Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò

VOH - Thông tin được công bố khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đầu giờ chiều ngày 24/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau khoảng thời gian hẹn hò chóng vánh.

Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò 1
Jisoo và Ahn Bo Hyun xác nhận chia tay sau 2 tháng công khai hẹn hò

Phía YG Entertainment lên tiếng xác nhận, cho biết nguyên nhân khiến cả hai dừng lại vì lịch trình bận rộn không có thời gian bên nhau, tình cảm ngày càng lạnh nhạt. Jisoo và Ahn Bo Hyun quay trở về mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Thông tin được công bố khiến công chúng bất ngờ, tiếc nuối. 

Tháng 8/2023, cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm sau khi bị Dispatch đăng tải hình ảnh hẹn hò. Thời điểm này, Jisoo và Ahn Bo Hyun bị bắt gặp tại khu phức hợp dân cư Yongsan, nhà riêng của chị cả Blackpink. Do lịch trình bận rộn cả hai phải cố gắng hết mức để có thể gặp nhau nếu có thời gian.

Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò 2
Nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi nhận được thông tin
Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò 3
Trước đó, cả hai bị bắt gặp thường xuyên ở cùng nhau tại nhà riêng Jisoo

Trước đó khi công khai chuyện hẹn hò, cặp đôi nhận được sự ủng hộ và chúc mừng từ phía công chúng, người hâm mộ khắp nơi. Dù vậy cũng không ít người tỏ thái độ tiêu cực về chuyện tình cảm của họ, riêng cá nhân mỗi người đều nhận phải những lời nhận xét và bình luận khiếm nhã. Về phía nam diễn viên Ahn Bo Hyun, mỗi dự án mà anh tham gia đều bị dân tình cho rằng đó là phúc lợi có được từ bạn gái. Nhiều người hâm mộ cho rằng nam tài tử không xứng với Jisoo.

Có thể thấy dù ở hiện tay hay quá khứ, chuyện hẹn hò của giới nghệ sĩ Kpop luôn gặp nhiều khó khăn, phản ứng từ công chúng, hiếm khi cặp đôi nào "thuận buồm xuôi gió" ngay từ lúc công khai.

Jisoo (Blackpink) - Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng hẹn hò 4
Jisoo và Jung Hae In được "đẩy thuyền" sau phim Snowdrop, nhưng không ngờ bạn thân Ahn Bo Hyun mới là đối tượng của Jisoo

Jisoo sinh năm 1995, gia nhập YG Entertainment vào năm 2011. Sau 5 năm làm thực tập sinh, Jisoo cùng Blackpink ra mắt vào năm 2016. Nữ idol sở hữu nhan sắc gây thương nhớ với vóc dáng cao ráo, nước da trắng hồng là nàng thơ của nhiều người. Năm 2021, Jisoo gây chú ý với vai nữ chính trong phim Snowdrop đóng cùng bạn diễn Jung Hae In. Trong năm 2023, Jisoo đang cân nhắc về việc tham gia vào bộ phim Toàn Trí Độc Giả chuyển thể từ webtoon, với các bạn diễn Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop và Nana (After School).

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí Hàn với vai trò người mẫu. Trong 5 năm đầu hoạt động giới giải trí, anh chàng gây chú ý với thể hình nổi bật, chiều cao 1m86, gương mặt điển trai nam tính. Năm 2014, Ahn Bo Hyun lấn sân diễn xuất, tạo được nhiều ấn tượng trong các bộ phim như: Hậu Duệ Mặt Trời, Tầng Lớp Itaewon, Các Tế Bào Của Yumi,.. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!