Jennie bị thương khi di chuyển trong đám đông hỗn loạn tại sân bay

VOH - Nàng thơ của BLACKPINK đã bị cắt vào tay khi cố nhận thư từ fan hâm mộ.

Vào ngày 2/3, Jennie (BLACKPINK) xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon, chuẩn bị đến tham dự Tuần lễ Thời trang Paris tại Pháp. Tuy nhiên, buổi khởi hành của cô nàng trở nên mất kiểm soát khi người hâm mộ và phóng viên tụ tập quá đông.

Jennie bị thương khi di chuyển trong đám đông hỗn loạn tại sân bay 1
Jennie bị thương khi di chuyển trong đám đông hỗn loạn tại sân bay - Ảnh: chụp màn hình

Khi Jennie di chuyển qua sân bay, cô bị bao quanh bởi người hâm mộ và phóng viên. Trong quá trình hỗn loạn, Jennie vô tình bị cắt nhẹ khi vươn tay để nhận thư từ người hâm mộ. Chấn thương bất ngờ khiến cô phải rút tay lại vì đau.

Sau đó, nữ idol đành phải từ chối những món quà còn lại. Biểu cảm đau đớn ôm lấy bàn tay bị thương của cô khiến fan xót xa. Tuy vết cắt không quá nghiêm trọng, nhiều người bày tỏ lo lắng về sự an toàn của Jennie nói riêng và người nổi tiếng nói chung trong những hoàn cảnh như vậy. Fan hâm mộ đôi khi sẽ bất chấp nguy cơ cho sức khỏe của thần tượng, thường xuyên lao vào với mong muốn chạm tay, chụp ảnh hay đơn giản là gửi những lá thư, quà tặng.  

Jennie bị thương khi di chuyển trong đám đông hỗn loạn tại sân bay 2
Cô nàng đau đớn vì bị cắt tay vào giấy - Ảnh: chup màn hình

Mặc dù Jennie được các vệ sĩ vây quanh khá nhiều, nhưng không khó nhận ra nét mặt có phần khổ sở, lo lắng của cô. Hiện có khá nhiều idol chọn cách đi đường VIP để tránh fan hâm mộ và rõ ràng đó là điều không ai mong muốn. Nhưng nếu muốn được chiêm ngưỡng, tương tác với idol ở khoảng cách gần thì ý thức của người hâm mộ là vô cùng quan trọng.

Gác lại câu chuyện buồn này, có vẻ sắp tới fan hâm mộ sẽ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới từ Jennie. Sáng ngày 3/3, Jennie bất ngờ chia sẻ một đoạn nhạc mới trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Nữ thần tượng không quên gắn thẻ tài khoản của nam nghệ sĩ 29 tuổi người Mỹ, Matt Champion.

Matt Champion cũng đã gắn thẻ Jennie trong một đoạn khác của cùng một bài hát. Từ những thông tin được tiết lộ, có thể thấy rằng sản phẩm sắp tới của Jennie có khả năng là một bản nhạc pop nhẹ nhàng.

Jennie bị thương khi di chuyển trong đám đông hỗn loạn tại sân bay 3
Jennie chuẩn bị tái xuất đường đua âm nhạc? - Ảnh: chụp màn hình

Vào đầu tháng 1/2024, Jennie xuất hiện trên chương trình trò chuyện âm nhạc The Seasons: Lee Hyori's Red Carpet trên đài KSB2 và đã chia sẻ về kế hoạch hoạt động solo của mình trong năm nay. Tại buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ rằng mục tiêu của cô là tấn công thị trường quốc tế. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí