Phim lưu diễn ‘Eras’ của Taylor Swift được phát hành tại các rạp trên toàn thế giới vào tháng 10

VOH - Ngày 26/9, Taylor Swift - ngôi sao nhạc pop nổi tiếng - công bố rằng, bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn Eras trị giá hàng tỷ đô la của cô sẽ được chiếu trên toàn thế giới.

“Chuyến lưu diễn không phải là điều duy nhất chúng tôi thực hiện trên toàn thế giới…” ca sĩ “Anti-Hero” viết trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

"Tôi rất vui mừng được thông báo với các bạn rằng bộ phim tài liệu về tour diễn 'The Eras Tour' sẽ chính thức ra rạp trên toàn thế giới vào ngày 13/10!".

Taylor Swift
Taylor Swift tham dự Giải thưởng Video âm nhạc MTV 2023 tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey, Hoa Kỳ - Ảnh: Reuters

Trước đó, ca sĩ Swift đã cho biết bộ phim có tên "Taylor Swift: The Eras Tour" sẽ chỉ được phát hành ở Bắc Mỹ.

Phim của nam ca sĩ mang đến cho các chuỗi rạp chiếu phim như AMC Entertainment, Cineplex và Cinemark - bộ phim đình đám được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống do các cuộc đình công của diễn viên và biên kịch trong Hollywood.

Theo dự đoán từ Box Office Pro, bộ phim của Swift dự kiến ​​sẽ thu về từ 96 triệu đến 145 triệu USD tại phòng vé nội địa trong tuần đầu công chiếu.

Bộ phim “Eras” của người từng 12 lần đoạt giải Grammy đã nhận được sự quan tâm cao độ của các hãng phim bom tấn lớn, bao gồm Marvel và Star Wars của Walt Disney.

Vé xem phim tài liệu của Swift dành cho người lớn có giá 19,89 USD mỗi vé, giống với album "1989" của Swift. Vé dành cho trẻ em sẽ có giá 13,13 USD - ám chỉ việc nữ ca sĩ chọn số 13 là con số may mắn của mình.

Vào ngày 1/11/2022, Swift công bố Eras Tour với 53 buổi biểu diễn được diễn tại các sân vận động trên khắp nước Mỹ. Chuyến lưu diễn sau đó được mở rộng ra 78 buổi biểu diễn tại nhiều quốc gia.