Jennie (BLACKPINK) bị giả mạo tài khoản Youtube

VOH - Fan hâm mộ vô cùng bức xúc trước tình huống mà nàng rapper đang gặp phải.

Vào sáng ngày 16/1, tờ báo Koreaboo đưa tin về công ty riêng của nữ idol Jennie thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Cụ thể, gần đây bỗng nhiên xuất hiện 1 kênh YouTube và 1 tài khoản TikTok mạo danh công ty mới ODD ATELIER của nữ ca sĩ nhóm nhạc BLACKPINK. Vụ việc được phát hiện vào đúng ngày sinh nhật của nữ idol. 

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ có tài khoản Youtube dù chính chủ không hề thành lập 1
Tài khoản mạo danh công ty mới của nữ idol thu hút nhiều lượt đăng ký theo dõi - Ảnh: Chụp màn hình

Kênh YouTube giả này đã qua mắt được nhiều khán giả, khiến họ tin rằng đây là kênh thật của thành viên BLACKPINK. Thậm chí, kênh này đã thu hút hơn 140 ngàn người đăng ký và thu về lượng view đáng kể trên các video đăng tải. 

Ngoài kênh Youtube còn có tài khoản TikTok mạo danh ODD ATELIER thu về hơn 40 ngàn người theo dõi. Vì nhầm tưởng là tài khoản thật của giọng ca SOLO nên các fan đã tích cực tuyên truyền, kêu gọi truyền thông cho 2 kênh giả này, netizen còn để lại bình luận khen ngợi thần thái của Jennie dưới mỗi bài đăng mà không hề hay biết đây là tài khoản mạo danh. 

Đông đảo fan trên nền tảng Twitter đã kêu gọi phía nữ ca sĩ nhanh chóng xử lý và mạnh tay với các tài khoản giả mạo: "Gửi ODD ATELIER, kênh YouTube và tài khoản TikTok này đang mạo danh quý công ty. Đến nay những tài khoản này đã hút về lượng tương tác khủng nhờ vào việc đánh lừa fan Jennie. Hy vọng phía công ty sẽ nhanh chóng vào cuộc để đối phó với tình trạng này".

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ có tài khoản Youtube dù chính chủ không hề thành lập 2
Các fan yêu cầu công ty xử lý nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến Jennie - Ảnh: Chụp màn hình

Công chúng mong muốn rằng vụ việc này sẽ không lặp lại để tránh ảnh hưởng tới doanh thu và danh tiếng của giọng ca You & Me, bởi nếu những tài khoản này đăng tải nội dung phạm pháp, sai trái thì hình tượng của Jennie cùng công ty do cô thành lập sẽ bị tổn thất nặng nề. 

Hiện tại, phía công ty của nữ ca sĩ sinh năm 1996 chưa lên tiếng giải quyết vụ việc nhưng cũng làm rõ với fan hâm mộ rằng thành viên nhóm BLACKPINK hiện chỉ có duy nhất một kênh YouTube là Jennierubyjane Official

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ có tài khoản Youtube dù chính chủ không hề thành lập 3
Jennierubyjane Official là kênh Youtube duy nhất của nữ idol - Ảnh: Chụp màn hình

Jennie là nữ idol Hàn Quốc thuộc nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu- BLACKPINK. Nhóm nhạc thần tượng gồm 4 thành viên là Jisoo, Lisa, Rosé, Jennie được thành lập vào năm 2016 bởi công ty YG và nhanh chóng tạo được dấu ấn qua các bản hit như: DDU-DU DDU-DU, Boombayah, How You Like That, Don’t Know What to Do, Playing With Fire, Ice Cream...

Cuối năm 2023, nhóm thực hiện tour lưu diễn Born Pink vòng quanh thế giới lần 2 và khi BLACKPINK đổ bộ tại Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của đông đảo các fan hâm mộ. Các thành viên BLACKPINK hiện tại đã không còn là nghệ sĩ do YG Entertainment quản lý. Jennie đã thành lập công ty riêng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!