Hot: Công ty phản hồi việc hẹn hò của Rosé (Blackpink), thừa nhận đến 90%?

(VOH) - Cách thức phản hồi của YG khiến nhiều người cho rằng công ty không thừa nhận nhưng cũng không bác bỏ tin này.

Vào ngày 17/4, YG Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ Rosé đã đưa ra phản hồi liên quan đến tin đồn cô đang hẹn hò với tài tử Kang Dong Won, người lớn hơn cô 16 tuổi. "Chúng tôi rất khó để xác nhận thông tin trên vì đây là quyền riêng tư của nghệ sĩ", YG Entertainment viết.

Tuy nhiên, theo nhận định của người hâm mộ, câu trả lời từ YG Entertainment như ngầm xác nhận cả hai đang hẹn hò. Bởi vì trước đây, khi các nghệ sĩ của YG có mối quan hệ tình cảm, công ty này cũng sử dụng cách tương tự để phản hồi tin tức.

Hot: Công ty phản hồi việc hẹn hò của Rosé (Blackpink), thừa nhận đến 90%? 1
YG ngầm thừa nhận tin hẹn hò?

Theo tin từ Nate, tin đồn về Kang Dong Won và Rosé hẹn hò nổi lên từ ngày 16/4. Người hâm mộ đã tập hợp các bằng chứng cho thấy cả hai nghệ sĩ thường xuyên mặc đồ, trang sức giống nhau. Họ cùng tham gia một hội chợ nghệ thuật tại COEX, Seoul vào năm 2022. Rosé cũng đã tham dự buổi ra mắt phim Người Môi Giới của Kang Dong Won dành cho khách VIP. Sự có mặt của cả hai trong nhiều hoạt động chung và việc họ có nhiều bạn bè chung cũng là bằng chứng cho mối quan hệ tình cảm của cặp đôi hơn kém nhau 16 tuổi này.

Xem thêm: BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 4/2023: Jisoo (BLACKPINK) dẫn đầu

Công ty quản lý của Kang Dong Won cũng không phủ nhận trực tiếp tin đồn hẹn hò và đáp lại: "Đúng là anh ấy đã có mặt tại những nơi có bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, đó là lịch trình riêng tư của nghệ sĩ nên chúng tôi không thể xác nhận được".

Hot: Công ty phản hồi việc hẹn hò của Rosé (Blackpink), thừa nhận đến 90%? 2
Fan soi được nhiều ảnh diện đồ đôi...
Hot: Công ty phản hồi việc hẹn hò của Rosé (Blackpink), thừa nhận đến 90%? 3
Hoặc việc hai người thường xuyên checkin cùng sự kiện

Kang Dong Won sinh vào năm 1981, là một sao hàng A được yêu thích tại Hàn Quốc với danh hiệu "thánh sống Kang Dong Won". Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói, Siêu Linh, Kỷ Nguyên Bạo Tàn, Tháng Năm Rực Rỡ, Người Môi Giới, Bán Đảo Peninsula…

Hot: Công ty phản hồi việc hẹn hò của Rosé (Blackpink), thừa nhận đến 90%? 4
Kang Dong Won tuy lớn tuổi hơn Rosé khá nhiều nhưng vẫn là một quý ông lịch lãm

Không chỉ là diễn viên, Kang Dong Won còn là người mẫu, được các thương hiệu săn đón vì danh tiếng và cuộc sống không có scandal. Với chiều cao ấn tượng lên đến 1,87m, Kang Dong Won cũng là một người có học vấn cao, gia thế tốt. Cha anh là phó Chủ tịch của tập đoàn vận tải SPP Heavy Industries từ năm 2008, một tập đoàn còn đầu tư vào lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Anh từng là nghệ sĩ thuộc công ty YG Entertainment cùng với Rosé, tuy nhiên, anh đã rời công ty này từ cuối năm 2022.

Hot: Công ty phản hồi việc hẹn hò của Rosé (Blackpink), thừa nhận đến 90%? 5
Hiện tại, dư luận thiên về ủng hộ cặp đôi trai tài - gái sắc

Rosé, tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997 tại New Zealand và đã sống tại Melbourne. Năm 2012, cô đã vượt qua buổi thử giọng của YG Entertainment tại Sydney, sau đó chuyển đến Hàn Quốc để thực tập trong 4 năm. Kể từ khi ra mắt, nữ ca sĩ không chỉ khẳng định tài năng âm nhạc mà còn thành công trong lĩnh vực thời trang. Cô luôn giữ cho đời tư của mình trong sạch, không vướng scandal. Hiện tại, Rosé đang đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu thời trang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet