Taylor Swift viết tâm thư khi biết fan qua đời tại The Eras Tour

VOH - Nữ ca sĩ đau buồn vì không ngờ sự cố tại đêm diễn lại khiến fan qua đời.

Ngày 18/11, Taylor Swift đăng tải tâm thư bày tỏ sự đau buồn về cái chết của một fan nữ. Cô viết: "Tôi không thể tin rằng mình đang viết dòng này, nhưng bằng 1 trái tim tan vỡ, tôi phải thông báo rằng chúng ta đã mất đi 1 người hâm mộ trước buổi biểu diễn. Tôi thậm chí không thể nói với mọi người rằng tôi suy sụp đến mức nào. Tôi chẳng biết gì nhiều ngoài chuyện cô bé ấy vô cùng xinh đẹp và còn quá trẻ. 

Tôi không thể nói điều này trên sân khấu vì nỗi đau buồn quá lớn lao. Tôi cảm nhận được sự mất mát này 1 cách sâu sắc, trái tim tan vỡ của tôi đang hướng về gia đình và bạn bè của cô bé. Tôi không ngờ điều này sẽ xảy ra khi chúng tôi quyết định biểu diễn ở Brazil".

Taylor Swift viết tâm thư khi biết fan qua đời vì sự cố tại The Eras Tour 1
Tâm thư Taylor Swift đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: IGNV

Theo thông tin được truyền thông đăng tải, tại đêm diễn ở Rio De Janeiro, Brazil, một người hâm mộ của nữ ca sĩ đã qua đời trước khi The Eras Tour bắt đầu. Người này tên là Ana Clara Benevides, năm nay 23 tuổi. Fan nữ được cho là qua đời vì kiệt sức, sốc nhiệt và mất nước giữa cái nóng cực độ trong show diễn. 

Taylor Swift viết tâm thư khi biết fan qua đời vì sự cố tại The Eras Tour 2
Ảnh: Music Mundial

Tại The Eras Tour ở Rio De Janeiro, nhiều khán giả ngất xỉu, thậm chí nôn mửa vì thời tiết nắng nóng. Nhiệt độ lên đến 40 độ C nhưng người tham dự không được mang nước theo để uống.

Khi nhận thấy tình hình không ổn, "công chúa" nhạc đồng quê đã tạm dừng biểu diễn để đi phát nước cho người hâm mộ. Sau đó, lính cứu hoả đã có mặt để giúp đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng Ana kém may mắn nên đã không qua khỏi. 

Taylor Swift viết tâm thư khi biết fan qua đời tại The Eras Tour 3
Tình hình nắng nóng đã khiến nhiều khán giả mất nước, kiệt sức - Ảnh: Getty Images

Taylor Swift bắt đầu chuyến lưu diễn The Eras từ tháng 3/2023. Đây là chuyến lưu diễn quy mô nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Các đêm nhạc được đầu tư từ phần nhìn đến phần nghe, mang đến trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ. Vì thế, mức độ cạnh tranh mua vé hiện đang ở mức cao. 

Taylor Swift viết tâm thư khi biết fan qua đời tại The Eras Tour 4
The Eras Tour còn được dựng thành phim và hiện "gây bão" tại các rạp - Ảnh: Getty Images

Taylor Swift được biết đến là công chúa nhạc đồng quê, nổi tiếng với bài hát Love Story khi tuổi đời còn rất trẻ. Đến nay, nữ minh tinh nổi tiếng trên toàn cầu bởi những bài hát đặc sắc và vẻ ngoài xinh đẹp. Trong sự nghiệp của mình, nữ ca sĩ đã nhận 11 giải Grammy, 29 giải thưởng Billboard và nhiều giải thưởng danh giá khác. Nhờ The Eras Tour và sự nghiệp nghệ thuật thành công, cô nàng gần đây đã trở thành tỷ phú và là nghệ sĩ đầu tiên giành được danh xưng này nhờ vào ca hát.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!