục hạnh phúc như xưa, khiến khán giả "chìm trong đường mật" bằng những cảnh tình tứ.

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (3)

Cặp đôi chính "rót mật" vào tim người hâm mộ trong tập mới nhất - Ảnh: X

Lúc còn giận, Fahlada tựa như tảng băng, lạnh lùng và vô cảm, nhưng sau khi nối lại tình xưa, cô trở nên quấn người yêu hơn bao giờ hết. Earn lúc này cũng trở thành một cô gái "nữ công gia chánh", tận tụy với công việc nội trợ và chăm sóc bác sĩ.

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (10)
Vừa làm lành, cặp đôi chính đã rủ nhau chụp hình cưới - Ảnh: Lemon

Khi khán giả vẫn chưa thoát khỏi sự ngọt ngào của cặp đôi chính trong phim thì trong ngày 30/7, người hâm mộ của bộ phim The Secret Of Us nói chung và người hâm mộ hai diễn viên chính nói riêng ngỡ ngàng trước hình ảnh Lingling Kwong và Orm Kornnaphat mặc váy cưới. 

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (23)
Hai diễn viên rạng ngỡ trong bộ sa rê trắng - Ảnh: Lemon

Với vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh tú, Lingling Kwong và Orm Kornnaphat tựa như hai minh tinh trong ngày cưới. 

Được biết, ảnh mặc váy cưới của cặp đôi thực chất là từ dự án của tạp chí Lemon, được chụp vào tháng 5/2024. Nhờ sự thành công của bộ phim The Secret Of Us và độ nổi tiếng ngày càng tăng của Lingling Kwong và Orm Kornnaphat, sắp tới đây, cả hai sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này.

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieuu (14)
vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieuu (18)
"Ảnh cưới" gây thương nhớ của Lingling và Orm 

Trong bộ hình khác, với trang phục đen và được chỉnh màu trắng đen, Lingling Kwong và Orm Kornnaphat tiếp tục khiến người xem ngạc nhiên vì thần thái ngút ngàn của mình. 

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (5)
Trang phục đơn giản, với chỉ hai tông màu trắng đen, nhưng Lingling Kwong và Orm Kornnaphat khiến người xem không thể rời mắt - Ảnh: Lemon

Mẹ ruột nữ diễn viên Orm Kornnaphat, Koy Narumon, cũng đăng tải những bức ảnh mặc váy cưới của cặp đôi lên tài khoản Instagram cá nhân. Bài viết nhận về nhiều lượt yêu thích. Một số bạn bè thân thiết, là nghệ sĩ nổi tiếng còn vào bình luận, trêu chọc rằng Lingling Kwong và Orm Kornnaphat rất đẹp đôi.

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (31)
Bài đăng của Koy Narumon, mẹ Orm Kornnaphat, nhận về nhiều sự yêu thích

Cũng trong ngày 30/7, hàng loạt các hình ảnh, video Lingling Kwong và Orm Kornnaphat mặc váy cưới với concept khác được lan truyền trên X.

Lingling và Orm mặc váy cưới, quảng bá cho một thương hiệu trang sức

Hình ảnh trên đến từ buổi chụp cho tạp chí Bride Magazine. Theo đoạn video được chia sẻ, nhan sắc của Lingling Kwong và Orm Kornnaphat tiếp tục được người hâm mộ ca ngợi, xứng danh Premium Visual Girllove Couple (tạm dịch: cặp đôi bách hợp có nhan sắc cực phẩm)

vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (1)
vua-lam-lanh-cap-doi-girllove-lingorm-tung-anh-cuoi-chan-dong-gioi-mo-dieu (15)
Một số hình ảnh cắt từ clip hậu trường

Được khởi chiếu từ ngày 24/6, The Secret Of Us ghi nhận lượt xem trực tuyến ngày càng tăng. Trong 6 tuần công chiếu, bộ phim liên tiếp lọt top xu hướng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ở tập 6, hashtag #ใจซ่อนรักEP6 ghi nhận hơn 2 triệu lượt tweet trên mạng xã hội X.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.