Nàng thơ BLACKPINK bất ngờ thừa nhận bị tổn thương vì antifan

VOH - Mới đây, Rosé góp mặt tại hội nghị thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á Thái Bình Dương (APEC).

Vào sáng ngày 18/11 theo giờ Việt Nam, cộng đồng fan của nhóm nhạc BLACKPINK được dịp "nở mày nở mặt" khi thấy Rosé xuất hiện tại Hội nghị thượng đỉnh hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) được tổ chức tại California, Mỹ. Giọng ca chính của BLACKPINK tham gia sự kiện cùng đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Kun Hee cùng nhiều nhân vật có ảnh hưởng khác.

Nàng thơ BLACKPINK bất ngờ thừa nhận bị tổn thương vì antifan 1
Rosé phát biểu tại APEC - Ảnh: chụp màn hình

Rosé đã có những chia sẻ cá nhân về sức khỏe tinh thần tại hội nghị này. Với tư cách là một người nổi tiếng, cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhận thức giá trị cá nhân của mỗi người, bởi đây là giá trị mà không ai có thể đo lường được. Rosé cũng mong muốn mang lại nguồn cảm hứng cho những người nghe nhạc của mình.

Trong bài phát biểu của Rosé tại hội nghị có một trường đoạn gây chú ý và hiện đang được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi: “Dù tôi có nỗ lực đến đâu thì vẫn luôn có quan điểm đánh giá tôi một cách tiêu cực. Việc có lượng lớn người hâm mộ luôn dõi theo, ủng hộ khiến tôi rất vui, nhưng bạn biết đó, cũng sẽ có những người ngược lại (ý nói antifan). Đã có lúc, những ý kiến trái ngược đó đã áp đảo những điều tốt đẹp khác. Từ đó, tôi cảm thấy bản thân là một người khá dễ bị tổn thương về cảm xúc và tinh thần.

Tôi nghĩ rằng ngoài kia cũng có rất nhiều người giống tôi, khi mà cuộc sống của họ bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội. Có hàng nghìn ý kiến khác nhau và tôi không thể làm hài lòng tất cả. Điều đó đã khiến tôi cảm thấy cô đơn trong thời gian dài. Nhưng tôi nhận ra rằng, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bản thân trở nên cởi mở, tự do và phục hồi nguồn năng lượng đã mất.”

Nàng thơ BLACKPINK bất ngờ thừa nhận bị tổn thương vì antifan 2
Là một ngôi sao lớn, Rosé không tránh khỏi những đánh giá tiêu cực dù có nỗ lực đến mấy - Ảnh: Twitter

Qua những chia sẻ của Rosé, có thể thấy làm người nổi tiếng chưa bao giờ là nghề dễ dàng. Đi cùng với thu nhập và danh tiếng là những áp lực vô hình mà họ phải gánh chịu. Bởi lẽ, dù có nỗ lực đến đâu thì ngoài kia vẫn có những tiêu chuẩn, quan điểm khác nhau. Hy vọng rằng bài phát biểu của Rosé sẽ giúp những ai đang bị áp lực tinh thần từ cuộc sống có thể tìm được hướng đi mới để phát triển bản thân.

Nàng thơ BLACKPINK bất ngờ thừa nhận bị tổn thương vì antifan 3
Một số nhân vật quyền lực tại hội nghị - Ảnh: Twitter

Hội nghị thượng đỉnh hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) do đệ nhất phu nhân Jill Biden chủ trì có sự tham gia của nhiều lãnh đạo và chuyên gia có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Trong sự kiện này, đệ nhất phu nhân đã giới thiệu Rosé như một siêu sao toàn cầu, người sử dụng sức ảnh hưởng của mình để đóng góp cho lợi ích của thế giới. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!