Taylor Swift xác nhận mối quan hệ với Travis Kelce ngay tại liveshow ca nhạc ở Argentina

VOH - Taylor Swift rời khỏi sân khấu và tiến ngay đến bên cạnh Travis Kelce rồi ôm hôn đối phương khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Ngôi sao nổi tiếng người Mỹ Taylor Swift mới đây tổ chức liveshow ca nhạc "The Eras Tour" tại Argentina, ngoài thưởng thức phần trình diễn của cô, các khán giả cũng hết sức quan tâm về mối quan hệ giữa cô với ngôi sao bóng bầu dục người Mỹ Travis Kelce sau khi cô chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn.

Sau buổi diễn, Taylor Swift rời khỏi sân khấu và tiến ngay đến bên cạnh Travis Kelce rồi ôm hôn đối phương khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trong show diễn tại Argentina vào tối 11/11, khi hát ca khúc Karma, Taylor Swift đã sửa lời bài hát thành "Karma là chàng trai của Chiefs (tên đội bóng bầu dục đến từ thành phố Kansas mà Travis Kelce đang phục vụ), anh ấy sẽ trở về nhà vì tôi".

Taylor Swift xác nhận mối quan hệ với Travis Kelce ngay tại liveshow ca nhạc ở Argentina 1
Ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: Shutterstock

Việc Taylor Swift đưa tên đội bóng của bạn trai vào trong ca từ được hiểu như là một cách cô xác nhận mối quan hệ tình cảm với Travis Kelce.

Khi nghe đoạn ca từ này, gương mặt của thân phụ nữ ca sĩ có vẻ hơi ngạc nhiên, sau đó ông quay sang bên cạnh nơi Travis Kelce đang đứng kế bên và vỗ vào vai anh rồi tỏ ra hào hứng trong tiếng reo hò của khán giả, trong khi Travis Kelce tỏ vẻ thẹn thùng và dùng tay che mặt.

Sau khi buổi diễn kết thúc, Taylor Swift vẫy tay chào tạm biệt khán giả, sau đó tiến thẳng đến chỗ bạn trai Travis Kelce và ôn hôn anh nồng nhiệt trong sự chứng kiến của mọi người.

Taylor Swift xác nhận mối quan hệ với Travis Kelce ngay tại liveshow ca nhạc ở Argentina 2
 Taylor Swift chạy đến ôm hôn bạn trai Travis Kelce sau khi kết thúc buổi diễn - Ảnh chụp màn hình

 Trước tình huống bất ngờ ngày, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và vui mừng nói rằng: "Ôi thật ngọt ngào", "Thật hạnh phúc"…

Taylor Swift sinh năm 1989, được biết đến là ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng người Mỹ, từng 11 lần chiến thắng giải Grammy và là nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử Grammy 3 lần giành được giải "Album của năm".

 Đời tư của nữ ca sĩ luôn là đề tài được truyền thông chú ý trong nhiều năm qua. Cô từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới với hàng chục mối tình dang dở với loạt sao nam điển trai.

Taylor Swift xác nhận mối quan hệ với Travis Kelce ngay tại liveshow ca nhạc ở Argentina 3
Taylor Swift và Travis Kelce - Ảnh: Internet

Gần đây nhất, Taylor Swift gây xôn xao khi chia tay với tài tử người Anh Joe Alwyn sau 6 năm hẹn hò kín tiếng. Trở lại cuộc sống độc thân, sao nữ 8X liên tục được ghép cặp với các sao nam khác.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Travis Kelce, Taylor Swift bị đồn có quan hệ tình cảm với tay đua F1 Fernando Alonso và thủ lĩnh nhóm nhạc 1975 Matty Healy.

Về ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce, trước khi hẹn hò với Taylor Swift, anh từng trải qua mối quan hệ tình cảm với người mẫu Kayla Nicole.